Ngoài ra, bài hát này còn đạt được 10 triệu views nhanh nhất thế giới hiển thị sau 20 phút phát hành, chính là con số mà “DYNAMITE” đạt được, vượt mặt “ON” (65 phút) – một sản phẩm khác của BTS đã phát hành trước đó. Không những thế, “DYNAMITE” cũng đang là MV có số lượng người xem thời điểm công chiếu cao nhất thế giới với 2,9 triệu lượt, phá kỷ lục “How You Like That” của BLACKPINK - 1,66 triệu lượt vừa thiết lập hồi tháng 6. Dựa vào thành tích khủng này, BTS xứng đáng với danh xưng “ông hoàng YouTube”.
Bài hát mới của BTS mang phong cách pop disco rất bắt tai
“DYNAMITE” là đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của BTS trong thập kỷ mới, bài hát mang phong cách pop disco rất bắt tai, thực sự là một sản phẩm phù hợp với thời đại Covid-19. Lời bài hát là sự “bùng nổ” rất cần thiết, mang lại niềm vui, cảm hứng và động lực, khiến người nghe muốn bước ra ánh sáng để nhảy múa, bất chấp việc thế giới dường như đang chìm trong không khí u ám của dịch bệnh kéo dài.
Chia sẻ với Apple Music về “DYNAMITE”, BTS nói: “Bài hát này được tạo ra từ những rung cảm tích cực, năng lượng, hy vọng, tình yêu, sự trong sáng và nhiều yếu tố khác nữa. Quá trình ghi âm bài hát này thực sự rất vui, chúng tôi đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn nên chúng tôi luôn cố gắng vui vẻ hơn khi thực hiện sản phẩm mới. Chúng tôi thực hiện bài hát này với hy vọng mang lại năng lượng tích cực cho người nghe. Chúng tôi rất vui vì “DYNAMITE” được đón nhận nồng nhiệt”.
Nhóm hy vọng “DYNAMITE” mang lại năng lượng tích cực cho người nghe
Bất chấp việc lập được nhiều thành tích “khủng”, các thành viên BTS đều đồng tình, đó không phải mục tiêu chính mà họ nhắm đến. "Tôi cũng rất phấn khích khi ca khúc lọt vào các BXH lớn hay đạt kỷ lục. Nhưng chúng tôi không thực sự đặt đó làm mục tiêu. Chúng tôi mong những ai nghe ca khúc này sẽ tìm thấy bình yên và sự thoải mái. Chúng tôi muốn bài hát có một ý nghĩa và sức mạnh đặc biệt trong trái tim người hâm mộ".