Bài Thuốc nam chữa hen suyễn, yếu sinh lý, vô sinh của bà lang xứ Lạng- Lương y Nông Kim Hương

22-01-2018 15:30 | Y học cổ truyền

SKĐS - Chữa bệnh hen bằng thuốc nam cho một gia đình có 3 đời mắc bệnh hen là bà, mẹ, con đều đã khỏi bệnh…hay chữa hội chứng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” (yếu sinh lý) cho phái mày râu được lan truyền rộng rãi.

Đó là bài thuốc nam gia truyền của bà lang xứ Lạng – Nông Kim Hương sinh năm 1955, người dân tộc Tày sinh sống và làm việc tại Số nhà 2B, Ngõ 8, Khối 6, đường Lê Lợi, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn.

Lương y Nông Kim Hương

Chữa hen cho một gia đình có 3 thế hệ mắc bệnh hen

Đó là trường hợp của gia đình bà Hoàng Thị N., 65 tuổi, ngõ 12, khối 10 tổ 5, thị trấn Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, gia đình có 3 thế hệ mắc bệnh hen, đều được lương y Nông Kim Hương chữa khỏi bệnh.

Bà N. cho biết đã bị bệnh hen từ bé. Lớn lên vẫn khò khè, chữa mãi không khỏi. Quãng thời gian bị bệnh hen là những tháng ngày khổ sở và mặc cảm.

“Trước đây bà ngoại đã tự đi lấy thuốc cho tôi nhưng không khỏi. Lúc đó chưa có thuốc Tây. Tôi đã lên rừng tìm đủ các loại cây thuốc nhưng bệnh tình vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm”, bà N. nói.

Khi kể về lúc lên cơn hen, bà N. rùng mình: “Mỗi khi lên cơn hen thật sự là kinh khủng. Tôi không thể thở nổi. Cả đêm tôi không thể ngủ được. Tôi phải nằm úp xuống giường, chổng mông lên thở hổn hển mà vẫn ngoi ngóp. Không ai nâng đỡ. Mệt quá rồi lịm đi, ngủ lúc nào không biết. Tỉnh dậy mới biết mình còn sống”.

Bà N. cho biết, bệnh hen chỉ cần thở thôi cũng mệt chứ đừng nói làm được việc gì. Lúc đó, bạn bè chẳng ai thèm chơi với “con mèo hen”. Hồi đó, người ta miệt thị người bệnh hen và so sánh với con mèo kêu meo meo. Lúc đó bà cũng chẳng có nhiều bạn bè.

Khi đã thành thiếu nữ, bệnh có vẻ thuyên giảm chút. Bệnh nhân N. lấy chồng rồi xin đi làm công nhân. Thế nhưng sức rất yếu, không làm được những việc nặng nhọc.

Sau 10 năm lập gia đình, bệnh tình bà vẫn chưa khỏi, kèm theo việc không có con nên chồng chán, chồng chê và ruồng bỏ. Hạnh phúc gia đình tan vỡ chỉ vì bệnh hen.

Bà Hương là ân nhân của tôi. Khi tôi gặp bà Hương thì hạnh phúc đã mỉm cười với tôi. Bệnh nặng như vậy mà khi dùng thuốc do chính tay bà bốc thì dễ chịu hẳn. Sau một thời gian sử dụng, bệnh tình thuyên giảm. Tôi uống thêm một thời gian nữa thì các cơn hen đã không còn nữa. Thật không ngờ bệnh hen đã tiệt hẳn. Mẹ tôi sinh tôi ra lần thứ nhất thì bà Hương là người đã đem đến cho tôi sự sống, hạnh phúc. Tôi mang ơn bà Hương”, bà N. luôn coi lương y Nông Kim Hương là ân nhân cứu mạng.

Sau khi khỏi bệnh, bà N. đã đi bước nữa. Hạnh phúc mỉm cười khi sinh ra được 2 cô con gái. Bây giờ bà Hương mới cảm nhận được hạnh phúc của một người đàn bà được làm mẹ.

Thế nhưng, lại một lần nữa bà lại bị ám ảnh khi con gái sinh ra lại mắc bệnh hen di truyền. Lúc này bà cảm thấy rất hoang mang, sợ nó lớn lên sẽ không lấy được chồng, hoặc có lấy chồng cũng không hạnh phúc.

Bà N. lại nhớ đến lương y Nông Thị Hương. Bà đưa các con đến nhờ lương y Hương lấy thuốc cho các con. Thật không ngờ, với bài thuốc ấy mà các con cũng hợp và khỏi bệnh hoàn toàn.

Bà Hoàng Thị N.(giữa) luôn coi lương y Nông Kim Hương là ân nhân của gia đình

Lại nhắc đến chuyện cháu trai ở trong Sài Gòn (con của con gái cả) bị tái phát bệnh vì ăn xúc xích bò. Sau đó đã phải uống lại thuốc một lần nữa. Sau khi kiêng khem thời gian thì cháu có thể thoải mái ăn uống như người bình thường.

Bà N. mừng rơi nước mắt nói: “Nhờ có bài thuốc của bà Hương, tôi đã khỏi bệnh được 39 năm, con tôi đã hết bệnh gần 30 năm, cháu tôi giờ cũng đã khỏi hẳn. 3 đời gia đình tôi gồm: Tôi, 2 con gái tôi và cháu tôi đều coi bà Hương như là ân nhân. Nếu không có bà cứu chữa thì không biết chúng tôi sẽ như thế nào nữa”

Theo tìm hiểu, bài thuốc chữa hen suyễn của bà Hương gồm các vị sau:

  • Cây và quả hạt cườm (cây ý dĩ): 30gr
  • Vỏ hoàng bá (cây núc nác): 15gr
  • Quả lộc vừng: 20gr
  • Cây hoàng liên: 10gr
  • Nhân trần: 25gr

...và một số vị thuốc bí truyền khác

Cách bào chế: Các cây thuốc được thu hái về, rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, đem nghiền thành bột rồi đóng gói vào lọ kín.

Cách dùng: Cho thuốc bột bỏ vào túi lọc rồi cho vào đun với khoảng 250 ml nước, đun sôi rồi sắc nhỏ lửa khoảng 10 phút đổ ra để uống, ngày uống 3 lần.

Các vị thuốc chữa hen suyễn của lương y Hương

Liều dùng:

  • Trẻ em từ 1 – 6 tuổi: Dùng 10 gr bột (tương đương với 5 thìa cà phê). Một đợt điều trị từ 30 – 45 ngày.
  • Trẻ em từ 6 – 12 tuổi: Dùng 15gr bột (tương đương với 7 thìa cà phê). Một đợt điều trị kéo dài 60 – 90 ngày.
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: Dùng 20gr bột (tương đương với 10 thìa cà phê), một đợt điều trị từ 60 – 120 ngày.
  • Người lớn thì thời gian điều trị lâu hơn.

Xóa nỗi lo “chưa ra tới chợ đã hết tiền” của đấng mày râu.

Lâu nay, chuyện “yêu” lâu hay dài vẫn được coi là thước đo quyết định đến “bản lĩnh” đàn ông. Bởi vậy yếu sinh lý ở nam giới chẳng khác nào một đòn chí mạng đánh gục tư thế hiên ngang bấy lâu của của cánh mày râu, đáng lo sợ là tình trạng này đang diễn ra ở mức báo động với xu hướng ngày càng trẻ hóa dần.

Bài thuốc nam gia truyền đặc trị yếu sinh lý ở nam giới của lương y Nông Kim Hương gồm các thành phần như: tắc kè đất, cá ngựa rừng, ngọc cẩu, dâm dương hoắc, cây cỏ gai,…và nhiều loại thuốc quý khác. Đây là bài thuốc “thập toàn đại bổ” được ví là “Viagra” miền sơn cước, với mệnh danh là thần dược “sung sướng”, không chỉ giúp cải thiện bản lĩnh đàn ông, mà còn rất tốt cho sức khỏe nam giới. Cách dùng cũng rất đơn giản, chỉ cần lấy thuốc ngâm với rượu trắng, uống 15 – 20ml mỗi ngày, thuốc sẽ phát huy tác dụng sau 1 tuần, uống trong 30 ngày (tức 1 liệu trình) sẽ khỏi dứt điểm. Đây cũng là một trong những bài thuốc nam gia truyền nổi tiếng vì tính hiệu quả của lương y Nông Kim Hương được nhiều đấng mày râu truyền tai nhau mỗi khi “gặp sự cố” hoặc mắc bệnh vô sinh do nam giới. Bởi theo họ, đây là một bài thuốc vô cùng hiệu quả và cần thiết để đời sống vợ chồng ấm êm, hạnh phúc gia đình được trọn vẹn.

Một số vị thuốc chữa yếu sinh lý của lương y Nông Kim Hương

Bài thuốc nam gia truyền của lương y Nông Kim Hương đã được Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn thẩm định và chứng nhận về tính hiệu quả.

Liên hệ lương y Nông Kim Hương

Số 2B, ngõ 8, đường Lê Lợi, khối 6, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn.

Điện thoại : 0166 452 7368 để được tư vấn thêm.


Ý kiến của bạn