“Bệnh viện – khách sạn” cao cấp hàng đầu tại Việt Nam

07-05-2011 07:30 | Tin nóng y tế

Nhằm cải thiện, nâng cao một bước về chất lượng dịch vụ y tế về Bệnh viện An sinh HÀ Nội – bệnh viện đa khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế đã được ra đời.

Đang trong thập kỷ thứ hai thế kỷ 21, cộng đồng quốc tế được hưởng thụ những thành tựu khoa học phát triển tột bậc, ở đó nhu cầu của con người ngày càng được thỏa mãn nhiều hơn. Nhưng hệ lụy của sự phát triển đô thị hóa là sự ô nhiễm môi trường, sự biến đổi khó lường của khí hậu trái đất kéo theo bệnh dịch tác động xấu đến sức khỏe và chất lượng sống của con người. Bên cạnh nhu cầu về vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe đang là một trong những nhu cầu cấp bách của cộng đồng. Tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ y tế mới chỉ dừng ở mức độ đáp ứng điều trị bệnh cho bộ phận người dân, các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải, nhiều trường hợp bệnh hiểm nghèo không thực hiện được trong nước do thiếu thiết bị hiện đại. Nhằm cải thiện, nâng cao một bước về chất lượng dịch vụ y tế về Bệnh viện An sinh HÀ Nội – bệnh viện đa khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế đã được ra đời.

 Phối cảnh Bệnh viện An Sinh
Bệnh viện An Sinh đầu tiên của Việt Nam được xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh đang là một trong những Bệnh viện hiện đại, có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt hàng đầu của thành phố, với số lượng khách luôn đạt 100% giường bệnh 1 ngày. Tiếp nối thành công này và hưởng ứng Nghị định số 90/CP ngày 21/8/1997 về phương hướng và chủ trương xã hội hoá giáo dục, y tế và văn hoá, Bệnh viện An Sinh Hà Nội đã được thành lập bởi 3 cổ đông tâm huyết đó là Công ty TNHH Bệnh viện ĐKTN An Sinh, Công ty CP ĐT Lạc Hồng và Ông Nguyễn Huy Lượng. Ngày 10/5/2011 tại đường Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội tổ chức lễ khởi công xây dựng Bệnh viện An Sinh Hà nội - một bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp và hiện đại nhất ở Việt Nam.

Bệnh viện An Sinh Hà Nội có tổng diện tích khoảng 2,5 ha nằm trên đường Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội (gần khu đô  thị The Manor), với quy mô 500 giường bệnh, tổng mức đầu tư 2.000 tỷ đồng. Dự án Bệnh viện An Sinh Hà Nội được tư vấn và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế bởi các tập đoàn có uy tín hàng đầu của Mỹ và Nhật Bản như HAMMEL, GREEN AND BRAHAMSON, INC (HGA), KUME SEKKEI. Được thiết kế đồng bộ, với hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe, điều dưỡng khép kín hoàn hảo cùng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại nhất, Bệnh viện An Sinh Hà Nội sẽ là một “Bệnh viện – Khách sạn” có đẳng cấp quốc tế hàng đầu ở Việt Nam.

Tại Bệnh viện An Sinh Hà Nội, Trung tâm chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế, quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam với các thiết bị như máy chụp cộng hưởng từ hạt nhân, chụp CT, chụp mạch kỹ thuật số, chụp X.quang chẩn đoán ung thư vú, siêu âm và chụp PET-CT… có thể thực hiển chẩn đoán chính xác như bất cứ các kết quả bạn thực hiện ở nước ngoài.

Dự kiến, giai đoạn 1 của Dự án sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối năm 2013. Trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất được sử dụng tại nhiều nước có ngành y phát triển, đội ngũ y bác sĩ đến từ nhiều quốc gia khác nhau có trình độ cao, giầu kinh nghiệm. Bệnh viện An sinh Hà Nội chắn chắn sẽ là một địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy không chỉ cho người dân thủ đô và cả nước, mà còn cho cả những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Người bệnh sẽ không cần phải ra nước ngoài chữa bệnh, mà vẫn được hưởng dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí thấp hơn nhiều. Với tiềm năng sẵn có cùng những mục tiêu mà bệnh viện hướng tới, Bệnh viện An sinh Hà Nội sẽ là một thương hiệu y tế của ngành Y Việt Nam, đủ sức cạnh tranh với các bệnh viện hàng đầu trong khu vực.


Ý kiến của bạn