5 tiêu chuẩn lựa chọn bác sĩ trồng răng implant

24-06-2019 08:00 | Khỏe - Đẹp

SKĐS - Bên cạnh việc tìm đúng nha khoa chuyên sâu uy tín, thì việc lựa chọn bác sĩ trồng răng có tay nghề cao, thấu hiểu tâm lý người mất răng cũng giúp quyết định thành công của một ca trồng răng Implant.

Tại sao phải lựa chọn bác sĩ chuyên trồng răng Implant?

Khi trồng răng Implant, bác sĩ không chỉ phân tích phim X-Quang, CT toàn hàm, lên phác đồ điều trị phù hợp mà còn phải trực tiếp thực hiện các thao tác đặt trụ Implant, bảo đảm độ chính xác đến từng milimet. Đặc biệt với trường hợp mất răng lâu năm, bác sĩ trồng răng còn phải tiến hành nâng xoang, ghép xương.

Do đó, người mất răng cần cân nhắc lựa chọn bác sĩ trồng răng cẩn thận ngay từ đầu để đạt được:

-  Hiệu quả điều trị cao nhất, hạn chế tối đa biến chứng.

-  Có trải nghiệm trồng răng Implant không đau, nhẹ nhàng.

-  Tiết kiệm thời gian đi lại và chi phí cho bản thân.

Là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam, Dr. Care luôn có những tiêu chuẩn hợp tác rất khắt khe với đội ngũ bác sĩ điều trị.

5 tiêu chuẩn lựa chọn bác sĩ trồng răng Implant:

1. Bác sĩ tốt nghiệp Đại học và có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant.

    Bác sĩ trồng răng thông qua đào tạo chính quy bài bản sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc, đủ năng lực để chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

    Tại Dr. Care, 100% bác sĩ trồng răng Implant đều tốt nghiệp Đại học Y dược, có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant. Nhờ vậy, khách hàng mất răng sẽ được bảo đảm kế hoạch trồng răng phù hợp nhất và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn y khoa.

    Bác sĩ tư vấn cặn kẽ lộ trình điều trị cho khách hàng (ảnh minh hoạ)

    2. Bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm trồng răng ít nhất 5 năm, đã thực hiện nhiều ca trồng răng Implant thành công.

      Không chỉ được đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực Răng-Hàm-Mặt và trồng răng Implant, bác sĩ trồng răng còn phải có kinh nghiệm trồng răng Implant thành công từ trường hợp đơn giản đến phức tạp.

      Lựa chọn bác sĩ trồng răng có tay nghề cao, khách hàng sẽ được lên kế hoạch trồng răng Implant chính xác theo tình trạng mất răng của mình, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại thăm khám.

      Với kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm và thực hiện hơn 500 trụ mỗi năm, bác sĩ Dr. Care có thể thực hiện trồng răng thật chuẩn xác, nhanh chóng, dễ dàng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình trồng răng.

      3. Bác sĩ có tôn chỉ điều trị bảo tồn tối đa răng thật cho khách hàng.

        Ở giai đoạn tư vấn phương pháp trồng răng, người mất răng có thể dễ dàng nhận biết bác sĩ trồng răng của mình có bảo tồn răng thật hay không. Một bác sĩ có tôn chỉ bảo tồn tối đa răng thật chỉ lựa chọn phương pháp điều trị hạn chế làm ảnh hưởng đến răng thật, vì răng thật vẫn là tốt nhất.

        Bên cạnh đó, trong điều trị nha khoa, sức khỏe của khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu. Để bảo đảm an toàn, bác sĩ Dr. Care xin phép từ chối điều trị những đề xuất hoặc mong muốn có ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

        4. Bác sĩ thấu hiểu tâm lý của khách hàng mất răng.

          Tâm lý của người mất răng thường rất e ngại đối diện với bác sĩ và hay lo lắng sợ đau. Nhất là người trung niên đã từng có trải nghiệm làm răng chưa tốt trong quá khứ. Do đó, việc thấu hiểu tâm lý của bác sĩ trồng răng sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn.

          Đặc biệt trong quá trình điều trị, một bác sĩ thấu hiểu tâm lý khách hàng sẽ chú ý đến phản ứng của khách hàng để điều chỉnh thao tác và mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất.

          Sự tận tâm trong suốt quá trình điều trị của bác sĩ sẽ xóa bỏ mọi lo lắng cho khách hàng (ảnh minh họa)

          Tại Dr. Care, đội ngũ bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn, giải thích cặn kẽ lộ trình trồng răng cho đến khi khách hàng hoàn toàn yên tâm mới tiến hành điều trị. Nhờ đó, khách hàng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tinh thần và thoải mái bước vào lộ trình trồng răng Implant.

          5. Bác sĩ liên tục cập nhật, cải tiến công nghệ kỹ thuật để đem lại trải nghiệm trồng răng không đau.

          Bác sĩ trồng răng Implant phải thường xuyên tham gia các khóa học chuyên môn để cập nhật kiến thức, kỹ thuật trồng răng Implant trong nước và trên thế giới. Từ đó mới có thể mang lại cảm giác trồng răng nhẹ nhàng cho Khách hàng.

          Ngoài ra, các bác sĩ trồng răng còn phải biết làm chủ và ứng dụng máy móc hiện đại chuyên trồng răng Implant làm trợ thủ đắc lực cho việc điều trị của mình.

          Bác sĩ Dr. Care ứng dụng máy scan mẫu hàm 3D trong điều trị, giúp khách hàng cảm giác dễ chịu hơn (ảnh minh hoạ)

          Tại Dr. Care, 5 tiêu chuẩn của bác sĩ trồng răng này luôn được thực hiện nghiêm ngặt ngay từ khâu tuyển dụng, đúng như ý nghĩa của tên gọi “Bác sĩ trồng răng Implant chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ”. Nhờ vậy, từng trải nghiệm nhỏ nhất của Khách hàng tại phòng khám đều trở nên thoải mái, dễ chịu như đi spa.

          Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam

          Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05791/HCM-GPHĐ

          ĐT: 090 94 78910

          Website: drcareimplant.com


          Ý kiến của bạn