Thẩm định và bình chọn top 20 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia là hoạt động do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, phối hợp với Báo Thương hiệu và công luận tổ chức. Hoạt động nhằm lựa chọn và tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, đã khẳng đinh uy tín chất lượng lâu năm, được người tiêu dùng tín nhiệm. Đây cũng là hoạt động bổ trợ có ý nghĩa cho các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, tạo uy tín hơn nữa với người tiêu dùng trong nước. Đồng thời, giúp người tiêu dùng nhận định rõ hơn các thương hiệu uy tín, phân biệt và tránh nhầm lẫn với các sản phẩm làm nhái, làm giả trên thị trường.
20 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia được tôn vinh thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Trong lĩnh vực dược phẩm, được đánh giá là thành tựu kế thừa và phát triển y học cổ truyền Việt Nam trong thời đại mới, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh của công ty Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh danh giải thưởng này.
Bảo Thanh là nhãn hiệu thuốc ho bổ phế, ra đời năm 2006, được nghiên cứu, phát triển từ phương thuốc cổ truyền Xuyên bối tỳ bà cao có lịch sử hơn 300 năm. Thuốc được sản xuất trong nhà máy đạt các tiêu chuẩn thực hành tốt của tổ chức y tế thế giới (GMP – WHO), được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào, tới qui trình sản xuất. Vì vậy, thuốc có chất lượng tốt và luôn ổn định.
Trong những năm qua, thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã trở thành thuốc thiết yếu trong tủ thuốc của nhiều gia đình, nhất là khi thời tiết chuyển mùa. Thuốc phát huy tác dụng vừa bổ (bổ phế), vừa tả (trị ho, hóa đờm), theo nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, nên cải thiện bệnh từ gốc.
Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là thuốc ho bổ phế được tin dùng số 1 trong nhiều năm. Đặc biệt, năm 2014, Bảo Thanh được Bộ y tế trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt nhằm tôn vinh thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt.
Top 20 thương hiệu phát triển bền vững quốc gia lần này tiếp tục đóng góp vào thành tựu đạt được của nhãn hiệu, đồng thời khẳng định hơn nữa giá trị cốt lõi: Uy tín chất lượng làm nên sự phát triển bền vững của nhãn hiệu và sự thịnh vượng của doanh nghiệp.