Bí ẩn đằng sau những cái chết bất thường

14-11-2018 14:00 | Quốc tế

SKĐS - Mỗi thi thể khi được phát hiện đều có một câu chuyện, và có rất nhiều câu chuyện khác thường ngoài kia. Dưới đây là những thi thể bất thường nhất từng được phát hiện và những bí ẩn đằng sau câu chuyện của họ.

Ruth Strange

Ruth Strange, một phụ nữ 92 tuổi sống ở Nam California, được phát hiện chết trong một hoàn cảnh đáng ngờ tại nhà của bà tại block 6800 Vista del Sol Drive ở Huntington Beach vào ngày 4 tháng 9 năm 2018. Những người hàng xóm thấy thật kỳ lạ khi cửa nhà bà hết mở lại đóng, vì Ruth, như nhiều người già ở độ tuổi của bà, có thói quen luôn khóa cửa cẩn thận. Sau khi một người tỏ ý muốn đưa bà đến bác sĩ và không thấy bà trả lời, họ đã gọi cảnh sát. Cảnh sát tìm thấy Ruth nằm úp mặt bồng bềnh trong hồ bơi ở sân sau, với những vết rách da nông ở trên đầu. Với một người già, yếu, và sống một mình, mọi người vô cùng ngạc nhiên khi cái chết của bà Ruth được nhận định là một vụ giết người. Ai muốn giết một bà già vô tội và vô hại như vậy?

Bí ẩn đằng sau những cái chết bất thường

Câu trả lời khiến mọi người sửng sốt: Sau cuộc điều tra kéo dài gần một tháng, nghi ngờ của cảnh sát đổ dồn vào con gái của Ruth, Cynthia Strange. Các thám tử tin rằng người đàn bà 64 tuổi này đã giết mẹ của mình và tạo hiện trường giả như thể bà bị chết đuối trong hồ bơi nhằm trục lợi tiền bảo hiểm.

Bí ẩn đằng sau những cái chết bất thường

Raymundo Rivera

Vào ngày 11 tháng 8 năm 2018, người quản lý của một cửa hàng WinCo Foods ở Lancaster, California, bắt đầu phàn nàn về mùi hôi thối nồng nặc. Một nhân viên siêng năng đã lần theo mùi hôi đến một cây cột và bắt đầu đào chiếc cột để xem điều gì đã gây ra mùi hôi thối khiến khách hàng sợ hãi. Và khi  đào sâu vào chiếc cột, một cảnh tượng kinh hoàng nhanh chóng hiện ra: đôi giày và chân của một người đàn ông tên là Raymundo Rivera, đang trong tình trạng phân hủy nặng. Một trong những nhân chứng mô tả dòng chất lỏng hôi thôi chảy ra từ cây cột và tràn xuống đất khi nó được mở ra.

Bí ẩn đằng sau những cái chết bất thường

Năm ngày trước đó, ngày 6 tháng 8, Raymundo Rivera đã bị cảnh sát truy đuổi, và người này đã trốn thoát bằng cách trốn trong cửa hàng tạp hóa. Nhưng người ta vẫn chưa rõ chuyện gì đã xảy ra sau đó, và bằng cách nào mà Raymundo Rivera lại kết thúc cuộc đời bên trong một trong những cây cột của cửa hàng.

Brian Egg

Tháng 6 năm 2018, một người đàn ông 65 tuổi ở San Francisco tên Brian Egg được thông báo là mất tích. Cảnh sát đã gõ cửa nhà ông ba lần nhưng không vào, do dựa trên báo cáo về người mất tích. Cảnh sát cũng đã đề nghị người dân cung cấp thông tin về sự biến mất của Egg, nhưng nhiều tuần trôi qua vẫn không có thêm tin tức mới nào.

Cho mãi đến tháng 8 năm 2018, khi những người hàng xóm đột nhiên để ý đến vòng băng cảnh sát chăng xung quanh nhà và một người lạ ra vào khu chung cư. Họ đã báo cảnh sát bắt giữ một người lạ mặt, tên là Robert McCaffery, vì tội giết người và các tội danh khác. Sau khi bắt giữ, cảnh sát nhận được lệnh khám xét. Khi bước vào nhà, họ tìm thấy một thi thể trong bể cá của Brian Egg, không đầu, không tay, và đang trong tình trạng phân hủy.

Việc điều tra và nhận dạng sau đó cho thấy thi thể được tìm thấy trong bể cá tại nhà của nạn nhân ở San Francisco chính là Brian Egg. Robert McCaffery và một người đàn ông khác, Lance Silva, đã bị bắt và bị buộc tội giết người.

Evelyn Rice

Buổi tối ngày 14 tháng 4 năm 1939, người ta đã chứng kiến một chuỗi những khám phá khủng khiếp làm bàng hoàng cả thành phố Baltimore, Maryland. Bốn công nhân môi trường trong khi vệ sinh đường ống cống đã phát hiện ra những phần thi thể mà lúc đó được cho là của của một thiếu nữ tuổi teen, đầu tiên là bàn tay phải, sau đó là chân trái, từng mảnh rải rác của một phụ nữ trẻ mới chỉ chết vài giờ trước đó. Tiếp đó là quả tim bị cắt thành nhiều mảnh được phát hiện tại một cửa cống trên đường Lombard và Wolfe khi các thám tử nhanh chóng vào cuộc để tìm hiểu hiểu chuyện gì đang diễn ra. Phải chăng đã có một thi thể bị đánh cắp khỏi nhà xác và bị cắt thành nhiều mảnh rồi vứt xuống cống? Hay đây là một vụ án ghê rợn liên quan đến một kẻ giết người hàng loạt?

Sau vài tuần điều tra, cảnh sát đã có thể dựng nên bức tranh hoàn chỉnh. Một gã đàn ông tên là Aurelio Tarquinio đã bị bắt và bị buộc tội giết bạn gái, Evelyn Rice, 30 tuổi. Sau khi phát hiện ra rằng Tarquinio đã thông báo về việc bạn gái mất tích ngay sau khi các phần t hi thể được phát hiện, cảnh sát đã bắt giam hắn, và sau khi một người hàng xóm khai rằng đã nghe Aurelio khoe khoang là cảnh sát sẽ không bao giờ tìm thấy đầu của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành khám xét nơi ở của hắn, và ở sân sau ngôi nhà, họ đã phát hiện được đầu của Evelyn Rice.

Kết quả điều tra cho thấy Tarquinio đã đẩy bạn gái ngã xuống bậc cầu thang, và đầu cô gái đập mạnh vào bê tông. Sau đó, hắn đã lôi xác bạn gái xuống dưới tầng hầm, phân xác và vứt rải rác ở những cửa cống xung quanh thị trấn, mỗi mảnh thi thể được bọc trong một tờ báo.

Aquan Lewis

Một phát hiện đáng sợ, một cơn ác mộng bước ra từ bộ phim kinh dị khi thi thể của Aquan Lewis, mười tuổi, đã được tìm thấy trong một ngăn nhà vệ sinh tại trường tiểu học của cậu bé ở ngoại ô Chicago. Vào ngày 4 tháng 2 năm 2009, một số học sinh tại Trường Tiểu Học Oakton đã báo với người gác cổng rằng họ nhìn thấy thi thể của cậu bé bị treo trong nhà vệ sinh bằng móc áo.

Thậm chí nhiều năm sau khi phát hiện khủng khiếp này được cơ quan chức năng kết luận là một vụ tự tử, mẹ của Aquan dường như vẫn không thể đối mặt với nó; người mẹ không tin rằng đứa con mười tuổi của mình lại tự tử. Phải chăng cái chết của Aquan là một tai nạn, hay là có bàn tay của người khác? Thế giới có thể không bao giờ biết toàn bộ sự thật.

Hervey Medellin

Trong ánh sáng hối hả và rực rỡ của một thành phố lớn, hiếm khi có thứ gì đó đủ bất thường, đủ kì lạ, hoặc đủ đáng sợ để ngăn bạn chết theo cách của bạn. Nhưng vào ngày 17 tháng 1 năm 2012, hai người phụ nữ trong khi dắt chó đi gạo gần biểu tượng nổi tiếng thế giới của Hollywood ở Los Angeles, đã kinh hoàng phát hiện ra một cái đầu bị cắt đứt đặt trong chiếc túi nhựa 99 Cents Only Stores. Cảnh sát và nhân viên điều tra nhanh chóng có mặt tại hiện trường, và tuyên bố đây là một vụ giết người. Hai người phụ nữ còn chưa hết bàng hoàng kể lại việc chiếc đầu đã rơi ra khi những con chó cắn và xé chiếc túi.

Nạn nhân được xác định là một người đàn ông 66 tuổi tên là Hervey Medellin, một nhân viên thu ngân bán vé máy bay đã nghỉ hưu, đang sống nhờ lương hưu. Vào ngày hôm sau khi phát hiện cái đầu, các thám tử đã tìm thấy một bàn tay và một bàn chân. Không lâu sau đó, kẻ thủ ác đã bị vạch mặt, đó chính là Gabriel Campos Martinez, bạn cùng phòng và là người tình của Medellin, thủ phạm bị bắt và bị kết án 25 năm tù giam.


Cẩm Tú
Ý kiến của bạn