DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
Bài tập giảm mỡ bụng và cải thiện tim mạch trong vòng 60 giây
LiLy - 07:38 23/11/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Bài tập kickbox sau chỉ tốn có 60 giây mỗi ngày giúp bơm máu về tim, cải thiện hệ tim mạch. 3 động tác đơn giản, dễ tập này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.

Clip Hướng dẫn bài tập kickbox trong vòng 60 giây (Nguồn video: Health.com)

 

Huấn luyện viên Katie Austin hướng dẫn bài tập 1 phút bao gồm các động tác kickbox: đấm, đá, và nhảy giúp bơm máu về tim.

Bạn muốn tập thể dục như nhân vật võ hiệp huyền thoại Rocky, nhưng không có đủ dụng cụ hay có thời gian cả ngày trong phòng tập gym? Không sao hết, chỉ cần làm theo video hướng dẫn đầy vui nhộn từ vận động viên fitness có tầm ảnh hưởng Katie Austin. Đây là các động tác kickbox cải thiện nhịp tim có nhịp độ nhanh, dễ thực hiện theo một chương trình mà sẽ làm bạn đổ mồ hôi trong vòng 60 giây. 3 động tác này không đòi hỏi gì nhiều hơn là trọng lượng cơ thể bạn. Và bạn cũng chẳng cần phải mua găng tay hay băng quấn bảo vệ người. Với các động tác squat (ngồi xổm), punch (đấm) và kick (đá), bạn sẽ vận động được cơ toàn thân từ đầu tới chân.

Hãy theo bài tập mỗi ngày chỉ tốn có 1 phút để thực hiện do Katie Austin làm mẫu. Và làm theo hướng dẫn 3 động tác sau đây:

Động tác kickbox 1: Ngồi, vung tay đấm trong quyền anh rồi nhảy lên đổi chân

 

Động tác ngồi, vung tay đấm trong quyền anh rồi nhảy lên đổi chân


Chân phải để phía trước, đầu gối chân phải gập vuông góc với mặt sàn. Chân trái để ra sau, trùng gối, song song với chân phải, gót chân trái kiễng. Hai tay đấm nhẹ về phía trước. Rồi nhảy lên, đứng dậy và đổi bên.

Động tác kickbox 2: Ngồi xổm, nghiêng người đá chân

 

Động tác 2a: ngồi xổm, nghiêng người đá chân


Mở rộng hai chân, trùng gối. Hai bàn tay nắm vào nhau, hai cánh tay song song, gập khuỷu tay, rồi đứng dậy nghiêng người sang trái và đá chân sang phải. Sau đó đổi bên.

 

Động tác 2b: ngồi xổm, nghiêng người đá chân

 

Động tác kickbox 3: Nhảy xa rồi ngồi xổm, giơ tay đấm

 

động tác kickbox 3a: nhảy xa


Đứng trên đầu thảm tập, và nhún chân nhảy ra gần cuối thảm tập, trùng hai gối và vung tay đấm thẳng về phía trước. Sau đó xoay người lại 180 độ, rồi lại nhún chân nhảy về đầu kia của thảm tập.

 

động tác kickbox 3b: nhảy xa

LiLy

(theo Health.com)

Tin liên quan
3 động tác giảm eo trong 1 phút bạn có thể tập mọi nơi, mọi lúc
SKĐS - Đôi lúc bạn cảm thấy buồn chán ở công sở, phải chờ đợi lâu ở sân bay, hoặc đơn giản cần phải làm vài động tác để cơ thể sảng khoái hơn. Hãy thực hiện vài động tác sau đây.
Làm đẹp da mặt với đá quý massage gua sha cổ truyền Trung Hoa
SKĐS - Nhiều người tin rằng gua sha, phương pháp massage mặt cổ truyền bằng đá quý thạch anh hoặc ngọc bích giúp làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và gương mặt thon thả hơn.
Mách bạn cách tết tóc, búi tóc kiểu Hy Lạp đẹp hút hồn
SKĐS - Các kiểu tóc Hy Lạp rất thịnh hành với những người phụ nữ hiện đại bởi đây là vẻ đẹp ngay lập tức chinh phục mọi trái tim người đàn ông.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm