DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
Bài tập Plank đánh tan mỡ bụng trong 1 tháng
Minh Bùi - 07:36 16/11/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Nếu bạn muốn giảm phần mỡ bụng xấu xí nhưng lại không có thời gian đến phòng tập thì có thể thử các bài tập Plank.

Hàng ngày, chỉ cần dành một chút thời gian là bạn có thể đánh tan mỡ bụng. Bài tập Plank là các bài tập đơn giản, dễ thực hiện trên mặt sàn. Vì những bài tập này khá đơn giản và chỉ cần giữ tư thế trong một vài phút nên hãy cố gắng thực hiện trong vòng 30 ngày và từ từ tăng thời gian thực hiện để có được vòng eo mơ ước.

Ngày 1

Thực hiện các động tác làm nóng cơ thể một chút. Tập các chuyển động giúp lưu thông máu. Thực hiện một vài động tác nhảy người lên và thực hiện tư thế của bài tập Plank: duỗi thẳng người và hai tay chống xuống sàn.

 

Bài tập Plank ngày đầu tiên

Bài tập Plank ngày đầu tiên

 

Hãy quan sát theo hình. Trọng lượng của cơ thể bạn dồn vào ngón chân và tay. Giữ cho lưng thẳng và hóp bụng vào trong khi tập động tác này.

 

Bài tập Plank ngày 1-5

Bài tập Plank ngày 1-5

 

Ngày 1 đến 5

Trong 5 ngày đầu tiên, bạn nên tập trung giữ đúng tư thế, cân bằng cơ thể và điều chỉnh hơi thở. Tập động tác Planks trong 5-10 giây.

 

Bài tập Plank ngày 5-10

Bài tập Plank ngày 5-10

 

Ngày 5 đến 10

Khi bạn đã quen với việc tập thì có thể tăng cường độ. Cố gắng kéo dài động tác Plank này trong 10-25 giây. Tuy nhiên, trước khi tập, nhớ thực hiện một vài bài tập kéo dài để thả lỏng cơ thể.

 

Bài tập Plank ngày 10-15

Bài tập Plank ngày 10-15

 

Ngày 10 đến 15

Khi đến giai đoạn này, bạn có thể duy trì tư thế tập trong 30 giây. Bạn cần giữ chắc lưng và làm cho lưng linh hoạt bằng các động tác kéo dài như trong hình.

 

Bài tập Plank ngày 15-20

Bài tập Plank ngày 15-20

 

Ngày 15 đến 20

Đây là lúc thử thay đổi. Hãy thử làm động tác Plank một bên và giữ tư thế này trong 1 phút.

 

Bài tập Plank ngày 20-25

Bài tập Plank ngày 20-25

 

Ngày 20 đến 25

Khi bạn đã quen, thoải mái với tập luyện thì có thể thực hiện động tác Plank một bên ngay cả khi đang xem ti vi. Nhưng cần đảm bảo là bạn kéo dài thời gian tập lên 2 phút một cách từ từ.

 

giảm mỡ bụng

 

Ngày 25 đến 30

Đây là lúc bạn phải kéo dài thời gian tập động tác plank của ngày 20-25 lên 4 phút nếu cơ thể cho phép. Khi quan sát thấy bất cứ sự thay đổi nào ở phần mỡ bụng thì có nghĩa là bạn đã thực hiện đúng.

Tuy nhiên, nếu bạn không thấy bất cứ sự thay đổi nào thì có thể nhờ bác sĩ tư vấn. Giảm cân phụ thuộc vào nhiều yếu tốc như gen, thói quen sống… nên bác sĩ sẽ xác định vấn đề giúp bạn.

 

Clip 5 phút giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi ngày. (Nguồn video: XHIT Daily/YouTube)


Minh Bùi

(theo Boldsky)

Tin liên quan
Loại bỏ mỡ bụng với 8 phút tập thể dục mỗi ngày
SKĐS - Bạn có thể loại bỏ mỡ bụng nhờ 8 phút tác thể dục mỗi ngày qua 4 động tác đơn giản.
Bài tập giảm mỡ bụng đơn giản cho vòng eo thon thả đáng mơ ước
SKĐS - Các bài tập hít thở cho cơ bụng dưới, bài tập gập thân trên và bài tập chân đơn giản, dễ thực hiện sẽ giúp bạn có vòng eo thon thả đáng mơ ước
Bài thuốc từ tỏi và chanh giúp đánh bay mỡ bụng
SKĐS - Ngoài tập luyện, còn có một cách giúp bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian nhanh nhất. Đó là bài thuốc từ tỏi và chanh.
Cách đơn giản làm giảm mỡ bụng
SKĐS - Bạn sẽ phải bất ngờ trước các nguyên lý đơn giản nhưng vẫn thường bị áp dụng ngược của việc giảm mỡ bụng như thông tin dưới đây.
Những thực phẩm giúp đốt cháy mỡ bụng
Những thực phẩm dưới đây đốt cháy mỡ bụng, thu hẹp vòng eo. Bạn nhớ bổ sung chúng vào danh sách mua sắm thường xuyên nhé.
8 thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng không ngờ
SKĐS - Những thay đổi nhỏ trong lối sống hàng ngày có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả một cách không ngờ.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm