DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
Bài tập tan mỡ lườn sau
06:30 31/01/2018 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Không ít phụ nữ thiếu tự tin về phần… lưng sau quá khổ của mình và họ không biết cách nào để có thể biến “lưng to như phản” trở thành lưng gầy mỏng mảnh đáng yêu.

SK&ĐS xin giới thiệu bài tập rất hữu hiệu giúp làm tan phần mỡ lườn sau và mang lại tấm lưng thon gọn cho chị em phụ nữ.

 

bai-tap-tan-mo

 

Động tác 1: Dụng cụ trợ huấn: tạ 1kg, hoặc 2kg, hoặc tay không.

Tư thế chuẩn bị: tay trái cầm tạ dọc đùi trái, gập cẳng tay phải trên đầu; chân phải bước ra trước; phần thân từ eo trở lên xoay trái 450 (hình 1).

Nhịp 1: nghiêng thân từ phần eo trở lên ra sau - thở (hình 2).

Nhịp 2: về tư thế chuẩn bị - hít. Thực hiện: 20 lần, sau đó đổi bên.

Động tác 2: Dụng cụ trợ huấn: tạ 1kg, hoặc 2kg, hoặc tay không.

Tư thế chuẩn bị: chân khép; tay cầm tạ dọc đùi sau chân trái; gập cẳng tay phải chạm vai trái; xoay thân từ phần eo trở lên 450 (hình 3).

Nhịp 1: tay cầm tạ lướt dọc đùi sau trái - thở (hình 4).

Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị - hít.

Nhịp 3: tay phải thẳng; chân trái tách ra sau chếch 450, đồng thời chống mũi chân - thở (hình 5).

Nhịp 4: trở về tư thế chuẩn bị - hít.

Thực hiện: 10 lần, sau đó đổi bên.

Động tác 3: Dụng cụ trợ huấn: gậy dài.

Tư thế chuẩn bị: tay trái cầm gậy, chống chếch gối 450 bên trái; chân trái tiến lên phía trước; tay phải thẳng sát vào đùi (hình 6).

Nhịp 1: nhấn qua bên trái - thở (hình 7).

Nhịp 2: nhấn sâu hơn qua bên trái; chống mũi chân phải - thở (hình 8).

Nhịp 3: trở về tư thế chuẩn bị - hít.

Thực hiện: 20 lần, sau đó đổi bên.

Động tác 4: Dụng cụ trợ huấn: gậy ngắn.

Tư thế chuẩn bị: chân trái bước dài lên phía trước; hai tay cầm gậy ngang ngực (hình 9).

Nhịp 1: vặn mình sang trái, kéo thẳng hai tay ra phía sau; khụy gối trái - thở (hình 10).

Nhịp 2: trở về tư thế chuẩn bị.

Thực hiện 20 lần, sau đó đổi bên.

 

bai-tap-tan-mo-sau

 

Thực hiện PHƯƠNG LAN

Bài tập và làm mẫu hình: HDV. Phạm Hương (CLB. Nhất dáng Nhì da).

Tin chân bài
Dấu hiệu nên ngừng sử dụng kem dưỡng ẩm
SKĐS - Sử dụng kem dưỡng ẩm quá hạn không chỉ mất hiệu quả mà còn có thể dẫn tới kích ứng và nhiễm khuẩn. Dưới đây là lời khuyên từ bác sĩ da liễu giúp bạn nhận biết khi nào nên ngừng sử dụng loại kem này.
Mẹo giảm kích ứng da sau khi tẩy lông
SKĐS - Tẩy lông (waxing) là một trong những cách an toàn nhất để loại bỏ những sợi lông không mong muốn trên cơ thể. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn những cách dưới đây để giảm sưng, tấy đỏ và kích thích da sau khi tẩy lông.
Ăn ít có giúp "thu nhỏ" dạ dày?
SKĐS - Kiêng khem là cách để có một vòng eo thon gọn hơn, nhưng những thực đơn ít ỏi đó có thực sự làm giảm kích thước dạ dày của bạn?
Những tư thế nằm để có giấc ngủ ngon
SKĐS - Có nhiều tư thế nằm giúp con người có giấc ngủ ngon, nhưng ngược lại cũng có những tư thế không có lợi cho sức khỏe của chúng ta.
Cách sắp xếp tủ lạnh giúp..giảm cân
SKĐS - Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc giảm vài cân hay chỉ muốn ăn uống sao cho lành mạnh hơn chưa? Hãy bắt đầu với tủ lạnh của bạn.
Bạn có nên theo chế độ ăn kiêng 80/20?
SKĐS - Với phương pháp này, chúng ta không phải tránh bánh ngọt nữa – bởi nó vẫn hoàn toàn nằm trong thực đơn ăn kiêng của bạn.
Khiêu vũ để có sức khỏe tim mạch tốt hơn
SKĐS - Khiêu vũ tốt cho trí não, giúp hệ xương chắc khỏe, giữ dáng cho cơ thể, tăng độ dẻo dai, trẻ lâu và khỏe mạnh, tốt cho các khớp xương và giảm cân.
Mẹo giữ gìn sức khỏe của các ngôi sao bóng đá
SKĐS - Để đạt được thành tích cao tại đấu trường châu Á như AFC và ASIAD, các cầu thủ U23 của chúng ta phải rèn luyện thể lực và duy trì sức khỏe tốt để có thể chạy và bứt phá trên sân cỏ, ghi bàn đẹp mắt.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm