DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0942592738 bandientuskds@gmail.com
Bài tập cho bụng phẳng, chân thon
Ngô Ngọc Gia Vi - 15:58 10/01/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Một phụ nữ được đánh giá là có thân hình đẹp, gợi cảm chắc chắn không chỉ bởi có ba vòng nở nang mà trên hết là cơ thể phải có sự cân đối và săn chắc.

Chỉ với 5 bài tập với bức tường dưới đây, trong vòng hai tuần không quá vất vả, bạn đã có thể sở hữu vòng hai phẳng lỳ, cặp đùi thon và vòng ba chắc khỏe.

Bài 1: Bắc cầu trên tường

Nằm ngửa, dựa chân và mông vào tường, hai tay đặt xuôi theo thân.

 

bai-tap-cho-bung-phang-chan-thon-1

 

Gập gối, hai bàn chân chống lên tường, nâng thân lên cao và cách tường một đoạn, dựa vai xuống sàn.

Hít sâu sau đó thở ra từ từ và trở về vị trí ban đầu.

Bạn có thể nâng cao bài tập bằng cách vắt chân phải sang chân trái, hoặc làm đơn giản bài tập bằng cách không dựa vào tường, tự nâng thân thành cây cầu khi lấy chân chống trên sàn.

Bài 2: Quét chân trên tường

Nằm ngửa dựa chân và mông vào tường, chân chụm, bàn chân ngửa. Từ từ hạ chân trái sang một bên sao cho hai chân tạo thành một góc vuông trên tường sau đó trở về vị trí ban đầu rồi đổi sang chân phải.

 

bai-tap-cho-bung-phang-chan-thon-2

 

Bài 3: Với ngón chân

Nằm ngửa trên sàn, hai chân chụm dựa thẳng vào tường.

 

bai-tap-cho-bung-phang-chan-thon-3

 

Cố gắng giữ thẳng thân trên, co cơ bụng, với tay phải lên chân trái sau đó trở về vị trí ban đầu và đổi tay.

Bạn có thể thực hiện từng bước: với tay tới đầu gối rồi tới cổ chân và nâng cao bằng cách với tới ngón chân.

Bài 4: Cắt kéo trên tường

Nằm ngửa, mông ở gần tường, đầu gối gập và chân đặt lên tường.

 

bai-tap-cho-bung-phang-chan-thon-4

 

Lấy tay đỡ hông lên cao, bàn chân bước lên tường cho đến khi hai chân thẳng. Từ vị trí này, hạ chân trái về phía đầu càng thấp càng tốt, cố gắng giữ hai chân thật thẳng.

Sau khi trở về vị trí ban đầu thì đổi bên chân.

Bài 5: Đẩy tường vắt chân

Nằm ngửa, mông chạm tường, đầu gối gập, chân đặt trên tường.

 

bai-tap-cho-bung-phang-chan-thon-5

 

Dùng chân nâng hông, vắt cổ chân trái sang đùi chân phải.

Giữ nguyên thân dưới, kéo đầu gối gần về phía tường 20 lần.

Trở về vị trí ban đầu và đổi chân.

Ngô Ngọc Gia Vi

Tin liên quan
10 lời khuyên để có đôi chân gợi cảm ngày hè
SKĐS - Đừng bỏ qua những lời khuyên hữu ích này nếu bạn gái muốn sở hữu đôi chân gợi cảm nhé!
Ăn gì để chống đầy hơi, bụng phẳng?
SKĐS- Mỗi dịp Tết đến, xuân về, những cuộc vui, bữa liên hoan, gặp mặt triền miên làm chúng ta khó kiểm soát được việc ăn uống. Sau những bữa ăn quá nhiều chất khiến dạ dày bị quá tải, xuất hiện các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, hậu quả dẫn đến bụng chảy xệ.
Eo thon bụng phẳng đón hè
SKĐS - Thời điểm này là lúc bạn bắt đầu triển khai một chế độ tập luyện và dinh dưỡng để “gọt” cho mình một vóc dáng nóng bỏng chào hè.
Bài tập giúp chân thon, đẹp
SKĐS - Váy ngắn, quần legging là những trang phục gần như không thể thiếu cho bạn gái. Nhưng bạn có đủ tự tin để diện chúng hay không? Chỉ cần bạn kiên trì tập luyện những bài tập đơn giản dưới đây, đôi chân của bạn sẽ đẹp hơn.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm