50.000 tên sách “đổ bộ” Ngày sách Việt Nam

18-04-2018 16:32 | Văn hóa – Giải trí

SKĐS - Ngày 18/4 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 do Bộ Thông tin – Truyền thông tổ chức đã khai màn và sự kiện này kéo dài đến hết ngày 22/4.

Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông Trương Minh Tuấn nhấn mạnh, trong đời sống tinh thần của xã hội, sách luôn đóng vai trò quan trọng, bởi thông qua sách, tất cả các tri thức, vốn hiểu biết, thế giới tinh thần - tình cảm của con người được bảo tồn, lưu giữ và phát huy tác dụng trong đời sống, góp phần giáo dục, hoàn thiện nhân cách con người và thúc đẩy tiến bộ, công bằng xã hội. Vì vậy, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách đồng nghĩa với việc thực hiện mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức trong mỗi con người, mỗi gia đình và toàn xã hội”.

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Trưởng Thông tin - Truyền thông Trương Minh Tuấn cùng các đại biểu thăm các gian hàng tại Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5

Theo đó, Ngày sách Việt Nam năm nay tại Hà Nội giới thiệu, trưng bày và bán xuất bản phẩm với khoảng 50.000 tên sách các loại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như: chính trị - pháp luật, kinh tế, khoa học công nghệ - kỹ thuật, tham khảo, giáo dục, văn hoá - xã hội, tôn giáo… nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của nhiều đối tượng bạn đọc.

Với 50.00 tên sách được giới thiệu, Ngày sách Việt Nam tại Hà Nội thu hút đông đảo bạn đọc tham gia.

Đồng thời sự kiện này còn có các chương trình khuyến mãi, bán nhiều ấn phẩm với giá ưu đãi, các hoạt động toạ đàm, hội thảo, talkshow về những đề tài có liên quan đến các cuốn sách tiêu biểu hay những vấn đề thời sự, đang được dư luận quan tâm.


Quỳnh Hoa
Ý kiến của bạn