Bảo hiểm ung thư MIC Miracle - giải pháp tài chính phòng ngừa rủi ro

31-07-2020 11:00 | Thời sự

SKĐS - Hiện nay, mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 165.000 ca ung thư mới, 115.000 ca tử vong. Báo cáo của Cơ quan nghiên cứu và phân tích toàn cầu (EIU) thuộc tạp chí The Economist, tỷ lệ bệnh nhân ung thư tử vong ngay trong năm đầu tiên tại các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, là 29%.

Theo đó, ở Việt Nam, ba loại ung thư thường gặp là phổi, gan, dạ dày. Những bệnh lý này thường tiên lượng rất xấu, tỷ lệ tử vong cao hơn. Đặc biệt, người bệnh thường được chẩn đoán ở giai đoạn muộn, các bác sĩ không thể can thiệp, chỉ có thể điều trị giảm nhẹ. Đây cũng chính là lý do khiến tỷ lệ tử vong do ung thư ở Việt Nam tăng cao.

Tỷ lệ các loại ung thư mới phát hiện năm 2018 tại Việt Nam ở cả 2 giới.

Chính vì vậy, việc trang bị cho bản thân và gia đình một gói dự phòng tài chính cho những trường hợp rủi ro về sức khỏe trở nên vô cùng cần thiết. Đây cũng chính là giải pháp hỗ trợ đắc lực trong bài toán viện phí với nhiều người bệnh, giúp họ an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Với vị thế của mình cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm Phi nhân thọ và sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Quân đội MIC đã cho ra đời Bảo hiểm MIC MIRACLE. Sản phẩm được thiết kế cho đối tượng khách hàng từ 18 tới 65 tuổi với nhiều chương trình bảo hiểm đa dạng, phù hợp với các nhu cầu tham gia khác nhau của khách hàng.

Sản phẩm hiện đang được phân phối trực tuyến tại website: https://emic.vn/menuak.aspx?tso=QUT. hoặc, liên hệ tới tổng đài tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp 24/7: 1900 558891.


Ý kiến của bạn