Bệnh viện Nhi Trung ương nói gì về phản ánh thu phí trông xe ô tô quá cao?

01-09-2018 18:52 | Tin nóng y tế

SKĐS - Các xe ô tô vào Bệnh viện Nhi Trung ương, khi ra vào đều nhận được thẻ có ghi thông tin cụ thể về việc xe vào dưới 10 phút được miễn phí, xe vào quá 10 phút được tính theo block 60 phút là 25 nghìn đồng

Hiện trên mạng xã hội đang xôn xao các thông tin chia sẻ về việc thu phí trông xe ô tô tại Bệnh viện Nhi Trung ương quá cao. Ngay thông tin này được đưa lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau của cộng đồng mạng.

Chia sẻ với chúng tôi về vấn đề đang được dưa luận quan tâm này, chiều ngày 1/9, đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc trên và thông tin giá vé xe thu của bảo vệ là đúng theo quyết định 44/2017 của Thành phố Hà Nội.

Thông báo của Bệnh viện Nhi Trung ương về việc trông giữ xe ô tô tại Bệnh viện

Vị đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết thêm, các xe ô tô vào Bệnh viện Nhi Trung ương, khi ra vào đều nhận được thẻ có ghi thông tin cụ thể về việc xe vào dưới 10 phút được miễn phí, xe vào quá 10 phút được tính theo block 60 phút là 25 nghìn đồng. Khi xe ra cổng, lái xe gửi lại vé thẻ và thông báo, máy tính sẽ in phiếu thanh toán ghi rõ thời gian xe ra vào.

“Có thể người nhà bệnh nhân đưa con cháu vào khám bệnh, lo lắng cho con cháu nên không đọc vé gửi xe cũng như thông tin về giá vé, block tính giá và phí gửi qua đêm tại bệnh viện. Bệnh viện Nhi Trung ương có khuôn viên nhỏ, hạn chế chỗ gửi xe nên chúng tôi đã khuyến cáo trên thẻ xe là quý khách không nên gửi xe quá 60 phút để tránh phát sinh nhiều phí gửi xe và đảm bảo đáp ứng nơi đỗ xe cho người nhà đưa bệnh nhân khác đến khám và điều trị”, vị đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương nói.


Thái Bình
Ý kiến của bạn