Bằng Kiều chu cấp tiền tỷ cho vợ con mỗi năm sau ly hôn

07-06-2014 20:39 | Văn hóa – Giải trí

Dù đã ly dị nhưng Bằng Kiều vẫn lao động cật lực để chu cấp tiền nuôi dưỡng 3 con theo lời chia sẻ của Dũng Taylor - chồng của ca sỹ Thu Phương.

Sau khi Bằng Kiều chia sẻ thẳng thắn với khán giả về hạnh phúc, hôn nhân trong một chương trình ca nhạc ở Hải ngoại, nhiều khán giả chưa thật sự hiểu anh đã cho rằng bạn gái mới là lý do gây nên hôn nhân của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tan vỡ và có những lời lẽ không hay về anh. Bức xúc về điều này, nam ca sỹ đã viết tâm thư gửi đến khán giả. Tuy nhiên, chia sẻ của anh lại một lần nữa bị một số cộng đồng mạng "ném đá".

Anh viết "Cảm ơn những người đã quan tâm, ủng hộ tôi suốt những năm tháng qua bằng sự hiểu biết và thông cảm.... Còn đây, tôi mượn lời của một người bạn thân để gửi tới những kẻ thiếu hiểu biết, tâm độc địa và văn hoá nghèo nàn, tự cho mình cái quyền phán xét người khác theo kiểu chà đạp mà không biết bản thân mình đã làm được một phần nhỏ như nghệ sĩ chúng tôi cống hiến cho cuộc đời này chưa".

 

Bức xúc của Bằng Kiều trước những lời không hay của một số khán giả dành cho mình.

Mới đây nhất, Dũng Taylor - ông xã của Thu Phương là một người bạn thân thiết của Bằng Kiều đã lên tiếng bênh vực Bằng Kiều và cảm thấy bất công khi anh bị mọi người lên án, chà đạp. Anh cho biết Bằng Kiều đã phải lao động cật lực kiếm tiền để nuôi con và số tiền hằng năm chu cấp cho con là 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt). Nghệ sỹ cũng là con người, bởi vậy họ cũng có cuộc sống riêng như bao con người khác và anh mong khán giả không nên dành quá nhiều lời chỉ trích nặng nề cho họ.

Dưới đây được xem là câu trả lời của Bằng Kiều và Thu Phương dành cho khán giả và báo:

"Bằng Kiều và Thu Phương trả lời khán giả và báo.

Tôi cũng cảm thấy bất công cho Bằng Kiều khi mọi người lên tiếng lên án, mạ li, chà đạp anh ấy. Không một người đàn ông nào ở Mỹ muốn ly dị khi đã có ba đứa con cả, mỗi tháng trả tiền trợ cấp cho con và cho vợ bằng nửa số lương của mình rồi, đây là luật pháp. Nghe đâu Bằng Kiều mỗi tháng phải trả một con số tiền "khủng" để nuôi vợ, nuôi con cho đến đứa bé nhất đến tuổi 18. Theo mức thu nhập của Bằng Kiều thì mỗi năm chu cấp cho vợ con $100,000 USD cũng không lạ, và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị. Thử hỏi có biết bao nhiêu gia đình hiện tại đầy đủ bố mẹ mà người chồng lại có trách nhiệm tài chính với vợ con như Bằng Kiều? Người đàn ông ở Mỹ có trách nhiệm tài chính cũng chưa đủ, họ còn phải đóng góp tin thần cho giá trị gia đình cho vợ con, việc Bằng Kiều rất thương con là một điều mà đồng nghiệp ai ai cũng biết.

Mỗi hôn nhân người đàn ông, đàn bà được cái quyền đi tìm hạnh phúc. Họ đến với nhau cũng vì lý do đó, và mỗi ngày họ cố gắng hoàn thiện hơn để các con được sống chung với bố mẹ. Nhưng không phải cặp đôi nào cũng may mắn, vì thế chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ. Cái nghề của họ là ca sĩ, tiếng hát của họ nuôi sống họ cũng giống như bao nhiêu cái nghề khác, điều phải lao động mới có được, không ai cho mình cả. Bài ca, tiếng hát của họ giúp cho đời thêm nhiều màu sắc nhưng đôi khi chính đời sống của họ luôn thiếu sắc màu và đôi khi nhiều màu sắc ảm đạm nhưng lúc nào cũng phải che dấu vì sợ công chúng lên án.

Chỉ có những người đàn ông vô trách nhiệm, bất lực và bất thường mới không làm hết khả năng của mình để có được một gia đình hạnh phúc, vợ đẹp, con ngoan như Bằng Kiều đã có.

Họ là con người, là xương, là máu, là thịt, và họ cũng vấp ngã với những lỗi làm trong cuộc sống cũng giống như chúng ta. Nhưng chúng ta cứ vội vàng lên án, chà đạp và mạ li họ để đạt được điều gì? Để chúng ta cảm thấy hay hơn, tốt hơn hay vĩ đại hơn họ? Ông bà có câu "Ngậm máu phun người, dơ miệng mình".

Họ là ca sĩ, mình nên yêu thích giọng hát, bài ca của họ. Đời sống riêng tư của họ nếu không phạm pháp, phạm đạo đức con người cũng không nên quá nặng lời khi mình chỉ nghe một phía. Một tờ giấy trắng cũng còn có hai mắt."

 

 

Lên tiếng bênh vực Bằng Kiều, Dũng Taylor nhận được sự ủng hộ của

khán giả. Có bạn còn chúc mừng Thu Phương vì đã tìm được

bến đỗ bình yên và hết mực yêu thương mình.

Một bạn khán giản cũng chia sẻ: "Với tôi, Bằng Kiều là một trong những nghệ sĩ đáng được trân trọng. Anh khẳng định tên tuổi của mình bằng thực tài chứ không phải bằng những trò lố. Là một nghệ sĩ, Bằng Kiều vẫn là con người, có thể mắc sai lầm, có thể gặp khó khăn, trắc trở...nhưng đó là đời tư. Nêu quan tâm tới anh, hãy quan tâm hoặc thể hiển thái độ theo chiều hướng tích cực để anh vượt qua khó khăn và cống hiến nhiều hơn, chất lượng hơn. Không nên xét nét và vùi dập."

Theo 2sao


Ý kiến của bạn