Nước Đức và các thương hiệu nổi tiếng
Trên thế giới, các sản phẩm mang dòng chữ “Made in Germany” luôn dành được sự đón nhận nhiệt tình của người dùng. Với 2.400 thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, Đức trở thành một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới.
Không tập trung vào phát triển một ngành nghề cố định, nhưng các thương hiệu của Đức vẫn luôn dẫn đầu về hiệu quả cũng như chất lượng. Trong đó, không thể không kể tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Các sản phẩm của Đức luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng
7 tiêu chí khiến sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức luôn được tin tưởng
Nguyên nhân nào khiến cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức chiếm được lòng tin của người tiêu dùng? Đây cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Thực tế, có nhiều nguyên nhân nhưng tựu chung lại gồm 7 tiêu chí sau:
Chất lượng hàng đầu
Ít ai biết rằng vào những năm 1887, nước Đức từng bị chê bai khi sản xuất những chiếc dao giả y như thật nhưng chất lượng kém xa. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi vào đỉnh cao của thời kỳ công nghiệp hóa, chất lượng của các sản phẩm đã tăng lên nhanh chóng. Và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Với những mục tiêu rõ ràng, các sản phẩm này đều đem lại những hiệu quả thiết thực cho người sử dụng. Người Đức quan niệm rằng, khi một sản phẩm có chất lượng cao, hiệu quả tốt, người mua sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn bè của họ.
Ví dụ nổi bật như Doppelherz - một trong những thương hiệu Đức nổi tiếng toàn cầu của tập đoàn Queisser Pharma danh giá với 124 năm xây dựng và phát triển. Được kiểm soát ngay từ những nguyên liệu đầu vào đảm bảo không có hại tới sức khỏe, công thức sản phẩm dựa trên những nghiên cứu khoa học đã được chứng minh và dây chuyền sản xuất hiện đại tự động hóa, các sản phẩm của Doppelherz đều có chất lượng tốt và được đánh giá cao.
Doppelherz là thương hiệu thuộc tập đoàn Queisser Pharma với lịch sử hơn 100 năm phát triển
Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Các sản phẩm của Đức đều được gắn mác “Made in Germany”. Ngay cả khi nhập khẩu vào Việt Nam hay một đất nước nào đó thì đều trải qua các quá trình kiểm định rõ ràng. Trên bao bì sản phẩm cũng ghi rõ, chi tiết những thông tin cần thiết cho người dùng yên tâm sử dụng.
Sản phẩm Doppelherz khi lưu thông trong nước ta đều có nhãn phụ bằng tiếng Việt, trong đó có ghi đầy đủ thông tin về tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách dùng, liều dùng, nhà sản xuất, nhà phân phối, thời hạn sử dụng,...
Giá cả xứng tầm giá trị
Một đặc điểm nổi bật trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức đó là giá cả luôn tương xứng với giá trị mà nó đem lại. Cũng như nhiều sản phẩm khác, khi mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức thì bạn không nên so sánh về giá cả của chúng với những sản phẩm tương tự. Do vậy mà người tiêu dùng rất yên tâm khi mua những sản phẩm này bởi họ biết đồng tiền họ bỏ ra là xứng đáng.
Thiết kế bắt mắt
Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe ở Đức thường đơn giản nhưng khá bắt mắt. Bên cạnh đó, những thiết kế này còn có thể liên tục thay đổi để phù hợp hơn với thị hiếu người dùng. Chính những thiết kế này kết hợp với bao bì chất lượng tạo cho sản phẩm trở nên lịch sự, cao cấp. Từ đó, chiếm được sự tin tưởng từ người sử dụng.
Những sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz đều có logo hai hình trái tim đen đỏ đan nhau như lời khẳng định về phương châm “Tất cả cho trái tim”. Bao bì bắt mắt, chất lượng của sản phẩm cũng khiến người dùng tin tưởng hơn vào sản phẩm này.
Đánh giá cao từ người tiêu dùng
Những người đã từng sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức đều đánh giá cao về các sản phẩm này bởi hiệu quả cao. Chính sự đánh giá cao từ người tiêu dùng khiến cho những sản phẩm của Đức càng trở nên phổ biến và được sự tin tưởng trên toàn thế giới.
Xuất hiện cách đây 120 năm, các sản phẩm của Doppelherz được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhiều năm liền chiếm thị phần hàng đầu tại Đức về vitamin và khoáng chất như một lời khẳng định cho sự tin tưởng của người dùng tới sản phẩm này. Đây cũng là thương hiệu chinh phục được thị trường khó tính như châu Âu và nhiều quốc gia khác.
Doppelherz được người dùng tin tưởng và đánh giá cao
Mạng lưới phân phối rộng rãi
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức thường thuộc về công ty lâu năm trên thị trường. Nhờ đó, mạng lưới phân phối của sản phẩm cũng được mở rộng ở nhiều nước trên thế giới.
Được phân phối vào nước ta từ năm 2013, Doppelherz được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng tốt, không lo hàng giả, hàng nhái và đặc biệt nguồn hàng luôn ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Doppelherz cũng được phân phối rộng khắp thế giới khi có mặt tại 70 quốc gia.
Luôn nghiên cứu, thay đổi để phù hợp
Không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm là phương châm mà công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức đề ra để đáp ứng với những nhu cầu bức thiết từ khách hàng. Nhờ đó, tạo ra nhiều sản phẩm tốt, đáp ứng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, giúp hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người dùng.
Doppelherz là thương hiệu với 800 loại sản phẩm khác nhau. Sự đa dạng này giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp để nâng cao sức khỏe cho mình và người thân trong gia đình. Không chỉ vậy, hiện nay Doppelherz vẫn không ngừng nghiên cứu để tiếp tục đưa đến những sản phẩm tốt hơn cho người sử dụng.
Doppelherz vẫn nghiên cứu không ngừng để cải tiến các sản phẩm của mình
Bằng 7 tiêu chí kể trên, các sản phẩm của Doppelherz nói riêng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Đức nói riêng luôn được mọi người đón nhận, không chỉ ở quốc gia này mà còn rất nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng, an toàn thì hãy thử ngay các sản phẩm của Doppelherz nhé!