4 người giàu nhất thế giới chưa chạm ngưỡng tuổi 40

10-07-2014 09:28 | Quốc tế

SKĐS - 4 tỷ phú trẻ tuổi chưa chạm ngưỡng cửa 40 tuổi nhưng đã trở thành những người giàu nhất thế giới.

4 tỷ phú trẻ tuổi chưa chạm ngưỡng cửa 40 tuổi của người đàn ông nhưng họ đã rất giàu có và thành đạt. Họ nằm trong số những người giàu nhất thế giới.

Đứng đầu danh sách là Larry Page, năm nay 39 tuổi. Sở hữu tài sản ròng lên tới trên 23 tỷ USD, anh là cái tên nổi tiếng nhờ sáng lập ra công cụ tìm kiếm Google.

IT quả là mảnh đất màu mỡ cho các tỷ phú trẻ tuổi. Người sáng lập và CEO của sân chơi mạng xã hội lớn nhất hành tinh cũng góp mặt trong danh sách này. Mark Zuckerberg, năm nay 28 tuổi, không chỉ là một trong những người giàu nhất thế giới với tài sản ròng ước tính 3,8 tỷ USD, mà còn là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Là con trai cả của ông vua bia Julio Mario người Colombia, Domingo Davila – năm nay 36 tuổi, ngồi trên một gia tài trị giá đến 11,7 tỷ USD. Nhà tài chính này vừa có tên trong hội đồng quản trị Viện Bảo tàng New York đồng thời là giám đốc điều hành một công ty tư vấn đầu tư tại New York.

Ở tuổi lên 8, cậu bé người Đức thuộc giới quý tộc đã nằm trong danh sách những người thừa kế một trong những gia sản lớn nhất thế giới. Giờ đây ở tuổi 28, Albert Maria Lamoral là một trong những người giàu nhất thế giới với tài sản trị giá 1,5 tỷ USD. Anh vừa là một doanh nhân, kiêm tay đua xe.

LiLy (theo American live wire)

 


Ý kiến của bạn