Á hậu Kiều Loan: Rũ mác “người đẹp hát”

14-11-2020 22:11 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Mặc dù dừng chân ở top 10 trước đêm chung kết chương trình Thế giới Rap - King of Rap nhưng Kiều Loan - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho thấy cô vừa có nhan sắc, vừa giỏi ca hát.

Kiều Loan đến với chương trình dành riêng cho những tài năng đam mê nhạc rap trên sóng truyền hình gần đây khiến không ít khán giả bất ngờ và cả... nghi ngờ. Bởi lẽ, cô gái trẻ này trước đó chưa từng được biết đến với vai trò là một người biết hát, mà biết Kiều Loan hơn hết bởi ngôi Á quân 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Dù không đi đến chặng cuối của Thế giới Rap - King of Rap nhưng Kiều Loan với nghệ danh Lona, đã cho thấy tài năng hát rap bẩm sinh, với chất giọng đẹp cũng như kỹ thuật. Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nàng hậu để lại ấn tượng với khán giả bằng những phần trình diễn “bắn” rap hoàn toàn bằng tiếng Anh khi đứng trên sàn đấu âm nhạc. Kiều Loan chọn ca khúc Một cú lừa để sáng tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới, tận dụng khả năng ngoại ngữ của mình vào phần rap và hát để chinh phục khán giả. Màn trình diễn đã “đốt cháy” sân khấu và làm nổi bật lên hình ảnh của Kiều Loan: một nàng hậu xinh đẹp nhưng cá tính và tràn đầy nhiệt huyết. Giám khảo LK đánh giá Kiều Loan đầy sự táo bạo, dám thay đổi những flow khó trong bài để mang đến một phong cách hoàn toàn mới.

Á hậu Kiều LoanKiều Loan trên sân khấu chương trình King of Rap.

Trong vòng chọn Top 10, Kiều Loan cùng với Vy Jackco kết hợp với ca sĩ Văn Mai Hương tạo nên một bài rap quyến rũ, huyền bí trên nền nhạc ca khúc Mona Lisa. Càng vào sâu King of Rap, Kiều Loan càng tiến bộ trong cách viết lời kết hợp ngôn ngữ Anh và Việt, cách chơi chữ thông minh. Vòng bán kết, Kiều Loan đối đầu với Hieuthuhai - một đối thủ “đáng gờm”. Phần trình diễn của Kiều Loan được hỗ trợ bởi rapper Phúc Du cùng ca khúc mới toanh Cô nàng anh thích. Mặc dù đã tận dụng khả năng ca hát của mình, tạo nên điểm nhấn cho phần thi nhưng do điểm bình chọn thấp hơn đối thủ, Kiều Loan đã phải dừng chân ở vị trí top 10 Thế giới Rap - King of Rap đầy tiếc nuối.

Mặc dù vậy, thông qua cuộc thi này, Kiều Loan chia sẻ muốn thay đổi cái nhìn của công chúng về hình ảnh của một nàng hậu cũng như giới underground. Trong tương lai, Kiều Loan sẽ không ngừng phát triển thêm nhiều kỹ năng để mỗi lần xuất hiện là mỗi lần tiến bộ hơn, tự tin hơn. Trong tương lai, nhiều khán giả cũng mong chờ sự trở lại hoàn thiện của nàng hậu đa tài này.

Kiều Loan sinh năm 2000, được đánh giá là cô gái trẻ vừa xinh đẹp vừa tài năng. Cô đã đăng quang Hoa khôi trong cuộc thi “Sinh viên tài năng thanh lịch Đại học Đà Nẵng 2019”. Sau đó, Kiều Loan tham gia cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Với sự tự tin, trong đêm chung kết diễn ra tại Đà Nẵng, Kiều Loan đã tỏa sáng và mang về cho mình danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi này một cách thuyết phục. Ngôi vị này đưa Kiều Loan trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019) diễn ra tại Venezuela. Trong cuộc thi sắc đẹp này, Kiều Loan luôn gây được sự thiện cảm đối với mọi người xung quanh bằng sự chủ động trong giao tiếp, thân thiện và duyên dáng. Kiều Loan được giải phụ “Miss Popular Vote” và lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Một năm nhiệm kỳ Á hậu 1 vừa qua, Kiều Loan ghi điểm với công chúng. Cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như tuyên truyền chống dịch, chung tay giải cứu ngân hàng máu sau mùa dịch, trao quà, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho các sinh viên đến trường... Với giọng hát và sự cố gắng của mình, Kiều Loan còn “ẵm” giải thưởng Ấn tượng do ban giám khảo bình chọn và Giải Ba chung cuộc từ cuộc thi âm nhạc Trời sinh một cặp. Ngoài ra, nàng hậu này cũng thử sức với vai trò MC và tạo được nhiều thiện cảm với khán giả.


Nguyên Anh
Ý kiến của bạn