BEMO Edu - Trung tâm đào tạo, nghiên cứu thẩm mỹ nội khoa chuẩn y khoa

30-12-2020 13:00 | Y học 360

SKĐS - Ngày 20/11/2020, BEMO Edu đã chính thức khai trương tại trụ sở chính Tầng 5, số 5/6 Đặng Thùy Trâm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Khai trương trung tâm nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao BEMO Edu.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, bác sĩ Vương Chiến - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu đào tạo và chuyển giao BEMO chia sẻ: "Trung tâm nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao BEMO Edu được tôi và các cộng sự thành lập như một giải pháp tổng thể từ chuyên môn cho đến vận hành, kết nối các hãng máy, mỹ phẩm, chủ Spa để góp phần xây dựng ngành thẩm mỹ chuẩn hóa về chuyên môn, chuyên nghiệp về dịch vụ và mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng”.

Bác sĩ Vương Chiến - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu đào tạo và chuyển giao BEMO Edu.

Học viên theo học tại Trung tâm nghiên cứu đào tạo và chuyển giao BEMO sẽ được đào tạo, giảng dạy trực tiếp từ bác sĩ Vương Chiến - người có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa, từng làm cố vấn chuyên môn, sáng lập và vận hành các chuỗi cơ sở lớn tại Miền Bắc như Thẩm mỹ viện AQUILA, Rosabella Spa & Academy, GINZA Beauty Clinic v.v…Đào tạo và chuyển giao chuyên môn cho các hãng máy Plmed, Trung Mỹ, Bemed, AI, 3D. Các hãng mỹ phẩm như Dermafirm, Physis, GSC, DUO Beauty, Mediworld...Đặc biệt, bác sĩ Vương Chiến đã đào tạo chuyên môn, vận hành cho hơn 600 chủ Spa, thẩm mỹ viện và các bác sĩ trong cả nước.

Trong suốt quá trình giảng dạy, tiếp xúc với các chủ cơ sở và trực tiếp điều hành cơ sở của mình, bác sĩ Vương Chiến nhận thấy các cơ sở đều đang gặp vấn đề chung như:

- Không tối ưu được công năng của các loại máy móc hiện có để tối ưu hóa chi phí.

- Quy trình thực hiện dịch vụ không theo quy chuẩn dẫn đến mất khách hàng hiện có của cơ sở.

- Chưa dự phòng và xử lý tốt tai biến thường gặp khi thực hiện dịch vụ.

- Kiểm soát chưa tốt dẫn đến cơ sở bị lỗ trong quá trình hoạt động.

Vì vậy những khóa học tại BEMO Edu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng về thẩm mỹ nội khoa chuẩn y khoa, tối ưu được công năng của các loại máy móc hiện có để tối ưu hóa chi phí. Dự phòng và xử lý tốt tai biến thường gặp khi thực hiện dịch vụ. Đồng thời kiểm soát tốt nhân lực và nguồn vốn giúp cơ sở tránh bị lỗ trong quá trình hoạt động.

BEMO cam kết:

- Chương trình học nâng cao độc đáo, giáo án riêng của BEMO Edu.

- 100% ứng dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.

- Nội dung khóa học được cập nhật liên tục, đúng với thị hiếu của thị trường.

- 100% các lớp do bác sĩ Vương Chiến trực tiếp đứng lớp.

- Cấp chứng chỉ/chứng nhận có giá trị sau khi kết thúc khóa học.

Mỗi khóa học tại BEMO chỉ từ 10-15 học viên để đảm bảo học viên nào cũng được bác sĩ Vương Chiến “cầm tay chỉ việc”.

Đối với các chủ Spa, BEMO còn hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cao cấp trong ngành, hướng dẫn, tư vấn setup ban đầu để cơ sở chọn được máy móc, mỹ phẩm hiệu quả, uy tín, phù hợp quy mô tránh lãng phí.

Đặc biệt, BEMO sẽ đồng hành trọn đời cùng học viên. Học viên cũ có thể tham gia khóa học mới vào bất cứ thời điểm nào, BEMO luôn tạo điều kiện để các học viên trang bị lại kiến thức nếu có nhu cầu.

Hiện tại, những khóa học đang được quan tâm tại BEMO Edu gồm: Dự phòng shock và chống lây nhiễm; Laser trong thẩm mỹ da; Laser chuyên sâu và công nghệ cao trong thẩm mỹ da; HIFU & RF trong trẻ hóa da; Ứng dụng chỉ collagen trong nâng cơ và trẻ hóa; Mesotherapy và PRP trong thẩm mỹ; Filler và Botox trong thẩm mỹ; Laser – PRP trong trị sẹo thẩm mỹ; Phun thêu thẩm mỹ; Chăm sóc da cơ bản; Điêu khắc mày; Sale, CSKH và kỹ năng mềm trong thẩm mỹ; Quản trị hệ thống trong thẩm mỹ...

Chú trọng chất lượng hơn số lượng nên mỗi khóa học BEMO chỉ đào tạo từ 10-15 học viên để đảm bảo học viên nào cũng được bác sĩ Vương Chiến “cầm tay chỉ việc”. Thời gian của các lớp học cũng được sắp xếp linh động để phù hợp với công việc của các bác sĩ, chủ Spa.

Bác sĩ Vương Chiến trực tiếp hướng dẫn từng học viên.

Với phương châm: “Đào tạo thẩm mỹ nội khoa chuẩn y khoa”, học viên sau các khóa đào tạo tại BEMO Edu sẽ được trang bị những kiến thức chuẩn y khoa nhất để đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và lợi nhuận cao nhất cho cơ sở.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO BEMO

Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Đông Đô 9 BQP - Số 5 ngõ 6, Đặng Thuỳ Trâm, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Hotline: 0931.775.444

Website: bemoedu.vn


Ý kiến của bạn