Bạn bè quốc tế chúc mừng báo Sức khỏe&Đời sống nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

20-06-2011 21:33 | Quốc tế

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) và hướng tới Kỷ niệm 50 năm thành lập báo Sức khỏe&Đời sống (1961-2011), bạn bè quốc tế đã gửi thông điệp chia sẻ tình cảm tới báo Sức khỏe&Đời sống.

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) và hướng tới Kỷ niệm 50 năm thành lập báo Sức khỏe&Đời sống (1961-2011), bạn bè quốc tế đã gửi thông điệp chia sẻ tình cảm tới báo Sức khỏe&Đời sống.

Giáo sư, bác sĩ Ian Frazer, công dân tiêu biểu Australia năm 2006, người phát minh ra vaccin ngừa ung thư cổ tử cung

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tôi xin chúc mừng báo Sức khoẻ&Đời sống đã đạt các thành tựu qua 50 năm phát triển. Việc tuyên truyền các biện pháp bảo vệ sức khoẻ cộng đồng là hoạt động quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm nhằm đảm bảo nâng cao sức khoẻ cộng đồng một cách bền vững. Và tờ báo của các bạn là một phần quan trọng trong tiến trình này.

Ông Francis Donovan, Giám đốc Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ (USAID) tại Việt Nam

Chúc mừng báo Sức khoẻ&Đời sống nhân dịp 21/6 và báo 50 năm tuổi. Hợp tác y tế là một trong số những lĩnh vực trọng yếu đầu tiên kể từ khi Hoa Kỳ và Việt Nam thiết lập lại quan hệ vào năm 1995, khoảng 75% trợ giúp tài chính của Hoa Kỳ đã được đầu tư vào y tế và người khuyết tật. Thật là trùng hợp, năm nay, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ cũng kỷ niệm 50 năm thành lập. Do đó, chúng tôi mong tiếp tục cộng tác với các bạn về các vấn đề y tế trong tương lai.

Ông Ayumi Konishi, Giám đốc Ngân hàng Phát triển châu Á tại Việt Nam

Thay mặt Ngân hàng Phát triển châu Á, tôi rất hân hạnh và vui mừng gửi lời chúc mừng tới toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên báo Sức khỏe&Đời sống, tờ báo của Bộ Y tế Việt Nam nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và dịp báo 50 năm tuổi. Ở Việt Nam, mỗi khi chúng ta bắt đầu một bài phát biểu chính thức, chúng ta luôn chúc mọi người sức khỏe dồi dào. Và chúng tôi rất coi trọng tầm quan trọng của sức khỏe như đã ghi nhận trong những giá trị của người Việt Nam. Ngân hàng Phát triển châu Á ghi nhận và trân trọng những đóng góp quan trọng của báo Sức khỏe&Đời sống đối với những mục tiêu của ngành y tế trong bối cảnh văn hóa xã hội này. Chúng tôi hoan nghênh những lợi ích từ một diễn đàn mang tính xây dựng và thiết thực nhằm để học hỏi, chia sẻ và thảo luận.

Ông Ranjit Rae, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam

Đại sứ quán Ấn Độ xin chúc mừng báo Sức khỏe&Đời sống, nhân dịp 21/6 và 50 năm thành lập báo SK&ĐS.

Đại sứ quán đánh giá cao và gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể đội ngũ báo, vì những nỗ lực không mệt mỏi của các bạn nhằm đáp ứng nhu cầu và ước vọng của người dân, trọng tâm nhằm vào sức khỏe bên cạnh các lĩnh vực kiến thức khác. Sự lớn mạnh của tờ báo kể từ khi thành lập vào năm 1961, cho thấy tầm quan trọng đặc biệt khi đất nước các bạn trải qua chiến tranh và giành thắng lợi lớn trong cuộc chiến vì tự do và giải phóng dân tộc.

Đại sứ quán Ấn Độ hòa chung niềm vui của toàn thể đội ngũ báo nhân ngày 21/6, kỷ niệm 50 năm thành lập báo Sức khỏe&Đời sống, chúc các bạn thành công trong sứ mệnh tương lai phục vụ nhân dân.

Bác sĩ Jean Baptiste Dufourcq - Tùy viên hợp tác y tế - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

Tôi rất vui vì có dịp được nói về chương trình hợp tác y tế Pháp – Việt nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và 50 năm ngày ra đời của báo Sức khỏe&Đời sống.

Mối quan hệ khăng khít với y học Việt Nam được tạo nên thông qua các chương trình hợp tác của Pháp (hợp tác chính phủ, hợp tác phi chính phủ, nền công nghiệp dược phẩm) đã cùng đồng hành với sự phát triển vượt bậc của nền y học Việt Nam trong 15 năm qua. Đại sứ quán Pháp đã đặc biệt hỗ trợ cho những dự án đào tạo lớn.

Nhân dịp này, tôi cũng xin chúc cho mối quan hệ hợp tác y tế Pháp - Việt luôn bền chặt và chúc báo Sức khỏe&Đời sống ngày càng phát triển.

Nhóm PV Quốc tế (ghi)


Ý kiến của bạn