Báo Sức khỏe&Đời sống đạt giải B tại Hội báo toàn quốc 2017

19-03-2017 10:34 | Thời sự

SKĐS - Hội báo toàn quốc 2017 diễn ra từ 17-19/3 tại tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam (Hà Nội), báo Sức khỏe&Đời sống đã được Ban tổ chức đánh giá cao và trao giải B về gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc.

Năm nay, Hội Báo thu hút sự tham gia của 470 đơn vị, cơ quan báo chí cả nước. Trong đó, có khu vực báo chí toàn cảnh; 25 khối báo chí Trung ương và 12 cụm báo chí địa phương, trưng bày 437 loại ấn phẩm; gần 100 chương trình truyền hình Tết đặc sắc, giao diện báo điện tử đẹp và hơn 250 tác phẩm phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường trong năm 2016.

Tại giải trưng bày ấn tượng, đặc sắc của các đơn vị khi tham gia Hội báo toàn quốc 2017, đánh giá về khu trưng bày báo chí cơ quan y tế báo Sức khỏe&Đời sống, nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội báo toàn quốc 2017 cho biết: “Tham gia Hội báo lần này, báo Sức khỏe&Đời sống có hai điểm nhấn. Thứ nhất, tổng thể của khu báo chí ngành y tế rất ấn tượng, đặc biệt là khu trưng bày của báo Sức khỏe&Đời sống, nhìn không gian trưng bày là tất cả thấy ngay bản sắc của tờ báo vốn là cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế”.


Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (thứ hai từ bên phải qua) cùng lãnh đạo một số bộ, ngành đến thăm quan gian báo Sức khỏe & Đời sống

Thứ hai, chúng tôi rất ấn tượng với chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề “Nuôi con an toàn, phòng chống xâm hại” ngay tại Hội báo toàn quốc 2017 và được phát trực tiếp trên trang Suckhoedoisong.vn, kênh Youtube và fanpage  báo Sức khoẻ&Đời sống. Tôi có đến xem trực tiếp chương trình tư vấn này trong ngày khai mạc, chương trình đã tạo ra sự kết nối giữa các chuyên gia với bạn đọc, theo đó người tham dự hội báo có thể đứng xem trực tiếp, còn nếu bạn đọc và khán giả không trực tiếp đến hội báo thì có thể xem trên trang báo điện tử, trên kênh Youtube, Facebook của báo. Quan trọng hơn, chương trình rất thiết thực khi đề cập đến vấn đề xâm hại trẻ em vốn đang được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm thời gian qua và hiện tại, từ đó các chuyên gia về y tế, giáo dục đã cung cấp cho bạn đọc và khán giả những kiến thức, kỹ năng để không chỉ nuôi con khỏe mạnh mà còn tạo cho trẻ được sống trong một môi trường an toàn” - nhà báo Hồ Quang Lợi cho biết.

TTND.BS Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập báo Sức khỏe và Đời sống đại diện khối báo chí y tế nhận giải B trưng bày ấn tượng, đặc sắc từ Ban Tổ chức

Nhà báo Hồ Quang Lợi (ngoài cùng bên phải) cũng các thành viên BTC Hội báo đến thăm quan, đồng thời chấm gian báo ấn tượng, đặc sắc tại Hội báo tại gian báo Sức khỏe&Đời sống (Ảnh: Ngọc Long)

Nhà báo Hồ Quang Lợi và các thành viên BTC đánh giá cao cách trưng bày, cũng như chương trình tư vấn truyền hình trực tiếp của báo điện tử Suckhoedoisong.vn ngay tại Hội báo toàn quốc 2017 (Ảnh: Ngọc Long)

Theo nhà báo Hồ Quang Lợi, việc báo Sức khoẻ&Đời sống thời gian qua đã tổ chức các chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến trên trang điện tử Suckhoedoisong.vn, kênh Youtube và Fanpage báo Sức khoẻ&Đời sống là một trong những cách làm khoa học, hiện đại và có bản sắc. “Việc tổ chức chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến còn hỗ trợ, nâng tầm và tạo nền tảng để tờ báo in của báo Sức khỏe&Đời sống phát triển. Cách làm này của báo cũng tạo ra bản sắc riêng trong lòng bạn đọc, cung cấp kiến thức, kỹ năng cho người dân nâng cao, bảo vệ sức khỏe". Vì thế nên tôi rất mong báo tiếp tục duy trì và phát triển, nâng cao chất lượng chương trình để đáp ứng sự mong mỏi của bạn đọc. Và hơn nữa, tư vấn truyền hình trực tuyến như cách làm của báo là phù hợp với thời đại kỹ thuật số vốn không ngừng phát triển như hiện nay” – nhà báo Hồ Quang Lợi cho biết.

Dưới đây xin trân trọng gửi đến bạn đọc chùm ảnh ấn tượng của báo Sức khỏe&Đời sống tại Hội báo toàn quốc 2017:

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thăm gian trưng bày của báo Sức khỏe&Đời sống. Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Sức khỏe&Đời sống là tờ báo rất thiết thực với người dân trong việc cung cấp kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khỏe

Đồng chí Hoàng Bình Quân - Trưởng Ban đối ngoại Trung ương thăm và chúc mừng báo Sức khỏe&Đời sống

Báo Sức khỏe&Đời sống thực hiện ghi hình buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề  “Nuôi con an toàn, phòng chống xâm hại” ngay tại Hội báo toàn quốc 2017

TS. Vũ Thu Hương, giảng viên khoa Giáo dục tiểu học, ĐH Sư phạm Hà Nội đang tư vấn cho bạn đọc trong chương trình truyền hình trực tuyến

Tổng Biên tập Báo Sức khỏe & Đời sống, TTND.BS. Trần Sĩ Tuấn tặng hoa cho các chuyên gia y tế, giáo dục tham gia buổi tư vấn truyền hình trực tuyến “Nuôi con an toàn, phòng chống xâm hại”

PV Báo Sức khỏe & Đời sống tác nghiệp ngay tại hiện trường Hội báo toàn quốc 2017 (Ảnh: Tuấn Anh)

Gian trưng bày báo Sức khỏe&Đời sống luôn thu hút đông đảo bạn đọc và người dân đến xem, nghe, đọc (Ảnh: Tuấn Anh)

Cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Sức khỏe&Đời sống chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày của Hội báo toàn quốc 2017 (Ảnh: Trần Minh)


Bài, ảnh: Hoa Quỳnh
Ý kiến của bạn