“Ao hồ” trên tỉnh lộ 424

18-09-2012 10:57 | Xã hội

Tỉnh lộ 424 đoạn qua khu vực xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn (Hòa Bình), có nhiều đoạn đường đang bị xuống cấp nghiêm trọng với các loại “ổ trâu, ổ voi” rộng 3 - 4m, sâu 30 - 40cm nằm chi chít trên đường.

(SKDS) - Tỉnh lộ 424 đoạn qua khu vực xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn (Hòa Bình), có nhiều đoạn đường đang bị xuống cấp nghiêm trọng với các loại “ổ trâu, ổ voi” rộng 3 - 4m, sâu 30 - 40cm nằm chi chít trên đường. Đoạn đường dài chừng 2km nhưng chẳng khác gì “ma trận” thử thách lòng kiên trì của người đi đường. Bởi thế, người đi đường buộc phải trổ tài biểu diễn các “trò xiếc” đánh võng lạng qua lạng lại trên miệng “ao hồ”.

Anh Nguyễn Văn Thanh, người dân sống ở khu vực này cho biết: Dù trời có mưa nhỏ cũng tạo “ao hồ”, còn trời nắng thì khổ sở hết mức vì bụi bặm. Nhà dân hai bên đường lúc nào cũng trong tình trạng cửa đóng then cài. Nguyên nhân chủ yếu là do khu vực này là nơi khai thác đá, nên hàng ngày có hàng trăm xe tải, xe container qua lại cày nát con đường.

Tình trạng này diễn ra từ bao năm nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng kiểm tra và cho sửa chữa đoạn đường nói trên, đảm bảo cho người qua lại được thuận tiện, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. 
Ảnh và bình: Đình Thủy

Ý kiến của bạn