Chỉ sau 6 năm có mặt ở Việt Nam, Hebora đã thành công chinh phục hàng triệu khách hàng và khẳng định vị thế uy tín tại thị trường đầy tiềm năng này.
Ngay từ ngày đầu phát triển, những nhà sáng lập của Hebora đã luôn ấp ủ hoài bão phát triển các sản phẩm chạm ngưỡng hoàn hảo, không chỉ là mang đến những liệu pháp làm đẹp nội sinh hiệu quả vượt trội mà còn nâng tầm các bước chăm dưỡng của phụ nữ thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống.
Ngoài những dưỡng chất, hoạt chất đắt đỏ như collagen peptide từ cá biển sâu, tế bào gốc placenta, tổ yến, sữa ong chúa,... Hebora còn lấy cảm hứng từ thiên nhiên trù phú, cho thấy sự tương sinh giữa truyền thống và khoa học. Bốn hương thơm lan tỏa trong các sản phẩm của Hebora đều là những tinh túy từ các loài hoa quý: Quốc hoa Nhật Bản Anh đào Yoshino, hồng Damask, hoa lưu ly và sả hoa hồng.
Là một trong số các thương hiệu hướng đến sự cân bằng thông quá triết lý tương sinh của người phụ nữ: Tương sinh giữa tự nhiên và con người - lấy những giá trị thiên nhiên thuần túy để chăm sóc sắc đẹp. Tương sinh giữa thể chất và tinh thần - chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong để làm đẹp diện mạo bên ngoài. Tương sinh giữa vẻ đẹp và tinh thần - bởi tướng đẹp ắt hẳn được hun đúc từ một tâm hồn thanh nhã.
Giá trị vẻ đẹp của Hebora bắt nguồn từ tự nhiên, điều này có thể khẳng định qua từng thành phần, hương hoa và cả thiết kế của các sản phẩm cao cấp mang tên thương hiệu này. Từ thập niên 70 của thế kỉ trước, các nhà khoa học của Hebora đã tiến hành các thí nghiệm lâm sàng trong nhiều năm và chính thức cho ra mắt sản phẩm đầu tiên: Viên uống Hebora Premium giúp hỗ trợ hạn chế quá trình lão hoá, hỗ trợ làm đẹp da.
Từ những ngày đầu ra mắt, Hebora Premium đã tạo nên cơn sốt tại Nhật Bản. Ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này cũng nhận được sự ưu ái và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Là sản phẩm được tạo nên từ công nghệ tạo hương tự thân, đa tác dụng cho phái đẹp, mang lại hiệu quả bền vững.
Tiếp nối thành công đó, Hebora lựa chọn collagen - nguồn dưỡng chất quý hiếm từ đại dương sâu thẳm để kể câu chuyện về giấc mơ vươn tới vẻ đẹp độc bản - một vẻ đẹp tự nhiên nhưng kỳ công và rực rỡ. Hebora định nghĩa trách nhiệm thương hiệu như một người tri kỷ đồng hành, không những nâng niu xuân thì mà còn dung dưỡng tâm hồn của những đóa hoa nhan sắc.
Không chỉ là "tặng phẩm" trời ban dành cho sức khỏe và làn da của phụ nữ, collagen còn là "di sản" đầy tự hào của đất nước mặt trời mọc. Nhìn lại chính dòng chảy lịch sử, từ những thành phẩm collagen được điều chế thô sơ cho tới ngày nay, nguồn dưỡng chất tinh túy ấy được các chuyên gia đầu ngành áp dụng công nghệ chiết tách tối tân để mang đến hiệu quả vượt trội cũng như loại bỏ tạp chất dư thừa.
Sự khác biệt của Hebora Collagen nằm ở bảng thành phần ưu việt với hàm lượng collagen peptide cao. Chính nhờ điều đó, sản phẩm này không chỉ có độ phủ đáng nể tại thị trường nội địa Nhật Bản, Việt Nam mà ngay cả những quốc gia khó tính như Mỹ, Úc, Canada, Anh Quốc, Singapore cũng là những thị phần đầy tiềm năng của thương hiệu này. Tính đến quý II năm 2023, đã có 500.000+ sản phẩm được bán ra trên toàn cầu ở cả ba phiên bản: Hebora Collagen Enrich chai 500ml, Hebora Collagen Enrich dạng túi và Hebora Collagen Drink.
Không phụ công sức hàng ngàn giờ lao động bằng cả khối óc và con tim - Nước uống Hebora Placenta ra đời với cơ thể toàn diện dựa trên 3 cơ chế: Phục hồi và sửa chữa các tế bào hư tổn; Kích thích sản sinh tế bào mới và Bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân gây hại.
Bên cạnh bảng thành phần gồm 450.000mg tế bào gốc placenta, chiết xuất tổ yến, sữa ong chúa,... nước uống Hebora Placenta được áp dụng công nghệ Charities PHH độc quyền của viện nghiên cứu Hebora. Đưa phân tử Placenta về dạng siêu phân tử, tương thích cao với cơ thể người nên khả năng hấp thụ, phát huy công dụng cao, mang đến hiệu quả trong hỗ trợ làm đẹp da, bổ sung độ ẩm cho da, duy trì làn da khoẻ mạnh.
Sự phát triển của Hebora gắn liền với trách nhiệm phát triển bền vững, bởi Hebora tin rằng, những cải tiến trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu cũng có ý nghĩa rất lớn với người tiêu dùng và đóng góp một phần nhỏ công sức vào sự phát triển chung của toàn xã hội.
Đối với một thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản như Hebora, câu chuyện phát triển bền vững đã được các nhà sáng lập quán triệt từ rất sớm. Và cũng nhờ định hướng và hoạch định rõ ràng mà Hebora ngày càng mở rộng thị trường của mình tại đa quốc gia, vươn lên vị thế vững chắc trong phân khúc các sản phẩm cao cấp. Mang đến giá trị lớn cho khách hàng nhờ các liệu pháp trẻ hóa, làm đẹp của thương hiệu. Đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho hàng chục ngàn người lao động trong chuỗi cung ứng của mình.
Triết lý hoàn hảo mà Hebora theo đuổi là sự hoàn hảo trong chất lượng sản phẩm, hoàn hảo với triết lý cá nhân trong làm đẹp. Và hơn tất cả, là sự hoàn hảo với trọng trách mà thương hiệu cam kết với cộng đồng.
CÔNG TY TNHH BEHE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng LIDACO – VINACONEX 7, số 19 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Việt Nam.
SĐT: 19008912 - 02466639286
Email: cskh@hebora.vn
Website: https://hebora.vn
Tim tài trợ