DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
91,5% người bệnh hài lòng về Bệnh viện K
Linh-Bình-Hà - 14:01 27/02/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Từ một bệnh viện có tỷ lệ người bệnh hài lòng thấp, đến nay với những nỗ lực thay đổi cả về chuyên môn và phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, Bệnh viện K đã đẹp lên vượt bậc trong đánh giá của người bệnh

 

Bệnh viện K là đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Y tế, là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về phòng chống ung thư, được tự chủ về chi thường xuyên từ năm 2017.

Trong năm 2018, Bệnh viện K tiếp tục có những thay đổi rõ rệt, toàn diện trên các mặt công tác với nhiều giải pháp, cách làm hay và đạt được nhiều thành tựu trong công tác Quản lý chất lượng bệnh viện, công tác khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh.

Điểm trung bình chung của các tiêu chí chất lượng bệnh viện: 4,05 điểm (so với năm 2017 là 3,56 điểm, năm 2016 là 2,79 điểm).

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh là 91,5% (so với năm 2017 là 78,9%, năm 2016 là 52%).

Công bố Slogan chính thức của Bệnh viện: “Trao hy vọng – Nhận niềm tin” và Bộ nhận diện thương hiệu của Bệnh viện.

Thành lập Trung tâm phẫu thuật nội soi rô bốt, Trung tâm nghiên cứu lâm sàng trực thuộc Viện Ung thư quốc gia

 

Số lượt khám bệnh, điều trị nội trú, phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, các chỉ tiêu về xét nghiệm cận lâm sàng vượt kế hoạch được giao và tăng từ 5–50% so với năm 2017.

Triển khai 18 kỹ thuật chuyên sâu mới, hiện đại như: nội soi cắt hớt niêm mạc dạ dày; ứng dụng nội soi 3D trong phẫu thuật cắt gan, cắt toàn bộ đại trực tràng, điều trị sa trực tràng; nội soi qua mũi loại bỏ u não ở nền sọ; phẫu thuật u giáp qua đường miệng…

Tổ chức thành công các cuộc Hội thảo ung thư quốc tế. Tổ chức thực hiện, quản lý, giám sát 03 Đề tài cấp Nhà nước, 130 Đề tài cấp cơ sở, 09 sáng kiến, 38 nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng. Ký kết thoả thuận hợp tác với Viện Curie và Viện nghiên cứu Y học dự phòng Quốc tế (Pháp), tập đoàn ICON (Úc), Trung tâm Ung thư Nhật Bản, Bệnh viện Mittaphab (Lào) và Bệnh viện Đa khoa Quốc Thái (Đài Loan) trong hợp tác điều trị ung thư.

Cụm công trình nghiên cứu “Dịch tễ học, ứng dụng các tiến bộ mới trong chẩn đoán, điều trị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh ung thư vú” của GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K và các cộng sự được trao giải Nhất lĩnh vực Y Dược giải thưởng Nhân tài Đất Việt.

Tổ chức vận động, tiếp nhận hỗ trợ hơn 15 tỷ đồng cho hơn 50.751 lượt bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức vận động cơm cháo từ thiện, xe lăn, ghế ngồi, các trang thiết bị y tế, ô tô cứu thương hỗ trợ người bệnh trị giá hơn 13 tỷ đồng.

Phát huy những thành tích đã đạt được của năm 2018, tập thể Bệnh viện K đã và đang triển khai nhiều hoạt động như tích cực đổi mới phong cách thái độ phục vụ người bệnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, triển khai các hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe hướng về cộng đồng... để lập thành tích chào mừng 50 năm ngày thành lập Bệnh viện (17/7/1967 – 17/7/2019)

Linh-Bình-Hà

Tin chân bài
Mang đến cho nguồn nước an toàn cho sức khỏe người dân
SKĐS - Lõi lọc Aragon được chế tạo từ vật liệu polyme tổng hợp, là thành phần quan trọng nhất trong hầu hết các hệ xử lý nước không chỉ lọc sạch và giải quyết các vấn đề của nguồn nước máy mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết, đặc biệt là ION CANXI, giúp tăng cường hấp thụ canxi và khoáng chất thiết yếu từ nguồn nước cho cơ thể.
“Cứu” bệnh nhân 104 tuổi gãy phức tạp xương đùi, mắc bệnh lý tim mạch nguy hiểm nhờ kỹ thuật này
SKĐS - Các bác sĩ BV Đại học Y Hà Nội vừa phẫu thuật thành công trường hợp bệnh nhân 104 tuổi bị gãy liên mấu chuyển xương đùi trái. Đặc biệt hơn ca phẫu thuật được tiến hành trên một bệnh nhân có bệnh lý hẹp khít van động mạch chủ.
Trên 90% người dân ngày càng hài lòng hơn về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế
SKĐS - Theo nhiều cuộc điều tra, khảo sát do Viện Chiến lược và Chính sách y tế, các đoàn kiểm tra bệnh viện thực hiện, số người trả lời hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế đã tăng từng năm, đạt trên 90%.
Chuyện về nam bác sĩ 20 năm “vượt cạn” cùng sản phụ
SKĐS - Các cụ có câu: "Đàn ông đi biển có đôi/ Đàn bà vượt cạn mồ côi một mình" để nhắc nhở đến giờ phút "khai hoa nở nhụy" của người phụ nữ. Bao nhiêu nguy hiểm, đớn đau, lo lắng trong lúc này chỉ mỗi một mình họ gánh chịu. Và những lúc như thế, ThS.BS Lưu Quốc Khải - Trưởng khoa Đẻ 2, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã kịp thời xuất hiện, đồng hành cùng sản phụ vượt qua cảnh "mồ côi một mình" ấy…
Tin liên quan
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm