4 nguyên tắc vàng chọn sản phẩm tăng chiều cao cho con

02-02-2021 13:20 | Y học 360

SKĐS - Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao (TPBVSK) nhiều khi khiến người tiêu dùng rơi vào một “ma trận”, hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào.

Xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng trên toàn cầu

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu, nhất là các quốc gia phát triển. Điều này xuất phát từ thực tế người dân tại đây đều phải làm việc liên tục với cường độ cao, không có nhiều thời gian bổ sung dinh dưỡng thông qua các bữa ăn hằng ngày. Tình trạng dị ứng với một số loại thực phẩm khiến nhiều người lựa chọn sử dụng TPBVSK thay thế, vừa cung cấp dinh dưỡng cần thiết, vừa tiết kiệm thời gian.

Mỹ là quốc gia nằm trong nhóm tiêu thụ TPBVSK cao nhất thế giới. Theo Bà Nancy Weindruch - Phó Chủ tịch Truyền thông Hội đồng Dinh dưỡng Mỹ, có hơn 3/4 dân số Mỹ đang sử dụng TPBVSK mỗi năm. Hàng loạt thương hiệu TPBVSK của Mỹ được nhập khẩu và ưa chuộng tại nhiều quốc gia.

Hầu hết các gia đình Mỹ đều có bác sĩ riêng chăm sóc sức khỏe và thể trạng định kỳ. Trẻ em và thanh thiếu niên sẽ được bác sĩ gia đình chỉ định bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm tự nhiên và TPBVSK ngay khi có dấu hiệu chậm tăng trưởng, không đạt chuẩn chiều cao cân nặng so với độ tuổi.

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn, phụ huynh khó có thể nuôi con cao đạt chuẩn nếu chỉ dựa vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày. Bổ sung TPBVSK là cần thiết, đặc biệt là trong các giai đoạn vàng, sẽ giúp con có được nguồn dinh dưỡng dồi dào hỗ trợ phát triển chiều cao, trí tuệ và tăng cường sức khỏe. Chiều cao nổi bật là bước đệm vững chắc để trẻ tự tin thể hiện năng lực, cá tính và gặt hái thành công trong tương lai.

Tuyệt chiêu chọn thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng chiều cao

Bắt kịp xu hướng chăm con đang được chú ý tại các quốc gia phát triển, bố mẹ Việt cũng chú ý hơn đến dòng sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao. Thị trường sản phẩm này tại nước ta đang vô cùng đa dạng với rất nhiều thương hiệu nội địa, nhập khẩu. Để chọn được TPBVSK tăng chiều cao chất lượng, an toàn bố mẹ nên chú ý các tiêu chí quan trọng sau đây:

Có xuất xứ tin cậy

Sản phẩm nhập khẩu đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật được đánh giá cao vì đây là nơi khởi đầu của xu hướng sử dụng TPBVSK tăng chiều cao đồng thời sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại. Trong đó, những thương hiệu Mỹ đã vượt qua quy trình kiểm định của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) luôn được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn nên phụ huynh có thể an tâm cho con sử dụng.

Sản phẩm có công thức ưu việt

Sản phẩm tăng chiều cao sở hữu công thức ưu việt, bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho việc phát triển xương như Nano Canxi, Collagen type II thủy phân, các thảo dược quý hiếm, được các chuyên gia dinh dưỡng cũng như người dùng đánh giá cao.


Nano Canxi là thành phần ưu việt được người Mỹ ưu tiên chọn lựa

Sản phẩm được các tổ chức uy tín chứng nhận

Khi lựa chọn thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng chiều cao, bên cạnh quan tâm đến thành phần, cách sử dụng, cha mẹ cũng nên chú trọng đến các thông tin có thể chứng minh được độ an toàn, chất lượng của sản phẩm, nhất là chứng nhận từ những tổ chức uy tín như FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), NSF (Cơ quan Kiểm nghiệm An toàn Thực phẩm Hoa Kỳ).

Phân phối rộng rãi và nhận được phản hồi tích cực

Những sản phẩm tăng chiều cao uy tín, chất lượng thường có độ lan tỏa lớn và được các kênh bán hàng uy tín lựa chọn phân phối trên toàn thế giới. Trên những nền tảng này, khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm thường để lại cảm nhận của mình. Cha mẹ có thể xem đây là nguồn thông tin tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với con yêu.

Không bỏ qua vai trò của chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hằng ngày

Sự tăng trưởng chiều cao là quá trình cộng hưởng của nhiều yếu tố: Di truyền, dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ. Do đó, để có được những cải thiện tích cực về tầm vóc, ngoài cho con sử dụng thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng chiều cao, bố mẹ không nên lơ là vai trò của các bữa ăn hằng ngày, thói quen vận động và chế độ nghỉ ngơi. Chỉ khi tất cả các yếu tố này được chăm sóc đúng cách thì con mới phát triển chiều cao hết tiềm năng.

Trẻ em Mỹ được cha mẹ cho sử dụng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao từ khi còn nhỏ

Sự đa dạng của các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao đã giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng. Thế nhưng, không phải sản phẩm nào cũng mang lại kết quả như mong đợi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NuBest Tall hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu

Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt hợp lý thì thói quen sử dụng sản phẩm tăng chiều cao là bí quyết giúp Mỹ luôn nằm trong nhóm những quốc gia có chiều cao trung bình tốt nhất thế giới.

Tại nước ta, thói quen ăn uống của nhiều gia đình hiện nay vẫn chưa thực sự khoa học, khiến trẻ không có đủ dinh dưỡng để cao lớn hết tiềm năng. Do đó, lựa chọn và sử dụng viên uống tăng chiều cao chất lượng, uy tín là giải pháp cần thiết để cung cấp đủ các dưỡng chất quan trọng, tạo điều kiện để chiều cao phát triển tối đa, tăng cơ hội gặt hái được nhiều thành công trong tương lai đồng thời nâng tầm chiều cao cho người Việt.

NuBest Tall là một trong những sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao được nhiều phụ huynh trên toàn thế giới yêu thích, chọn lựa cho con em mình. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ và đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất Quốc tế như: cGMP, HACCP. Hiện nay, NuBest Tall đã được cấp phép bán trên các website thương mại điện tử uy tín như Amazon, Walmart, Ebay,... tiếp cận với người tiêu dùng toàn cầu.

NuBest Tall giúp bổ sung Nano Canxi và các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho trẻ em và thanh, thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả đặc biệt trong giai đoạn dậy thì.

NuBest Tall sử dụng hiệu quả cho những trường hợp:

- Thanh thiếu niên và trẻ em từ 5 tuổi trở lên

- Trẻ bị còi xương, chậm lớn, gãy xương, hư hỏng răng.

Tham khảo chi tiết thêm tại:

- Website: https://www.nubesttall.vn/ hoặc https://nubest.vn/

- Hotline tư vấn: 1800 1030 (miễn cước) / 08.247.11111

Phân phối trên toàn cầu bởi: NuBest Inc. - Hoa Kỳ

Phân phối tại Việt Nam bởi: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ (TVBUY)

Địa chỉ: 361 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM

Số xác nhận quảng cáo: 00563/2017/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ý kiến của bạn