Angelina Jolie ly dị Brad Pitt, chấm dứt mối tình "Brangelina"

21-09-2016 09:09 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Từ lâu đã xuất hiện tin đồn ly hôn của cặp đôi nổi tiếng. Và giờ đây, một tuyên bố của luật sư với báo giới vào sáng thứ 3 (20/9), chuyện tình Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức đi đến hồi kết.

Tên gọi "Brangelina" đã từng là biểu tượng cho một mối tình lãng mạn của Hollywood, thu hút paparazi từ trên thảm đỏ cho tới điểm Angelina Jolie làm từ thiện ở các trại tị nạn. Tin đồn Brangelina tan rã  đã lan truyền trên các tạp chí thời trang và những bức hình paparazi chụp xuất hiện trên các trang báo và các trang "tám chuyện".

Angelina Jolie va Brad Pitt ly di, cham dut moi tinh Brangelina

Cặp đôi quyền lực Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt

Và giờ đây một tuyên bố với báo chí của luật sư vào sáng thứ 3 ngày 20/9, chuyện tình Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức đi đến hồi kết. Cặp đôi đã chung sống trong một gia đình cùng 6 người con nhiều năm và chính thức kết hôn vào năm 2014. Theo ông Robert Offer, một luật sư của Angelina Jolie, "Quyết định này vì lý do sức khỏe cho gia đình". Trong tuyên bố ông cũng cho biết: "Angelina Jolie sẽ không bình luận và yêu cầu gia đình được đảm bảo riêng tư trong thời gian này".

Tuyên bố trên đến sau 2 năm cặp đôi tổ chức hôn lễ trước gần 20 bạn bè và thành viên gia đình ở nhà thờ Romanesque ở Château Miraval, nơi ở của họ ở miền nam nước Pháp. 6 người con của họ, trong đó có 3 con nuôi, tham gia cùng cô dâu và chú rể. Nhà thiết kế váy cưới Luigi Massi của Atelier Versace đã tạo ra váy cô dâu cho Angelina Jolie dựa theo những bản vẽ của các con của cô.

Để giữ quan hệ tự nhiên với công chúng, khi đó cặp đôi đã bán những bức ảnh cưới của họ cho các tạp chí People và Hello! với giá 5 triệu USD và toàn bộ số tiền này được dành cho quỹ từ thiện Jolie-Pitt theo thói quen làm từ thiện của họ.

Từ thưở xưa, khi mối tình của họ mới chớm nở, các cột tin đã nhanh chóng ghép tên họ lại thành biệt danh Brangelina. Ở thời điểm đó, cô là một bà mẹ đã ly hôn với một cậu con trai nhận nuôi tên là Maddox, lúc đó cô đã kết thúc cuộc hôn nhân với Billy Bob Thornton vào năm 2003. Khi đó, Brad Pitt vẫn đang kết hôn với ngôi sao phim truyền hình "Friends" Jennifer Aniston.


LiLy
Ý kiến của bạn