Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH đã có mặt tại Shop Trẻ Thơ 17 Xuân Đỉnh

16-12-2020 08:58 | Y học 360

SKĐS - Ngày 12/12 vừa qua, Shop trẻ thơ - Hệ thống cửa hàng shop mẹ và bé đã tưng bừng khai trương cơ sở mới tại số 17 Xuân Đỉnh, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, giúp các mẹ có thêm địa chỉ để mua các sản phẩm của Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH một cách dễ dàng hơn.

Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé, sự thấu hiểu và cảm thông với các bố mẹ trong suốt hành trình chăm sóc trẻ, Shop Trẻ Thơ đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều bố mẹ. Với mong muốn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng, hữu ích và an toàn cho mẹ và bé, Shop Trẻ Thơ khai trương cửa hàng tiếp theo tại số 17 Xuân Đỉnh, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nhân ngày khai trương, Shop Trẻ Thơ có nhiều ưu đãi với toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Tại buổi khai trương cơ sở mới, nhiều bố mẹ đã ghé mua những mặt hàng cần thiết cho bé, trong đó các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé của Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm và tư vấn, một trong số đó phải kể đến sản phẩm LiveSpo Preg-Mom.

Một số hình ảnh và tại buổi khai trương Shop Trẻ Thơ cơ sở 17 Xuân Đỉnh.

Nhiều sản phẩm tại Shop Trẻ Thơ Xuân Đỉnh có ưu đãi lớn cho khách hàng

Khách hàng thăm quan gian hàng và cần tư vấn về sản phẩm men vi sinh bào tử lợi khuẩn Dr. ANH cho mẹ và bé

Bên cạnh sản phẩm LiveSpo PregMom, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé như LiveSpo Navax hay LiveSpo Ovax cũng đã có mặt tại Shop trẻ thơ 17 Xuân Đỉnh để khách hàng có thể lựa chọn mua sắm.

LiveSpo Preg-Mom, LiveSpo Ovax và LiveSpo Navax là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé được ứng dụng công nghệ “Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH” do Tiến sỹ Nguyễn Hòa Anh - nguyên giảng viên công nghệ sinh học tại trường Đại học Hoàng gia Tohoku Nhật Bản nghiên cứu và phát triển.

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Preg-Mom là sản phẩm ứng dụng công nghệ “Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH” với thành phần chứa trên 3 tỷ lợi khuẩn sống Bacillus subtilis, Bacillus clausii, Bacillus coagulans và nước cất vừa đủ 5ml có tác dụng hỗ trợ giảm táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hoá; kích thích tiêu hoá giúp ăn ngon; tăng cường sức đề kháng.

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Ovax là sản phẩm được phát triển trên cơ sở các nghiên cứu của đề tài khoa học cấp Nhà nước mã số KC.04.TN01/11-15 do Bộ Khoa học Công nghệ cấp kinh phí. Sản phẩm chứa 2 tỷ Bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis và 150mg đường XOS giúp bổ sung lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Hỗ trợ kích thích tiêu hóa thức ăn, giảm rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn, phân sống.

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Navax có thành phần chứa trên 5 tỷ lợi khuẩn sống Bacillus subtilis, Bacillus clausii và nước muối sinh lý trong một ống 5ml. Sản phẩm giúp phòng ngừa và giảm nguy cơ viêm nhiễm tai, mũi, họng; bổ sung lợi khuẩn, bảo vệ và phục hồi niêm mạc mũi của trẻ.

Sản phẩm hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và chuỗi siêu thị cho mẹ và bé Bibomart; Shop trẻ thơ.

Website: https://livespoglobal.com/

Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900. 8946

Sản phẩm được công bố chính thức bởi Công ty Cổ phần LiveSpo Toàn Cầu

GPQC LiveSpo Preg-Mom số: 3280/2020/XNQC-ATTP

GPQC sản Phẩm Ovax: 1111/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm Navax: đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Sản phẩm LiveSpo Preg-Mom không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn