DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
Amway Việt Nam đồng hành cùng “ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019”
15:19 18/03/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15/03”năm 2019.

Lễ phát động với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững” do Bộ Công Thương phối hợp cùng Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Cần Thơ đã được tổ chức vào tối 15/3 tại Công viên Lưu Hữu Phước, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Lễ phát động Ngày Quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam năm 2019 vào tối 15/3 tại Công viên Lưu Hữu Phước, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương nhằm tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tăng cường nâng cao nhận thức của các bên liên quan đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm 1991, Việt Nam gia nhập Tổ chức Quốc tế Người tiêu dùng thế giới và chính thức lấy ngày 15/3 hàng năm là Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (QCNTDVN). Năm nay, Ngày QCNTDVN được phát động tại Thành phố Cần Thơ. Bên cạnh các hoạt động như hội thảo, tập huấn, khóa đào tạo theo chủ đề năm 2019, Bộ Công Thương tổ chức Ngày tri ân người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp nhằm khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại theo định hướng gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, Bộ Công Thương sẽ tổ chức trao giải, khen thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, ngày 22.1.2019, Ban chấp hành Trung ương Đảng đã ban hành chỉ thị số 30-CT/TW của Ban bí thư đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Trong 6 nhóm giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ người tiêu dùng trong tình hình mới, nhóm giải pháp 05 “Đẩy mạnh xã hội hoá, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ và tổ chức xã hội trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” sẽ là cơ hội và cũng như trách nhiệm cho cộng đồng doanh nghiệp được chia sẻ một phần nhỏ vào công tác chung của Nhà nước.

Với cam kết kinh doanh lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Amway luôn coi việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là phương châm hoạt động của mình, cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những thay đổi chính sách và đường hướng quản lý của các cơ quan quản lý, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá thành các sản phẩm của Amway được công bố rõ ràng trên các tài liệu giới thiệu sản phẩm (website, tờ rơi, tài liệu hỗ trợ khách hàng, v.v…) hoặc tổng đài miễn phí 18001700, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của công ty.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám Đốc Điều Hành Công ty Amway Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ.

Chia sẻ về vai trò của doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển, Amway luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. Mới đây nhất Amway Việt Nam là công ty bán hàng đa cấp đầu tiên được Bộ Công thương xác nhận đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP, minh chứng cho việc Amway luôn tuân thủ quy tắc: kinh doanh lành mạnh, phát triển bền vững. Đây cũng là bước đệm để công ty tiếp tục nỗ lực trong kinh doanh, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng, xứng đáng với những gì người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn”.

Ngọc Diệp

Tin liên quan
Tập đoàn Amway tiếp tục tăng trưởng lớn mạnh
SKĐS - Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017. Với sự tăng trưởng này, Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.
Bộ trưởng Bộ Y tế tặng bằng khen trong công tác giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng cho Amway Việt Nam.
SKĐS - Amway - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tự hào là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm