Bài tập vòng hai săn chắc

Suckhoedoisong.vn - Những động tác nhẹ nhàng sau có tác động rất lớn đến lượng mỡ thừa phần lườn của chị em phụ nữ, chỉ cần thực hiện chuẩn những động tác trong hình, sau thời gian ngắn vòng hai của bạn sẽ nhỏ, gọn trông thấy.

 

Bài tập vòng hai săn chắc

 

Động tác 1:

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, 2 chân tách rộng bằng vai, 2 tay xuôi theo thân. Thả lỏng toàn thân (hình 1).

Hít sâu, nhẹ nhàng nghiêng người sang bên phải - thở ra, tay và vai thả lỏng. Mặt hướng lên trần (hình 2). Hít sâu, từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3 lần. Sau đó đổi bên.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, 2 chân tách rộng bằng vai. 2 bàn tay đan sau gáy, mở rộng vai (hình 3). Vươn dài tay trái, nghiêng người sang bên phải - thở ra, mặt hướng lên trần (hình 4). Hít sâu, từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3 lần. Sau đó đổi bên.

Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối, 2 chân tách rộng bằng vai, 2 tay xuôi theo thân. Thả lỏng toàn thân (hình 1).

Hai bàn tay đan vào nhau đưa lên cao, lòng bàn tay ngửa, 2 cánh tay ép sát mang tai - hít sâu (hình 5). Từ từ nghiêng người sang phải - thở ra, mặt hướng lên trần (hình 6). Hít sâu, trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 3 lần. Sau đó đổi bên.

Thực hiện: PHƯƠNG LAN

Bài tập và làm mẫu hình: HLV Bùi Thị Liên

(CLB Thế giới Phụ nữ Đẹp)

Loading...
Bình luận
Bình luận của bạn về bài viết Bài tập vòng hai săn chắc

Gửi bài viết cho tòa soạn qua email: bandientuskds@gmail.com