Bao giờ khán giả Hà Nội được xem liveshow dài gần 4 giờ đồng hồ của Mỹ Tâm ?

28-04-2021 11:20 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - “Trong tình hình này, để bảo đảm sức khỏe của cộng đồng, xin phép quý khán giả được dời lịch diễn của liveshow Tri âm ngày 1/5/2021 tại SVĐ QG Mỹ Đình, Hà Nội” – ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ trên fanpage.

Liveshow Tri âm dự kiến diễn ra vào ngày 1/5/2021 tại SVĐ QG Mỹ Đình, tuy nhiên, theo dõi qua các phương tiện truyền thông gần đây, nhận thức nguy cơ dịch COVID-19 bùng phát trở lại luôn hiện hữu, Mỹ Tâm và Ban tổ chức show ca nhạc đã có thông báo trên.

Mỹ Tâm dừng liveshow dù các công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%

"Mỹ Tâm và MT Entertainment cảm thấy rất tiếc và rất xin lỗi các khán giả đã đặt vé liveshow và sắp xếp thời gian tham dự lần này. Việc dời liveshow Tri âm là điều rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đối phó với dịch. Dù các công tác chuẩn bị tại sân đã được thực hiện hơn 80%, nhưng Mỹ Tâm và MT Entertainment phải ngay lập tức đưa ra thông báo này để các khán giả được biết và sắp xếp được các lịch cá nhân” – đoạn chia sẻ của ca sĩ “Tóc nâu môi trầm” được nhiều người ủng hộ.

Mỹ Tâm đã thực hiện live show “Tri âm” với hàng ngàn khán giả theo dõi ở TP.HCM ngày 25/4

Theo ca sĩ Mỹ Tâm, những quý khán giả đã mua vé liveshow Tri âm tại Hà Nội có thể bảo lưu vé hoặc hủy vé nếu không thể chờ đến show diễn sau dịch. Khán giả hủy vé sẽ được hoàn tiền.

“Rất mong khán giả ủng hộ và thông cảm với quyết định này của Ban tổ chức. Sau khi kiểm soát hết dịch, Mỹ Tâm và MT Entertainment sẽ thông báo với khán giả về lịch diễn của liveshow Tri âm tại Hà Nội sớm nhất. Và mong quý khán giả luôn giữ gìn sức khoẻ thật tốt. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và chiến thắng những khó khăn này” – thông cáo từ Ban tổ chức liveshow gửi tới các khán giả.

Trước đó, vào 25/4 tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), Mỹ Tâm đã thực hiện live show Tri âm với hàng ngàn khán giả theo dõi, vỡ òa cảm xúc. Có thể nói đây là live concert dài nhất trong lịch sử showbiz Việt khi kéo dài gần 3,5 tiếng đồng hồ với hơn 20 ca khúc được Mỹ Tâm trình diễn. Tri âm đánh dấu gần 20 năm Mỹ Tâm ca hát, gieo thương nhớ trong lòng khán giả, là thanh xuân, là tình yêu của nhiều thế hệ yêu nhạc Việt Nam.


Phạm Hoa
Ý kiến của bạn