DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
7 động tác cho cặp đùi thon thả
Nguyễn Ngô Ngọc Vi - 06:30 12/06/2018 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Xin mách bạn bài tập thể dục hiệu quả và đơn giản, giúp bạn hạn chế tối đa lượng mỡ tích trữ ở hông và đùi. Vòng 3 và đôi chân sẽ trở nên săn chắc và thon thả hơn.

Khuỵu gối đứng trên mũi chân

Đứng thẳng, hai chân mở rộng hơn chiều rộng của vai, hai tay chống nạnh, mũi bàn chân hướng ra ngoài. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân, có thể lặp đi lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp gót chân. Phần mông, đùi và bắp chân sẽ được hoạt động tối đa.

Gập người về phía trước

 

 

Hai chân vẫn mở rộng hơn vai, gập người sao cho các ngón tay chạm nhẹ trên sàn nhà phía trước bàn chân. Giữ các ngón tay trên sàn nhà, đầu gối hơi thấp xuống, di chuyển phần hông linh hoạt để mông, đùi được vận động tích cực (H1).

Ðá bóng giả trên không

 

7-dong-tac-cho-cap-dui-thon-tha-3-dong-tac-da-bong

Động tác đá bóng giả trên không

 

Đứng thẳng, hai bàn chân mở rộng hơn vai, tay chống nạnh. Ngồi xổm, sau đó đứng lên, thực hiện động tác giống như đang đá một quả bóng, với chân phải đưa lên phía trước cơ thể, phần mũi bàn chân hướng ra ngoài, di chuyển cánh tay trái ra trước, cánh tay phải về phía sau. Sau đó, thay đổi vị trí chân và tay để thành một động tác hoàn chỉnh (H2).

Ðạp xe giả

 

7-dong-tac-cho-cap-dui-thon-tha-4-dap-xe-gia

Động tác đạp xe giả

 

Hai tay đặt phía sau đầu, đứng với hai bàn chân dang rộng hơn vai. Ngồi xổm, sau đó đứng lên, nâng đầu gối trái lên phía trước, khuỷu tay phải hướng về phía trước. Đổi vị trí tay và chân cho nhau để tạo thành động tác hoàn chỉnh, có thể lặp đi lặp lại để vùng bụng, mông, đùi được săn chắc (H3).

Ðứng giữ thăng bằng

Đứng với một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, mở rộng cánh tay về phía sau thân. Sau đó dần đứng thẳng, nâng cao chân trái và giữ ngực thấp hơn cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay mở rộng về phía trước. Đổi vị trí chân và tay sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh có tác dụng lên vùng mông, chân, vai, lưng và cơ bụng.

Ngồi trên không và dựa lưng vào tường

 

7-dong-tac-cho-cap-dui-thon-tha-6-dua-lung-vao-tuong

Động tác ngồi trên không, dựa lưng vào tường

 

Ngồi xổm với phần lưng dựa vào tường, hai bàn chân khép lại, đùi song song sàn nhà, tay chống nạnh. Phần mông và lưng chạm với tường khi nâng đầu gối trái về phía ngực (H4). Có thể lặp lại động tác, chuyển đổi chân để phần mông và đùi được tiêu thụ mỡ dư thừa.

Ngồi xổm

Giữ cơ thể ở vị trí thấp, giống như khi bạn ngồi trên ghế, đùi song song với sàn nhà và đầu gối hướng ra ngoài cùng chiều các ngón chân. Hai chân dang rộng hơn vai, bàn chân nâng đỡ trọng lượng cơ thể.  Đặt tay sau đầu, nâng ngực và ưỡn vai cùng phần thân trước về phía sau. Giữ cột sống được tự nhiên, điều hòa nhịp độ thở, vùng mông, đùi, bắp chân sẽ được tập luyện tốt nhất.

Nguyễn Ngô Ngọc Vi

(theo Elle)

Tin chân bài
10 lời khuyên để có đôi chân gợi cảm ngày hè
SKĐS - Đừng bỏ qua những lời khuyên hữu ích này nếu bạn gái muốn sở hữu đôi chân gợi cảm nhé!
Tập Yoga bí quyết để có đôi chân khỏe đẹp
SKĐS - Đôi chân không chỉ là điểm tựa quan trọng nâng đỡ toàn bộ cơ thể con người, đối với người phụ nữ, một đôi chân khỏe và đẹp còn là tiêu chuẩn để đánh giá vóc dáng của chị em.
Ðể có đôi chân quyến rũ
SKĐS - Đôi chân dài, săn chắc luôn luôn là một trong những yếu tố giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, hãy làm quen với những bài tập thể dục, tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn có một đôi chân quyến rũ.
Bí quyết chọn bikini phù hợp với dáng người
SKĐS - Mùa hè đến, còn chờ gì nữa mà không lựa chọn một bộ bikini đầy quyến rũ và lên kế hoạch đi biển.
Tin liên quan
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm