Beyonce lấp ló ngực đầy trong chiếc váy "đụng hàng"

09-03-2017 07:00 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Bà bầu Beyonce mặc chiếc váy màu xanh hiệu Gucci giống hệt chiếc váy mà Lupita Nyong’o đã diện trên thảm đỏ tại Liên hoa phim Cannes năm 2015.

Beyonce xuất hiện thật lộng lẫy trong chiếc váy màu xanh hiệu Gucci có giá 26.000 đô la Mỹ vào hôm thứ 5 vừa qua khi cô tham dự buổi ra mắt phim the Beauty and the Beast tại Los Angeles.

Người hâm mộ có thể nhận ra chiếc váy này trước đây đã được Lupita Nyong’s mặc khi cô nhận giải Oscar vào năm 2015.

Tại Liên hoan phim Cannes, người đẹp mang hai dòng màu Mexico-Kenya tạo dáng trước ống kính phóng viên bằng những động tác xoay tròn chiếc váy trên thảm đỏ phô diễn những đường nét tinh tế của chất liệu lụa chiffon.

 

Beyonce (trái) và Lupita Nyong’o.


Nữ diễn viên 34 tuổi xoay tròn chiếc váy trước ống kính phóng viên trong một thiết kế của Gucci có giá 26.000 đô la Mỹ.

 

Chiếc váy của Beyonce dường như đã được chỉnh sửa cho phù hợp với vòng eo lớn của cô nhằm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc bụng bầu. Trong khi chiếc váy của nữ diễn viên 34 tuổi Lupita có dải ruy băng ở thắt lưng, tôn lên nét quyến rũ của vòng eo.

Ngôi sao phim “12 năm Nô lệ” để kiểu tóc búi gọn lên cao kết hợp với đôi bông tai dài thanh lịch trong khi Beyonce kết hợp đôi bông tai to bản cùng trang sức lộng lẫy.

 

Ngôi sao phim “12 năm Nô lệ” diện chiếc váy với kiểu búi tóc cao và đôi hoa tai thanh lịch.

 

Nữ ca sĩ “Irreplaceable” trông thật lộng lẫy trong thiết kế của Gucci khi cô chia sẻ bức ảnh của mình trên website riêng vào hôm thứ 2.

 

Beyonce năm nay 35 tuổi, tháng trước cô đã khiến người hâm mộ háo hức khi thông báo mang thai đôi cùng với bộ ảnh chụp lúc mang bầu.

Theo bản tin hôm thứ 2 đăng trên website beyonce.com tác giả bản hit “Single Ladies” vác bụng bầu cùng gia đình tới dự buổi ra mắt phim the Beauty and the Beast cùng chồng Jay Z và cô con gái 5 tuổi, Blue Ivy.

Cặp đôi này ít xuất hiện trong vài tuần gần đây nhưng hôm thứ 5 vừa rồi họ đã tham dự sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao.

 

Beyonce trông thật lộng lẫy trong chiếc váy màu xanh khoe bụng bầu tại buổi công chiếu phim the Beauty and the Beast diễn ra vào hôm thứ 5 vừa qua.

 

Chồng cô Jay Z đặt tay lên bụng vợ trong khi cô con gái Blue Ivy nhìn mẹ âu yếm.


"Ong chúa" (biệt danh của Beyonce) trông thật rạng rỡ trong chiếc váy màu xanh ngọc lục bảo hiệu Gucci được điểm những họa tiết hoa lấp lánh.

Nữ ca sĩ để kiểu tóc nâu gợn sóng, thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp tự nhiên của làn da sáng và đôi mắt màu đồng quyến rũ.

Cô con gái, Blue Ivy ton-sur-ton với mẹ trong bộ váy diềm xếp nếp phần trên là áo mỏng màu xanh lá cây, bên dưới là chân váy màu hồng.

Blue Ivy ton-sur-ton với mẹ trong bộ váy xếp nếp, phần áo màu xanh lá cây và chân váy màu hồng.

 

Jay Z trông rất bảnh bao trong chiếc áo khoác denim với họa tiết thêu và đôi kính hàng hiệu.

Trên trang web của mình, nữ ca sĩ từng 22 lần đoạt giải Grammy trình diễn bộ sưu tập nhẫn đáng kinh ngạc trong bộ ảnh chụp bàn tay trước bản nhạc trong bộ phim “Be Our Guest”.

Theo lời khuyên của bác sĩ, Beyonce đã hủy buổi biểu diễn đang được mong đợi của cô tại Coachella dự kiến diễn ra vào tháng 4 tới.

Nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ biểu diễn tại Coachella vào năm tới.


Phạm Hải
Ý kiến của bạn