Bí kíp giữ lửa phòng the cho các cặp vợ chồng

17-08-2020 15:00 | Y học 360
google news

SKĐS - Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nam giới và tình trạng này ngày càng trở nên phổ biến, tỷ lệ đàn ông yếu sinh lý đang gia tăng đáng kể. Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Yếu sinh lý đang ngày càng trẻ hóa

Nhiều nghiên cứu cho thấy tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nam giới có xu hướng gia tăng và trẻ hóa trong nhiều năm trở lại đây. Hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân: do độ tuổi, sinh hoạt không lành mạnh, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng kéo dài, ăn uống không điều độ,…

Theo Đại tá, BS Trần Ích Quân, Phó Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền, Bộ Công an, tình trạng nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý tại Việt Nam ngày càng tăng. Có đến 20 - 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Ngoài ra, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và một nửa trong số này bị ở mức nghiêm trọng. Trên 50% nam giới xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương trong độ tuổi từ 40 - 70 tuổi.

Lễ ra mắt viên sủi Đông trùng Bổ thận an Zetme - bí kíp giữ lửa phòng the cho các cặp vợ chồng

Theo đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan - Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc trang thiết bị y tế cục Quân y – Bộ Quốc phòng, phần lớn nam giới sau khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý không rõ nguồn gốc xuất xứ đều gặp các tác dụng phụ mà họ không nhận ra. Đơn giản các triệu chứng chỉ xuất hiện thoáng qua và sẽ biến mất nhanh chóng khi thuốc hết tác dụng. Người dùng thuốc cũng ít chịu tổn thương về sức khỏe.

Hiểu rõ thực trạng của phái mạnh hiện nay cũng như đứng trước nhu cầu của thị trường trong công cuộc tìm ra một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thể nâng cao sức khỏe của phái mạnh để giữ lửa phòng the cho các cặp đôi, Zetme Pharma đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm viên sủi Đông trùng Bổ thận nam Zetme.

Viên sủi Đông trùng bổ thận nam Zetme là kết tinh giữa hai nền y học - y học cổ truyền và y học hiện đại. Sản phẩm vận dụng những tinh hoa của y học cổ truyền trong việc ứng dụng những thành phần dược liệu quý hiếm an toàn trong việc hỗ trợ  yếu sinh lý ở nam giới như bạch tật lê, ba kích, đông trùng hạ thảo, sâm cau, nhân sâm, bá bệnh… Đặc biệt trong thành phần của sản phẩm có đông trùng hạ thảo - một dược thảo hỗ trợ bổ thận tráng dương, hỗ trợ cải thiện các vấn đề yếu sinh lý ở nam giới như: rối loạn cương dương, di tinh mộng tinh, xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối…

Điểm đặc biệt là sản phẩm được bào chế dưới dạng viên sủi rất tiện lợi, dễ dùng, tan nhanh và cho tác dụng hiệu quả. Dạng sủi giúp nam giới dễ hấp thu, tiện lợi mang đi mọi lúc mọi nơi.

Viên sủi đông trùng Bổ Thận nam Zetme tập trung hỗ trợ hiệu quả nguyên nhân gây yếu sinh lý, rối loạn dương cương ở cánh mày râu từ đó giúp khách hàng cải thiện khả năng tình dục trong thời gian dài, không bị phụ thuộc kể cả khi ngừng sử dụng sản phẩm.

Các thành phần trong sản phẩm viên sủi đông trùng Zetme được phối hợp các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, an toàn lành tính nhằm hỗ trợ  bổ thận tráng dương.. từ đó cải thiện vấn đề chăn gối tốt hơn, giữ lửa phòng the để quý ông luôn khỏe mạnh, sung mãn.

Mọi thông tin tham khảo tại:

Website: https://www.zetme.vn/

Hotline: 0971.402.123

Email: zetmevietnam@gmail.com

GPQC số: 1715/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn