Bí mật đằng sau việc tổ chức hôn lễ của các sao

28-09-2014 15:21 | Văn hóa – Giải trí

Cùng khám phá những bí mật thú vị đằng sau đám cưới của các sao, xem thử nó khác gì với những đám cưới thường.

Năm 2014 có vẻ được mùa cưới hỏi khi mà vô số minh tinh lớn nhỏ, từ Á đến Âu Mỹ đều liên tục tung thiệp hỉ. Châu Tấn, Thang Duy, Angelina Jolie, Ashlee Simpson... đều khiến công chúng bất ngờ vì những đám cưới đến liên tục và bí mật. Cùng khám phá những bí mật thú vị đằng sau đám cưới của các sao, xem thử nó khác gì với những đám cưới thường.

Cưới không xem ngày giờ, chỉ cần đúng dịp được nghỉ

Việc xem ngày, chọn giờ lành thánh tốt chuẩn bị cưới hỏi đã trở thành thói quen của hầu hết mọi người. Thậm chí vì một ngày đẹp, đám cưới có thể bị đẩy sớm lên. Nhưng trong làng giải trí, điều này dường như bị phá vỡ.

Thứ nhất, đám cưới của các diễn viên, ca sĩ hay người nổi tiếng được sắp xếp phù hợp với lịch làm việc của họ, đa phần tổ chức buổi chiều. Như một người chuyên tổ chức đám cưới của các sao Cbiz tiết lộ, những ngôi sao này đến tìm họ không cần mời thầy bói xem ngày, xem giờ, không quá cầu kỳ như người thường trong khoản đó. "Nghệ sĩ bình thường công việc bận rộn, họ rất khó sắp xếp thời gian,  hi hữu lắm mới chọn theo ngày lành tháng tốt, đa phần đều theo lịch làm việc của họ".

Từ Hy Viên tổ chức đám cưới vào buổi chiều

Ngoài ra, trong dân gian hay đã lưu truyền "cử hành hôn lễ trước 12 giờ trưa", nhưng các minh tinh đã làm lung lay suy nghĩ này. Phần lớn đám cưới của họ diễn ra vào buổi chiều, buổi tối đơn giản vì buổi sáng họ cần ngủ bù.

Thứ hai, hôn lễ phải sáng tạo, đặc sắc nhưng an toàn là ưu tiên hàng đầu. Điều này khá dễ hiểu khi các nghệ sĩ là người của công chúng, nhất cử nhất động của họ đều dễ dàng bị đưa vào tầm ngắm của người hâm mộ. Nếu những đám cưới tổ chức không ra gì, họ sẽ trở nên "xấu mặt". Ví dụ, có đám cưới của nữ nghệ sĩ Mai Đình trong Cbiz vì muốn trở nên độc đáo đã tổ chức trong rạp hát. Sau khi vở kịch "Lần thứ 2 biệt li" của cô kết thúc, Mai Đình ngay lập tức thay váy cưới, trong nháy mắt sân khấu kịch trở thành sân khấu đám cưới.

Tuy nhiên, dù có đẹp, độc, lạ cỡ nào, an toàn vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì hễ xảy ra sự cố, họ vừa trở thành tiêu điểm của mặt báo, vừa tốn thời gian tổ chức lại.

Thứ ba, việc muốn bí mật tổ chức đám cưới là điều rất khó vì cánh phóng viên, báo chí sẽ tìm đủ mọi cách "lọt" vào đám cưới của họ. Rồi khi gửi lời mời đến bạn bè, người thân, tin tức thường hay bị lan truyền rất nhanh. Hách Lôi, Từ Hy Viên... đều muốn đám cưới bình lặng, tránh xa giới truyền thông, nhưng họ không ngờ những tay săn ảnh đã bám theo đến tận cùng.

http://www.nhancuoithanhduyen.com/uploads/images/nhan-cuoi-thanh-duyen1203.jpg

Nhà tài trợ tìm đến tận cửa

Sau khi xem ngày, chọn giờ, người bình thường phải lo lắng đi tìm địa điểm tổ chức lễ cưới, đặt tiệc... nhưng với các minh tinh, sẽ có nhà tài trợ tự động tìm đến tận cửa. Dù vậy, cũng chẳng dễ "ăn không" của người ta, vì đó cũng là cơ hội kinh doanh của các nhà đầu tư.

Những năm gần đây, việc nhà tài trợ đứng lên tổ chức hôn lễ cho các sao ngày càng phổ biến. Đám cưới của của Tạ Na, Diêu Thần đều do cục du lịch Shangrila, New Zealand tổ chức. Thậm chí, một số nhà tài trợ còn yêu cầu in logo của mình lên backdrop. Hôn lễ của Kim Chí Văn là ví dụ điển hình, khi backdrop chụp ảnh đằng sau cô dâu chú rể đầy kín logo của nhà tài trợ.

Ngoài ra, chi phí để tổ chức một đám cưới của các minh tinh thường lên tới cả trăm triệu, thậm chí là hàng tỉ. Họ dùng những đám cưới đắt giá, lung linh để chứng tỏ bản thân với mọi người. Như hôn lễ của Từ Hy Viên, Đồng Lệ Á, Dương Mịch - Lưu Khải Uy...

Đám cưới xa hoa của Đồng Lệ Á

Những thú vị trong hôn lễ

Thường thường các minh tinh sẽ lên kế hoạch tổ chức đám cưới trước nửa năm, nhưng vẫn khó tránh khỏi một số việc ngoài ý muốn như thời tiết thay đổi, khách mời đến trễ... khiến hôn lễ của họ gặp sự cố.

Điều khiến các minh tinh lo lắng nhất chính là thời tiết. Nữ diễn viên Thích Vy từng chia sẻ, chỗ cô một năm 4 mùa mưa, mà trời mưa thì không thuậ tiện chúc nào, do đó, để có được đám cưới hoàn hảo, Thích Vy và Lee Seung Hyun đã chọn giải pháp an toàn: tổ chức trong nhà.

Thích Vy - Lee Seung Hyun chọn cách làm đám cưới trong nhà

Khác với hôn lễ bình thường để tìm một MC tốt không hề dễ, nhưng với các sao, MC là vị trí họ không thiếu nhất. Khi mà tất cả đều là những người quá quen thuộc với ánh đèn sân khấu, chẳng may người này gặp sự cố đã có người khác thay thế.

Ngoài ra, trong đám cưới của các minh tinh, đặc biệt là Cbiz, chú rể thường bị chuốc rượu đến say mềm, thậm chí là bất tỉnh nhân sự. Họ sẽ không được phép từ chối lời mời rượu hay phải đi chúc rượu khách khứa một cách vẹn toàn.

Nói tóm lại, hôn lễ không chỉ là nghi thức để con người bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời, mà còn là cơ hội PR cho chính bản thân các sao, là cơ hội đưa sự nghiệp của họ ngày càng rực rỡ hơn. Vì thế, ta có thể tìm thấy rất nhiều điều thú vị xoay quanh hôn lễ của họ, những thứ ở trên mới chỉ là một trong số đó.

 

 


Ý kiến của bạn