Báo Sức khỏe & Đời sống tặng quà Hội Chữ thập đỏ Thiện Giao

22-04-2016 07:27 | Tin nóng y tế

SKĐS - Ngày 21/4, TTƯT. BS. Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập báo Sức khỏe&Đời sống và đoàn công tác của báo đã đến Hội Chữ thập đỏ Thiện Giao, tổ 8, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng...

Ngày 21/4, TTƯT. BS. Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập báo Sức khỏe&Đời sống và đoàn công tác của báo đã đến Hội Chữ thập đỏ Thiện Giao, tổ 8, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng để trao tặng quà thiết yếu và 30 triệu đồng cho các cháu khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam. Tại buổi trao tặng quà, Tổng biên tập Trần Sĩ Tuấn chia sẻ, đây là những tình cảm của báo Sức khỏe&Đời sống dành tặng các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam nhằm góp phần hỗ trợ việc chăm sóc cho các cháu nơi đây.

TTƯT.BS. Trần Sĩ Tuấn - Tổng biên tập báo Sức khỏe&Đời sống trao tặng quà cho đại diện Hội chữ thập đỏ Thiện Giao.

Bà Trần Thị Thanh Hương - Giám đốc Hội Chữ thập đỏ Thiện Giao đã xúc động cảm ơn Tổng biên tập Trần Sĩ Tuấn và báo Sức khỏe&Đời sống trong nhiều năm qua đã luôn quan tâm, dành thời gian và tình cảm đến với những hoàn cảnh thiếu may mắn. Với sự giúp đỡ và quan tâm của báo Sức khỏe&Đời sống cùng các đơn vị, nhà hảo tâm, Hội Chữ thập đỏ Thiện Giao ngày càng phát triển, góp phần chăm sóc, đào tạo các cháu khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam ngày càng tốt hơn.

Từ khi thành lập đến nay, Hội Chữ thập đỏ Thiện Giao đã nuôi dưỡng, chăm sóc, đào tạo dạy nghề cho hàng trăm cháu là nạn nhân chất độc da cam, con em gia đình chính sách, trong đó nhiều cháu đã được tái hòa nhập cộng đồng.


Tin, ảnh: N. Thắng
Ý kiến của bạn