50 năm chia tay huyền thoại Marilyn Monroe

06-08-2012 21:01 | Quốc tế

Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortenson sinh ngày 1/6/1926 trong một gia đình nghèo ở Los Angeles (Mỹ). Khi Marilyn Monroe chưa ra đời, người cha đã bỏ rơi hai mẹ con cô.

(SKDS) - Marilyn Monroe tên thật là Norma Jeane Mortenson sinh ngày 1/6/1926 trong một gia đình nghèo ở Los Angeles (Mỹ). Khi Marilyn Monroe chưa ra đời, người cha đã bỏ rơi hai mẹ con cô. Năm 1952, khi 26 tuổi, thời cơ mới đến với Marilyn sau khi được diễn cùng với nam tài tử Cary Grant trong bộ phim Monkey Business.

Chính với bộ phim nổi tiếng này sự nghiệp của Marilyn Monroe được thăng hoa. Trong khoảng thời gian rất ngắn chưa đầy 10 năm, tên tuổi của Marilyn Monroe nổi lên như cồn.

Trong cuộc đời khá ngắn ngủi của mình, Marilyn Monroe đã 4 lần kết hôn nhưng chưa từng làm mẹ. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn dính líu tới scandal tình ái với cựu Bộ trưởng Tư pháp Mỹ Robert Kennedy và cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy; Là vợ của một nhà văn và cũng là nhà soạn kịch nổi tiếng Arthur Miller.

Marilyn đã bắt đầu xa dần với thực tế và ngày càng lệ thuộc vào rượu và thuốc an thần. Năm 1962, Marilyn Monroe tham gia bộ phim cuối cùng Something’s Got to Give. Nữ diễn viên gợi cảm này đã từ giã cõi đời ở tuổi 36 vào ngày 5/8/1962 trong khi bộ phim vẫn còn dang dở.
 

HG (Theo Dailymail)


Ý kiến của bạn