DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
Bài tập giảm mỡ bụng
10:23 12/10/2015 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - 3 bài tập đơn giản cơ bụng dưới, gập thân trên và giơ thẳng chân vuông góc với thân người sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng.

 

Bài tập giảm mỡ bụng 1

 

1. Bài tập cơ bụng dưới:

Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.

 

Bài tập giảm mỡ bụng 2

 

2. Bài tập gập thân trên:

Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.


Bài tập giảm mỡ bụng 3

 

3. Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ,

dùng sức nâng toàn bộ thân trên từ bụng, ngực và đầu lên khỏi giường 30 cm. Chú ý hai tay để xuôi úp theo thân người, khôngchống trên giường, giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặtgiường. Thở ra.

Lưu ý: Mỗi động tác trên thực hiện 10 lần, nghỉ một phút sau đó tập lại khoảng 3-4 đợt. Mỗi ngày tập hai lần vào buổi sáng và buổi tối.

 

(Theo Nhà Xuất bản y học)

Tin liên quan
Bài tập Yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng
SKĐS - Các động tác yoga không quá khó để thực hiện sau sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
8 thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng không ngờ
SKĐS - Những thay đổi nhỏ trong lối sống hàng ngày có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả một cách không ngờ.
11 lý do khiến bạn khó giảm béo bụng (P1)
SKĐS - Có một số nguyên nhân mà nhiều người không khắc phục được chứng béo bụng phải kể đến là: chế độ ăn uống cũng như tập luyện không đảm bảo, lượng hooc môn, tuổi tác, và các yếu tố di truyền khác.
11 lý do khiến bạn khó giảm béo bụng (P2)
SKĐS - Thiếu ngủ, stress hay thân hình quả táo có thể là một vài nguyên nhân khiến bạn khó giảm vòng eo.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm