Ali Hoàng Dương tiết lộ bí kíp sở hữu làn da trắng khiến fan ‘ngã ngửa’

14-07-2021 19:30 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Không chỉ sở hữu giọng hát chuẩn ‘The Voice’, Ali Hoàng Dương còn nổi tiếng bởi sự thông minh, khiếu hài hước khi xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí.

Ngoài đời, cách nói chuyện dí dỏm của anh cũng mang lại năng lượng tích cực cho người hâm mộ.

Ali Hoàng Dương trên sân khấu The Heroes 2021

Giãn cách xã hội kéo dài tại TP. HCM, Ali Hoàng Dương phải ở lỳ trong nhà nhiều ngày khiến làn da của anh bỗng trở nên trắng sáng lạ thường. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1996 chia sẻ tấm ảnh khoe làn da ‘trong suốt’ của mình. Một tài khoản bình luận: ‘Cho em xin tips trắng da nhé’. Ali Hoàng Dương vui vẻ trả lời: ‘Ngủ từ sáng tới tối, tối mới mở cửa nha’. Chưa dừng ở đó, nhận thấy bên dưới status của mình có quá nhiều bình luận của một page bán hàng online tranh thủ quảng cáo sản phẩm, điều này khiến Ali Hoàng Dương không thể đọc được hết tâm sự của fans, anh chàng ‘dằn mặt’ page này theo cách vừa hài hước vừa dễ thương: ‘Lưng em thẳng tắp, không cần chống gù’. Phản ứng này của Ali khiến fans ‘chết cười’ và cho rằng đó là một pha ‘cà khịa’ quảng cáo đi vào lòng đất.

Làn da của Ali Hoàng Dương trắng như ‘trứng gà bóc’ do ở nhà quá nhiều

Thời gian này, một nghệ sĩ bận rộn như Ali bỗng… nhàn rỗi theo cách không mong muốn, Đó cũng là lý do khiến anh chăm chỉ cập nhật trạng thái trên mạng xã hội để giao lưu với fans. Anh chia sẻ thêm rằng, khi ở nhà, anh hay giả bộ ra ban công, cầm ly trà và… đóng vai sang chảnh.

Hiện tại, Ali Hoàng Dương đang là một trong những nhân tố nổi bật trong chương trình The Heroes – sân chơi âm nhạc hot nhất nhì trong năm 2021. Anh từng chia sẻ: ‘Những sân khấu lớn như The Heroes không chỉ là thách thức mà còn là trải nghiệm quý báu của một nghệ sĩ trẻ như tôi’.

Giả bộ ra ban công đóng vai… sang chảnh

Kể từ sau khi giành ngôi vị quán quân The Voice 2017, Ali Hoàng Dương không ngừng nỗ lực để chinh phục khán giả, đặc biệt là những ai từng hoài nghi về thực lực của anh. Ali đặt kỳ vọng, The Heroes 2021 sẽ là cơ hội để anh thể hiện hết khả năng của bản thân, từ đó khán giả sẽ yêu thương và nhớ đến mình nhiều hơn.


Thủy Kiều
Ý kiến của bạn