DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Bài tập yoga tăng sức mạnh cho lưng
15:30 24/07/2016 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Bài tập Yoga sau sẽ giúp cho phần lưng, cột sống của bạn có thêm sức mạnh, giảm những cơn đau lưng rõ rệt.

Ngồi nhiều, làm việc nặng, ít vận động… là lý do để cột sống của bạn trở nên yếu ớt và những cơn đau vùng lưng cũng thường xuyên bất chợt xảy đến. Bài tập Yoga sau sẽ giúp cho phần lưng, cột sống của bạn có thêm sức mạnh, giảm những cơn đau lưng rõ rệt.

 

tang-suc-manh-cho-lung

 

Động tác 1:

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, 2 chân tách rộng bằng vai, mũi chân duỗi, 2 tay xuôi theo thân (hình 1).

Hít sâu, từ từ đưa tay trái lên cao, áp sát mang tai (hình 2). Nhẹ nhàng ngả ra sau - thở ra, đồng thời tay phải chạm gót chân phải (hình 3). Kết hợp đẩy nhẹ hông về phía trước. Sau đó, hít sâu từ từ trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện 3 lần. Sau đó đổi bên.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, 2 chân tách rộng bằng vai, mũi chân duỗi, 2 tay xuôi theo thân (hình 1).

Hít sâu, từ từ đưa 2 tay giang ngang (hình 4), nhẹ nhàng ngả sâu ra sau - thở ra, 2 bàn tay chạm 2 gót chân (hình 5). Sau đó, hít sâu từ từ trở về tư thế ban đầu.

Lưu ý: thả lỏng, cổ và cột sống.

Thực hiện 3 lần, sau đó đổi bên.

Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, 2 chân khép, mũi chân duỗi. 2 tay chống bằng vai, xòe các ngón tay bám sát mặt sàn (hình 6).

Nhẹ nhàng hít sâu, đưa chân phải lên cao, vuông góc. Đồng thời đẩy gối, mông lên cao, thả lỏng cột sống, mắt nhìn lên trần (hình 7).

Từ từ co rút gối, cằm chạm ngực - thở ra.

Thực hiện 3 lần. Sau đó đổi bên.

Động tác 4:

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, 2 chân khép, 2 tay chồng bằng vai, xòe các ngón tay bám sát mặt sàn (hình 6).

Từ từ kéo mông về sát gót chân, 2 cánh tay xuôi thân, lòng bàn tay ngửa, trán và cùi trỏ tay chạm sàn. Thả lỏng toàn thân, hít thở nhẹ nhàng. Cảm nhận sự thả lỏng, thư thái toàn thân. (hình 8).

Thực hiện: PHƯƠNG LAN

Bài tập và làm mẫu hình:

HLV. Bùi Thị Liên

(CLB Thế giới Phụ nữ Đẹp)

Tin chân bài
6 loại thực phẩm ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn
SKĐS - Đồ ăn mà bạn lựa chọn có thể ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn. Chẳng hạn như đồ nướng cháy đen có thể làm giảm collagen, khiến da bạn nhăn nheo hơn.
6 mẹo giúp Đệ nhất phu nhân Michelle Obama sống khỏe & yêu đời
SKĐS - Bạn hãy làm theo những mẹo đơn giản sau của Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama, người vợ yêu của Tổng thống Mỹ Obama để luôn khỏe mạnh và hạnh phúc mỗi ngày nhé.
Gợi cảm và cuốn hút chỉ trong tích tắc
SKĐS - Các cô gái muốn có một bầu ngực căng tròn, một bờ vai mỏng manh hay vòng ba tròn trịa, căng mẩy? Bạn có thể đi tập gym và kết hợp chế độ ăn uống đúng đắn? Hay chỉ cần ngồi nhà và học theo 3 video này dưới đây?
Mẹo giúp lông mi trông dày hơn chỉ trong tích tắc
SKĐS - Nếu bạn muốn có rèm mi trông thật dày và đầy đặn, hãy làm thử mẹo kết hợp giữa mascara và phấn phủ sau, bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Đi dép crocs quá lâu không tốt cho bàn chân
SKĐS - Mặc dầu tiện dụng và có thể tốt cho người có gót chân quá to, nhưng đi dép crocs quá lâu cũng có thể khiến bạn gặp phải một số vấn đề đối với bàn chân.
Uống nước lọc giúp giảm cân
SKĐS - Nước lọc hàng ngày chúng ta dùng có những lợi ích rất lớn, nhưng nhận thức tầm quan trọng của nước lọc vẫn còn tồn tại lỗ hổng trong suy nghĩ của chúng ta hiện nay.
Ngạc nhiên với 50 tác dụng tuyệt vời của dầu dừa
SKĐS - Bạn đã biết đầy đủ tác dụng của dầu dừa? Ngoài công dụng spa, làm đẹp, dưỡng tóc thì dầu dừa còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, kháng khuẩn và chống viêm... nữa đó.
Chọn kiểu dáng bikini gợi cảm cho mùa hè
SKĐS - Bikini là trang phục không bao giờ lỗi mốt, bởi nó sẽ giúp bạn có một mùa hè khỏe khoắn và sôi động phía trước.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm