Bác sĩ đang nỗ lực để không phải mở hộp sọ quán quân Next Top Model Thanh Thủy

11-03-2014 10:40 | Văn hóa – Giải trí

Bác sĩ đang nỗ lực để không phải mở hộp sọ của Thanh Thủy

Bác sĩ đang nỗ lực để không phải mở hộp sọ của Thanh Thủy.

Theo thông tin từ bạn trai, quán quân Next Top Model Mâu Thanh Thủy không phải bị tai nạn giao thông mà bị cướp. Tên cướp giật giỏ xách Thủy quá mạnh, khiến cô bị ngã xe, đầu va mạnh xuống đường, khiến Thủy bất tỉnh ngay sau đó.

Theo bạn trai của Mâu Thanh Thủy chia sẻ tại Bệnh viện 115, khoảng 17 giờ hôm qua 10.3, Thủy lái xe máy từ nhà đến đoạn đường Nguyễn Tất Thành, quận 4 thì bị cướp. Tên cướp giật giỏ xách Thủy quá mạnh, khiến cô bị ngã xe, đầu va mạnh xuống đường. Cú ngã đã làm Thanh Thủy bất tỉnh ngay sau đó.

Khi xảy ra tai nạn, Thủy chưa di chuyển xa nhà nên người quen đã ngay lập tức gọi điện thông báo cho gia đình cô tức tốc đưa Thủy đến bệnh viện.

Tại bệnh viện 115, gia đình Mâu Thanh Thủy và cả bạn trai cô đang túc trực để chăm sóc cho Thủy.

Gia đình Mâu Thanh Thủy cho biết, ngay sau đó tên cướp giật đã bị công an bắt giữ. Cho đến thời điểm này, Thủy vẫn đang trong tình trạng hôn mê và chưa có dấu hiệu gì khả quan.

Gia đình đã đồng ý cho Thủy chụp CT vùng đầu. Các bác sĩ trực tiếp điều trị cho Thủy cho biết sẽ cố gắng hết sức để không phải phẫu thuật mở hộp sọ, vì sẽ để lại những di chứng vô cùng ghê gớm, ảnh hưởng đến sự nghiệp của Thủy sau này.

Được biết, trong buổi tối cùng ngày xảy ra tai nạn, Mâu Thanh Thủy có show diễn thời trang “Mốt và cuộc sống”, nên Thủy dùng xe máy đến chỗ làm việc. Biến cố bất ngờ xảy ra, khiến Thủy phải vắng mặt trong buổi diễn này.

Trước đó, Thủy còn khá vui vẻ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân của mình rằng: “Bắt đầu một ngày mới bận rộn từ 9 giờ sáng, dự định là xong là phải đến 11 giờ tối… Thôi thì em xinh xắn cho đời tươi tắn vậy”.

Thông tin Thủy bị tai nạn nghiêm trọng trên đường đi làm khiến cho bạn bè và fan hâm mộ của Thủy không khỏi bàng hoàng, ai cũng đang vô cùng lo lắng và cầu nguyện cho cô.

Người mẫu Xuân Lan viết trên trang cá nhân những lời ngắn gọn, nhưng khiến người ta xót đến rơi nước mắt: “Lại cầu nguyện, cầu cho em vượt qua, em phải vượt qua! Mâu Thủy cố lên!”.

Thanh Thủy là một trong số ít những người mẫu vừa có khả năng đi catwalk điêu luyện lại có ngoại hình xinh đẹp và gương mặt biểu cảm tốt, cầu mong Mâu Thanh Thủy sớm vượt qua biến cố để tiếp tục đam mê nghệ thuật của mình.

Dự kiến ngày hôm nay, Mâu Thanh Thủy sẽ được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi. Một thế giới sẽ tiếp tục cập nhật tình hình của Mâu Thanh Thủy.

 

 


Ý kiến của bạn