Bác bỏ tin đồn có đỉa trong sữa

26-09-2012 21:41 | Thời sự

Ngày 25/9, Hiệp hội Sữa Việt Nam cho biết, Hiệp hội vừa có công văn gửi các cơ quan chức năng và báo chí bác bỏ những thông tin thất thiệt về việc có đỉa trong sữa.

(SKDS) - Ngày 25/9, Hiệp hội Sữa Việt Nam cho biết, Hiệp hội vừa có công văn gửi các cơ quan chức năng và báo chí bác bỏ những thông tin thất thiệt về việc có đỉa trong sữa. Được biết, thời gian gần đây, trên một số trang báo mạng xã hội, diễn đàn và blog cá nhân xuất hiện tin đồn về việc Trung Quốc sang Việt Nam thu mua đỉa cán nhỏ cho vào thực phẩm và thức ăn cho người. Từ đó, một số người tiêu dùng thiếu thông tin, nhất là ở những khu vực nông thôn đã truyền đi những tin đồn có đỉa trong sữa với tốc độ rất nhanh.
 
 Người tiêu dùng không nên hoang mang trước các thông tin sai lệch về sữa. Ảnh: TM
Tin đồn này không chỉ làm cho người tiêu dùng hoang mang mà nếu lan rộng sẽ gây ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp chế biến sữa và thực phẩm trong cả nước. Trước thông tin thất thiệt trên, là một trong những cơ quan tập hợp nhiều chuyên gia trong ngành sữa, Hiệp hội Sữa Việt Nam khẳng định không thể có trường hợp đỉa tồn tại và phát triển trong môi trường sữa.
N. Thủy

Ý kiến của bạn