Bác sĩ Ấn Độ bị sát hại tại phòng khám riêng

14-05-2016 17:40 | Quốc tế

SKĐS - Một bác sĩ 61 tuổi đã bị một đối tượng chưa rõ danh tính bắn chết tại phòng khám riêng ở phía Tây Nam Delhi vào đêm 13-5.

Viên đạn xuyên qua cổ khi ông đang ngồi làm việc trong phòng khám.

Ông Surender Kumar, phó cảnh sát trưởng quận Tây Nam TP Delhi cho biết vụ án được phát hiện vào lúc khoảng 22 giờ đêm 13-5 (giờ địa phương) sau khi một số người dân địa phương nghê thấy tiếng nổ tại phòng khám của bác sĩ Balwan Singh Ramawat.

“Một đội cảnh sát đã đến hiện trường và nhanh chóng đưa Ranawat đến bệnh viện gần nhất, ở đây bác sĩ cho biết ông ấy tử vọng ngoại viện.

 

bac-si-An-Do-bi-sat-hai

Dù được cảnh sát đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng bác sĩ Kumar đã chết

“Đồn cảnh sát Palam Village bắt đầu tiến hành một cuộc điều tra hình sự để truy tố đối tượng gây án chưa rõ danh tính”, ông Kumar cho biết.

Theo ông Kumar, điều tra sơ bộ cho thấy ông Ramawat bị sát hại vì tư thù hoặc tranh chấp tiền bạc. Cơ quan cảnh sát điều tra được biết, khi còn sống, bác sĩ cũng thường cho người nghèo vay tiền để hưởng lãi.

Trong phòng khám của ông Ramawat không có camera giám sát an ninh, nên cảnh sát sẽ rất vất vả khi tiến hành công tác điều tra.

“Một người dân địa phương trông thấy một đối tượng nam không rõ danh tính chạy ra ngoại đường chính sau khi súng nổ. Tuy nhiên,ông không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt nghi phạm.

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang tiếp tục điều tra vụ án.

 


Hoa Quỳnh
Ý kiến của bạn