DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0901727659 bandientuskds@gmail.com
7 cách giảm cân từ bàn làm việc
10:51 14/07/2015 GMT+7
Bàn làm việc là nơi bạn ngồi hơn 8 giờ mỗi ngày, do đó ảnh hưởng không nhỏ đến không chỉ dáng người, tư thế mà còn cả cân nặng của bạn.

Để giảm bớt tác hại của việc ngồi nhiều, các văn phòng có thể đặt thêm máy chạy bộ, tập thể dục Nhưng có những biện pháp đơn giản, ít tốn kém và ít gây ảnh hưởng đến năng suất làm việc hơn mà bạn có thể sử dụng để điều chỉnh nơi làm việc của mình.

1. Để một chiếc cân dưới bàn:

Bạn nên đặt một chiếc cân thông minh có thể thu thập thông tin về cân nặng, khối lượng mỡ, chỉ số BMI, hơi thở, nhịp tim đập… Bạn có thể cân khi đang duyệt email và những công việc tương tự. Bắt đầu ngày bằng các chỉ số của cơ thể nhắc nhở bạn về nỗ lực giảm cân, làm đẹp bạn đang theo đuổi, để bạn có thể thực hiện nó xuyên suốt trong ngày.

2. Thay ghế văn phòng bằng bóng ổn định:

Quả bóng to êm ái này khiến cơ thể bạn cân bằng, giúp bạn luôn trong trạng thái hoạt động. Nó khiến bạn phải chuyển tư thế nhiều hơn so với khi ngồi trên ghế bình thường.

3. Thường xuyên đứng lên

Bạn nên đứng khi nói chuyện điện thoại hoặc khi khởi đầu một cuộc họp, nói chuyện… Những hoạt động này không chỉ tăng cường trao đổi chất của cơ thể mà còn thực sự khiến năng suất làm việc của bạn tốt hơn, vì máu lưu thông tốt hơn đã tăng cường sự tập trung nhận thức.

4. Sử dụng chân ghế xoay

Dùng một chiếc chân ghế xoay giúp phần dưới cơ thể của bạn có thể nghiêng, xoay, trượt, khiến bạn luôn vận động và trao đổi chất luôn mạnh mẽ như khi bạn đang dùng máy chạy bộ mà không cần phải mất tập trung hay mệt mỏi.

5. Để giày tập thể thao dưới bàn

Bạn có thể dùng nó đẩ thay đổi trước khi đến phòng tập ngay sau giờ làm mà không phải về nhà, hoặc trong những khoảng thời gian rảnh có thể tận dụng để leo cầu thang, đi bộ một quãng ngắn…

6. Để đồng hồ báo giờ

Thời gian ngồi càng lâu, nguy cơ phát triển các loại bệnh tim mạch hoặc trao đổi chất của bạn càng cao, cân nặng cũng tăng cao. Bạn nên tự nhắc mình hoạt động, dù chỉ là đứng lên đi lấy nước uống. Bạn có thể đặt đồng hồ báo giờ âm thanh ngắn, nhỏ để không ảnh hưởng đến văn phòng hoặc một ứng dụng điện thoại nhắc nhở.

7. Tập một bài tập ngắn

Bạn có thể tập một bài thể dục ngắn chỉ trong vòng 7-10 phút trong giờ nghỉ trưa. Bài tập này cung cấp năng lượng cho giờ làm buổi chiều, giúp bạn phấn chấn để hoạt động nhiều hơn.

LANTHẢO ( Theo Glamour)

 

 

(Theo Pháp luật TP HCM)

Tin liên quan
10 lựa chọn đơn giản giúp bạn khỏe mạnh & giảm cân nhanh
SKĐS - Hãy là một bà nội trợ thông minh trong chế biến và lựa chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình, đồng thời giúp nàng duy trì vóc dáng thon gọn.
Cảnh báo: Thuốc giảm cân có chứa chất gây nguy hiểm cho người sử dụng
SKĐS -thuốc giảm cân zero xtreme và akttive chứa chất cấm gây nguy hiểm cho người sử dụng, vì sibutramine làm tăng đáng kể huyết áp, nhịp tim ở một số bệnh nhân, đặc biệt ở những bệnh nhân có tiền sử bệnh động mạch vành, loạn nhịp tim, hoặc đột quỵ và gây tương tác với các thuốc khác...
Giảm nguy cơ sa sút trí tuệ nhờ... thừa cân
SKĐS - Một nghiên cứu gân đây đăng trên website bbcnews.com cho biết: Thừa cân “làm giảm nguy cơ sa sút trí tuệ”.
6 cách giảm cân và đẹp da từ bí đao dễ áp dụng
SKĐS - Bí đao là một loại quả có rất nhiều công dụng, từ thực phẩm đến chữa bệnh và làm đẹp. Xin giới thiệu với bạn một vài bí quyết đơn giản để giảm cân và làm đẹp da từ bí đao.
Cuối tuần và kế hoạch giảm cân
SKĐS-Cuối tuần là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc với bạn. Tuy nhiên, đây cũng là thời gian mà người ta thường có xu hướng nuông chiều bản thân.
10 cách giảm cân cho cô nàng lười biếng
Nếu thời gian biểu bận rộn và ngân sách hạn hẹp khiến bạn khó tham gia các lớp tập gym hay chế biến các thực phẩm hữu cơ và nước ép rau, hãy thực hiện 10 cách đơn giản dưới đây để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
Bí quyết giảm cân "chẳng giống ai" của các ngôi sao nổi tiếng
Chế độ ăn kiêng của Gwyneth Paltrow có thể được liệt vào hạng nghiêm ngặt, khắt khe nhất thế giới.
Tin chân bài
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm