Bạn có đang “hiểu lầm” về phủ răng sứ?

04-10-2019 14:47 | Thẩm mỹ

SKĐS - Những năm gần đây các phương pháp thẩm mỹ răng, bọc răng sứ, phủ sứ...đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không khó để bắt gặp những người thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt, tính cách, sự tự tin sau khi thực hiện thẩm mỹ răng. Nhưng cũng không ít người ái ngại chưa dám áp dụng những thông tin chưa đúng về phủ sứ răng.

Phủ răng sứ phải “mài rất nhiều” răng thật?

Nếu đây là nỗi lo lớn nhất của bạn thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thực tế khi thực hiện phủ răng sứ việc mài răng gốc là rất ít, chỉ 0.3-0.7mm, thậm chí gần như không nếu hình thể răng của bạn đẹp và đáp ứng đủ điều kiện tiến hành phủ sứ.

Tuy nhiên, để hạn chế tối đa phải mài răng bạn cần lựa chọn bác sĩ thực hiện là người có chuyên môn, giỏi tay nghề bởi đây là thao tác yêu cầu kỹ thuật cao.

Khi thực hiện phủ răng sứ việc mài răng gốc là rất ít, chỉ 0.3-0.7mm

Phủ sứ thẩm mỹ chỉ 5-10 năm là phải làm lại?

Tuổi thọ của răng sau phủ sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, chất liệu sứ, quy trình thực hiện của bác sĩ, kết quả ca phủ sứ và một yếu tố đóng góp không nhỏ đó chính là việc chăm sóc răng sau phủ sứ.

Nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi tay nghề và đảm bảo chăm sóc răng theo tư vấn của bác sĩ: Đánh răng tối thiểu 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa, kiểm tra răng định kỳ...thì tuổi thọ bộ răng sau phủ sứ của bạn có thể duy trì trọn đời.

Phủ sứ khiến chức năng ăn nhai ảnh hưởng?

Trước khi nói về điều này hãy cùng nhìn qua 2 đối tượng chính của phủ sứ thẩm mỹ:

- Nhóm người có các khuyết điểm về răng như răng sứt mẻ, răng sâu, gãy vỡ, thưa, hô móm… Với nhóm người bệnh này việc phủ răng sứ sẽ giúp khắc phục nhược điểm, cải thiện khớp cắn, đảm bảo việc ăn nhai tự nhiên và giúp nụ cười hài hòa theo khuôn mặt.

- Với những người có hàm răng đều đặn, hình thể răng đẹp hoặc răng khỏe mạnh nhưng màu không được trắng, bị xỉn ố, nhiễm màu kháng sinh… phủ răng sứ chỉ thực hiện mài rất nhỏ, gần như không mài và phủ một lớp sứ mỏng bao quanh răng để đảm bảo sự tự nhiên, ăn nhai tốt nhất cho người bệnh.

Do vậy thực chất việc phủ răng sứ không “đáng sợ” như nhiều người tưởng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những hiệu quả phương pháp này đem lại cũng như không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng, khả năng ăn nhai của bạn nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ uy tín và bác sĩ giỏi.

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Nacera là nha khoa đầu tư và ứng dụng công nghệ phủ sứ Emeral 4D trong thẩm mỹ nha khoa cho khách hàng. Với đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Nacera tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố tạo nên thương hiệu cho Nacera:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chính là lợi thế đóng vai trò quyết định đem lại thương hiệu cho Nacera

-  Địa chỉ uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao: Nacera vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, 2018, 2019 và là địa chỉ được nhiều khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn

-  Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia của Nacera có trình độ chuyên môn cao, dàn dạn kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các quốc gia có nền nha khoa thẩm mỹ phát triển vượt bậc như Anh, Pháp, Mỹ,…

-   Công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân: Nacera luôn chú trọng đầu từ công nghệ, máy móc hiện đại 100% nhập khẩu, với phòng labo riêng giúp việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết và chính xác.

- Cam kết bảo hành chính hãng, lâu dài: Khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa quốc tế Nacera đều được cấp thẻ bảo hành tương ứng với dòng răng sứ khách hàng lựa chọn. Ngoài thông tin cá nhân, trên thẻ bảo hành còn chứa dãy mã số thẻ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu toàn bộ thông tin bảo hành của mình trên website của hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 149 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 696 2222 - 0902.059.396

Website: Nhakhoanacera.com


Ý kiến của bạn