Báo Sức khỏe&Ðời sống trao tặng học bổng cho con em cán bộ y tế Nam Định

25-06-2015 19:10 | Thời sự

SKĐS - Ngày 25/6, tại Nam Định đã diễn ra Lễ trao thưởng, học bổng của báo Sức khỏe&Đời sống cho con em cán bộ ngành y tế tỉnh Nam Định vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Ngày 25/6, tại Nam Định đã diễn ra Lễ trao thưởng, học bổng của báo Sức khỏe&Đời sống cho con em cán bộ ngành y tế tỉnh Nam Định vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Dự buổi lễ có Thầy thuốc Ưu tú (TTƯT), nhà báo Trần Sĩ Tuấn, Tổng biên tập báo Sức khỏe&Đời sống; Dược sĩ Bùi Thị Minh Thu, Giám đốc Sở y tế Nam Định.

Tại buổi lễ, TTƯT Trần Sĩ Tuấn, Tổng biên tập báo Sức khỏe&Đời sống đã trao tặng các suất học bổng với tổng giá trị 200 triệu đồng cho các cháu là con em cán bộ ngành y tế tỉnh Nam Định đã vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

TTƯT.BS. Trần Sĩ Tuấn, Tổng biên tập báo Sức khỏe&Đời sống và Dược sĩ Bùi Thị Minh Thu, Giám đốc Sở y tế Nam Định trao tặng các suất quà cho con em cán bộ ngành y tế tỉnh Nam Định vượt khó vươn lên trong học tập.

TTƯT.BS. Trần Sĩ Tuấn, Tổng biên tập báo Sức khỏe&Đời sống và Dược sĩ Bùi Thị Minh Thu, Giám đốc Sở y tế Nam Định trao tặng các suất quà cho con em cán bộ ngành y tế tỉnh Nam Định vượt khó vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập Trần Sĩ Tuấn cho biết rất tự hào với truyền thống quê hương Nam Định, mảnh đất học với nhiều danh nhân, nhà văn hóa nổi tiếng, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành tích học tập xuất sắc của các em học sinh là con em cán bộ của ngành y tế Nam Định. Tổng biên tập chúc các em tiếp tục phấn đấu học giỏi hơn nữa xứng đáng với truyền thống hiếu học của nhân dân Nam Định.

Tại buổi lễ, em Nguyễn Hồng Ngọc, học sinh giỏi vượt khó trường PTTH chuyên Lê Hồng Phong Nam Định, giải Nhì Vật lý quốc gia thay mặt 200 em học sinh con em ngành y tế xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học giỏi, xứng đáng với sự quan tâm của báo Sức khỏe&Đời sống và Sở y tế Nam Định.

Thay mặt ngành y tế Nam Định, Dược sĩ Bùi Thị Minh Thu, Giám đốc Sở y tế đã xúc động cảm ơn sự quan tâm đồng hành và hỗ trợ của TTƯT Trần Sĩ Tuấn và báo Sức khỏe&Đời sống với quê hương Nam Định nói chung và ngành y tế Nam Định nói riêng. Những suất học bổng này là nguồn động viên và hỗ trợ đầy ý nghĩa giúp các cháu là con em cán bộ y tế nỗ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Cũng nhân dịp này, Dược sĩ Bùi Thị Minh Thu cũng cho biết, những tháng đầu năm 2015, ngành y tế Nam Định đã không ngừng củng cố và hoàn thiện mạng lưới y tế các tuyến, ưu tiên phát triển y tế cơ sở; đẩy mạnh các hoạt động y tế dự phòng, phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh lớn xảy ra. Tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giảm quá tải bệnh viện, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh…nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và các chỉ tiêu y tế năm 2015.

SK&ĐS

Báo Sức khỏe&Ðời sống trân trọng cảm ơn Công ty Amway Việt Nam đã chung tay, đồng hành cùng báo Sức khỏe&Ðời sống trong những hoạt động xã hội vì cộng đồng đầy ý nghĩa này.

 

 

 

 

Thành Thu


Ý kiến của bạn