Bí kíp hỗ trợ triệt tiêu mỡ bụng hiệu quả

04-11-2020 13:59 | Khỏe - Đẹp
google news

SKĐS - Phương pháp giảm cân khoa học loại bỏ hoàn toàn tình trạng giảm chỉ số cân nặng cấp tốc gây nguy hại cho sức khỏe từng ngày từng ngày.

Ở nước ta, trong 10 - 20 năm trở lại đây, tỷ lệ thừa cân béo phì tăng gấp ba lần. Bên cạnh đó, nếu như trước kia, chủ yếu béo phì hay gặp ở nữ giới thì giờ tỷ lệ này cũng đang tăng ở nam giới và đặc biệt tăng nhanh ở lứa tuổi trẻ em. Thừa cân, béo phì xảy ra là do sự mất cân bằng giữa lượng calo hấp thụ và calo tiêu hao, nên phương pháp giảm cân hiệu quả là phương pháp kiểm soát điều chỉnh dinh dưỡng khoa học cho cơ thể.

Nguyên nhân dẫn tới thừa cân béo bụng

Vòng eo “quá khổ” chính là “ác mộng” của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường văn phòng. Khi làm việc ở văn phòng, hầu như chị em rất ít hoạt động di chuyển, điều này làm giảm hoạt động của các enzym lipoprotein lipase đốt cháy mỡ.

Nguyên nhân thứ hai dẫn tới tỷ lệ thừa cân béo bụng càng ngày càng tăng chính là do thói quen sử dụng thức ăn nhanh và không có phương pháp ăn khoa học. Nguồn thực phẩm “không sạch” khi hấp thụ vào cơ thể không chỉ nhanh chóng gia tăng calo, tạo mỡ dư thừa mà còn tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nữa.

Ngoài ra, do yếu tố di truyền, ảnh hưởng của sinh sản, tuổi tác, stress, bệnh lý thiếu ngủ cũng khiến tình trạng số đo vòng eo của chị em gia tăng đầy bất ngờ.

Ứng dụng thành công phương pháp ăn Eat Clean, sản phẩm Eat Clean chính là bí kíp hỗ trợ triệt tiêu mỡ bụng được giới chị em truyền tai nhau sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm giảm cân Eat Clean

Eat Clean phương pháp hấp thu dưỡng chất khoa học hỗ trợ giảm cân hiệu quả an toàn

Phương pháp Eat Clean là phương pháp ăn khoa học để điều chỉnh lượng calo hấp thụ vào cơ thể ở mức độ phù hợp nhất. Phương pháp giảm cân Eat Clean ưu tiên lựa chọn các loại gạo nguyên cám, gạo lứt, yến mạch, hạt quinoa, thực phẩm tươi ít qua chế biến... và hạn chế thực phẩm đã qua chế biến, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm có chứa các chất hóa học từ những loại thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất kích thích, tăng trưởng, chất tạo màu, chất bảo quản… nhằm đảm bảo nguồn thức ăn đưa vào cơ thể mỗi ngày phải an toàn, thanh đạm.

Chế độ ăn sạch sống khỏe này không chỉ tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất mà còn giúp hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố hiệu quả.

Sự kiện ra mắt Eat Clean cùng các nghệ sĩ tham dự:

MC Trâm Anh

Diễn viên Thanh Bi

Diễn viên Yến Xôi

Tất cả những giá trị cốt lõi của phương pháp ăn khoa học trên đã được ứng dụng tại sản phẩm Eat Clean. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của thành phần tự nhiên với công nghệ Fast Freeze Drying- công nghệ sấy lạnh giúp thực phẩm loại bỏ được hết lượng nước bên trong mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

Với công nghệ đặc biệt này Eat Clean hạn chế dung nạp chất béo sau ăn đồng thời hỗ trợ đốt cháy mỡ dư thừa nhanh chóng và nhân đôi hiệu quả giảm cân.

Sản phẩm được bào chế dưới 2 dạng là viên nang ( Eat Clean Plus) và viên sủi (Eat Clean) để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sử dụng.

GPQC số: 2315/2020/XNQC-ATTP

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.


Ý kiến của bạn