DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0912101021 bandientuskds@gmail.com
5 động tác cho vòng 3 săn chắc
Hoàng Hải - 06:46 12/12/2019 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Sở hữu vòng mông cao, săn chắc không chỉ phụ thuộc vào gen di truyền và còn vào cả chế độ ăn uống và tập luyện. Sau đây là 5 động tác giúp vòng 3 của bạn săn chắc hơn.

Động tác 1:

Bài tập này không cần di chuyển nhiều nhưng lại rất hiệu quả. Nằm thẳng, hướng mặt xuống sàn, cánh tay để dưới đầu và chân duỗi căng ra phía sau. Gập cong đầu gối chân phải và đặt bàn chân lên chân trái. Nâng đầu gối lên mức cao nhất có thể nhưng không di chuyển phần hông. Lặp lại nhiều lần, sau đó đổi chân.

 

5 động tác cho vòng 3 săn chắc

 

Động tác 2:

Bài tập này cần chuẩn bị một cặp tạ nặng khoảng 2,5 - 3,5kg. Đứng thẳng với chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong, giữ tạ ở phía trước đùi. Hạ thấp phần thân trên xuống cho đến khi song song với sàn. Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác trên vài lần. Cũng có thể nâng số cân nặng của tạ lên khoảng 4 - 6kg để thực hiện động tác sau: Ngồi xổm với cánh tay thẳng và lưng hơi cong. Tiếp theo nâng tạ, kết hợp với việc nâng mông lên và đẩy hông về phía trước. Sau cùng hạ thấp tạ xuống và hoàn thành động tác trên.

Động tác 3:

Nằm xuống, hướng mặt lên sàn. Nâng chân lên, bẻ cong đầu gối và chạm hai lòng bàn chân vào nhau. Sau đó mở rộng chân sang hai bên càng xa càng tốt. Tiếp theo kéo chân về trong khi vẫn giữ sự kéo căng ở mặt đùi trong.

Động tác 4:

Trụ sàn bằng hai bàn tay, đầu gối và lưng thẳng, bụng thót chặt lại. Nâng và bẻ cong đầu gối ra hướng phía ngoài. Sau đó đá thẳng chân sang hướng bên phải, rồi rút chân về và đổi chân tương tự. Thực hiện động tác này 15 lần.

Động tác 5:

Nằm thẳng, hướng mặt xuống sàn, cánh tay mở rộng sang hai bên. Bẻ cong đầu gối phải trong khi vẫn giữ chân trái thẳng và cao hơn mặt sàn vài cm. Nâng chân trái lên cho đến khi cao bằng chân phải và toàn bộ người nằm trên một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Sau đó trở về tư thế ban đầu, đổi chân và lặp lại động tác.

Muốn nâng cao hiệu quả của việc giữ vùng mông săn đẹp, bạn cần phối hợp tập luyện với chế độ ăn uống và thay đổi lối sống ít vận động...

Hoàng Hải

Tin liên quan
Những hình dáng vòng 3 khác nhau trên thế giới
SKĐS - Một bác sĩ phẫu thuật tạo hình ở thành phố New York, Tiến sĩ Matthew Schulman, chắc chắn là người hiểu vòng 3 của phụ nữ hơn ai hết.
5 động tác để có vòng 3 quyến rũ
SKĐS - Vòng 3 nở nang, căng tròn sẽ giúp tạo đường cong mềm mại, cân đối cho cơ thể, khi diện đồ sẽ gợi cảm và quyến rũ hơn. Bạn hãy tập đều đặn 5 động tác mỗi ngày để có được vòng 3 như ý.
Cải thiện vòng 3 với 15 phút tập
SKĐS - Thế kỷ 21, thời đại của vẻ đẹp “yểu điệu thục nữ” với những số đo “liễu yếu đào tơ”... sắp tàn và sẽ nhường chỗ cho những cô nàng vừa quyến rũ, ngọt ngào, lại luôn khỏe khoắn, rắn chắc.
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm