Á hậu 1 Huyền My đối diện loạt scandal tai tiếng

11-12-2014 08:57 | Văn hóa – Giải trí

Cô gái 19 tuổi bị BTC triệu tập để làm rõ thực hư những bức ảnh trình diễn nội y trong quán bar.

Ảnh nội y bị phát tán

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My trở thành ứng viên nặng ký. Vì thế, việc hot girl 19 tuổi dừng chân vị trí Á hậu 1 khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, sau đăng quang ít ngày, hàng loạt ồn ào đời tư của Huyền My được phát hiện và gây nhiều tranh cãi.

Đầu tiên, bức ảnh người đẹp diện bikini với phong cách playboy "phủ sóng" một cách chóng mặt trên các mạng xã hội. Người bệnh vực, người thất vọng, thậm chí có ý kiến đây là lý do ngầm mà Huyền My trượt ngôi hậu danh giá.

Huyen-My-6286-1418200541.jpg
Những bức ảnh gây tranh cãi của Huyền My

Bên cạnh đó, bức ảnh Huyền My diện bikini quảng bá cho một sản phẩm game cũng bị "khai quật". Dù ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận phong cách này khá gợi cảm, táo bạo so với một cô gái chuẩn bị bước qua tuổi teen như Huyền My.

Diễn nội y ở bar, bị nghi nói dối

Scandal tiếp tục đổ dồn về Huyền My khi người đẹp bị phát hiện từng trình diễn nội y tại một quán bar. Trả lời phỏng vấn về những bức ảnh nhạy cảm này, người đẹp 19 tuổi phủ nhận và cho rằng có người cố tình hạ thấp danh dự của mình.

Huyen-My-2-7631-1418191492.jpg
Huyền My từng trình diễn nội y trong quán bar.

Trái ngược phát biểu ấy, nhiều bức ành chụp cận mặt, thậm chí một clip ngắn quay cảnh Huyền My nhún nhảy trong bar trở thành bằng chứng tố cáo ngược nàng Á hậu. Trước scandal này, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã triệu tập Huyền My tại Hà Nội để làm rõ thực hư những bức ảnh nhạy cảm.

Thành tích học tập chưa ấn tượng

Bên cạnh đời tư, á hậu Huyền My cũng bị "soi" đường học vấn. Huyền My thi tốt nghiệp THPT với 33 điểm và hiện học tập tại Học viện thời trang London.

Huyen-My-4672-1418198353.jpg
Huyền My đang mất điểm trong mắt công chúng.

Hiện tại, Huyền My từ chối trả lời và cũng khoá trang cá nhân. Phía gia đình cho biết Huyền My cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi đối diện nhiều tin đồn. Vì thế, gia đình quyết định chờ đợi sự xác minh cụ thể trước khi lên tiếng bất cứ thông tin gì.

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, là người mẫu công ty Venus miền Bắc. Huyền My đang theo học chuyên ngành Thiết kế Học viện Thời trang London và từng giành giải Gương mặt ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011.

 

 


Ý kiến của bạn