DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
Infographic: 7 loại rau không thể thiếu trong thực đơn mỗi ngày
Ngọc Linh - 14:00 12/04/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Rau xanh chính là liều thuốc để tăng cường các vitamin cần thiết cho cơ thể cân đối và khỏe mạnh. Cùng điểm qua 7 loại rau bổ dưỡng cho thực đơn mỗi ngày của bạn nhé.

 

Theo Web MD, 7 loại rau xanh như rau mầm, củ dền, bông cải xanh, rau chân vịt, đậu Hà Lan và ớt chuông đỏ có thể coi như "thần dược" với sức khỏe. Các loại rau này chứa chất xơ, cung cấp vitamin phong phú như vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin K, chất chống oxy hóa dồi dào cho cơ thể.

Các chuyên gia khuyến cáo, hãy ăn rau xanh hàng ngày để có cơ thể khỏe mạnh.

Ngọc Linh

(dựng Infographic)

Tin liên quan
Tại sao bác sĩ khuyên bạn nên ăn nhiều rau xanh?
SKĐS - Dưới đây là lý do vì sao bạn nên tăng cường rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày.
Infographic: Sự kỳ diệu đến từ sắc màu của thực phẩm
SKĐS - Thường ngày chúng ta hay ăn rất nhiều rau, củ, quả mỗi loại rau củ quả lại có màu sắc khác nhau như cà chua, ớt màu đỏ, cà rốt màu cam, đu đủ màu vàng, quả cà tím, hay quả nho màu tím…Tại sao chúng lại có những màu sắc khác nhau? Đằng sau những “chiếc áo màu sắc” của thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày nói lên điều gì về công dụng của chúng? Các nhà khoa học gọi sự khác nhau đó là Phytonutrient và mỗi thực vật khác nhau sẽ có Phytonutrient khác nhau...Hãy cùng tìm hiểu về công dụng của những nhóm thực phẩm có màu sắc khác nhau với thông tin hình họa
Infographic: Nhóm thực phẩm giúp thư giãn, trị mụn và đẹp da
SKĐS - Hãy khám phá những lợi ích tuyệt vời từ các nhóm thực phẩm quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm