4 mỹ nhân giàu có từng "nghèo rớt mồng tơi"

22-09-2014 17:08 | Văn hóa – Giải trí

Những mỹ nhân có tuổi thơ cơ cực nhưng bằng ý chí, nghị lực và một chút may mắn, đã là những người đẹp có trong tay sự nghiệp thành công, cuộc sống sung túc nơi phồn hoa đô hội.

Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà, Ngọc Trinh, Minh Hằng là những mỹ nhân có tuổi thơ cơ cực nhưng bằng ý chí, nghị lực và một chút may mắn mà giờ đây họ đã là những người đẹp có trong tay sự nghiệp thành công, cuộc sống sung túc nơi phồn hoa đô hội.

Thủy Tiên

Thủy Tiên là mỹ nhân trong showbiz có sự thay đổi nhiều nhất từ ngoại hình đến cuộc sống. Có thể nói, sự thay đổi về ngoại hình là yếu tố giúp cô có được cuộc sống hạnh phúc với chồng cùng căn biệt thự triệu đô hiện nay.

Mồ côi cha từ khi mới 9 tuổi, Thủy Tiên lớn lên trong sự ruồng rẫy của gia đình bên nội và sự cố gắng, nỗ lực của mẹ. Khi mới từ Kiên Giang lên TP.HCM lập nghiệp, cô cũng từng phải đi thuê những căn hộ chỉ hơn mười mét vuông để sống, trải qua những khó khăn thiếu thốn của một sinh viên tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp.

Nói về ngoại hình, bà xã Công Vinh trước đây sở hữu một ngoại hình khá thô với làn da ngăm, chiếc cằm chẻ hơi vuông vức khiến khuôn mặt bị ngắn lại và không có gu ăn mặc.

Những bản hit như Giấc mơ tuyết trắng, Cô bé mùa đông, Nhật ký... ra đời từ căn nhà trọ sinh viên đã đưa cô tiến vào con đường showbiz hoành tráng như bây giờ.

Hiện nay, Thủy Tiên lột xác với hình ảnh sành điệu, gợi cảm, gương mặt thanh tú, thân hình cân đối cùng số đo ba vòng hoàn hảo. Cô còn sở hữu căn hộ đẹp lộng lẫy, xế hộp sang và có một cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và cô con gái Bánh gạo.

Tăng Thanh Hà

Cuộc sống giàu sang trong gia đình doanh nhân giàu có, hình ảnh thanh lịch, tinh tế mỗi khi xuất hiện nhưng cuộc sống trước đây của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà hoàn toàn trái ngược với hiện tại.

Khi đang học lớp 6, gia đình Tăng Thanh Hà làm ăn thất bại phải bán nhà trả nợ. Từ đó cô phải theo gia đình mưu sinh khắp nơi, sống tạm bợ trong những căn nhà trọ. Cô phải dậy thật sớm phụ mẹ nấu cơm bán sau đó đến trường. Sau giờ học phải về nhà giúp mẹ bán nước mía.

Gây chú ý bằng bộ phim Dốc tình, sau đó từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, cô vụt sáng và trở thành “ngọc nữ” của màn ảnh Việt.

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng và hình ảnh không scandal, cô là diễn viên được yêu mến nhất, nhì showbiz.

Hiện người đẹp sở hữu công ty về truyền thông và một nhà hàng nổi tiếng. Tuy giàu có và thành đạt nhưng Tăng Thanh Hà luôn “nói không” với việc khoe hàng hiệu hay xe hơi nhà cửa sang trọng. Trúc của Bỗng dưng muốn khóc luôn được yêu mến như một trong số người đẹp tự lực và có lối sống sạch nhất showbiz.

Ngọc Trinh

Hiện nay Ngọc Trinh được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp “không tuổi”. Thân hình nuột nà và vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của cô luôn hút hồn bao đấng mày râu.

Bên cạnh đó cô cũng thành công với việc kinh doanh thời trang, spa làm đẹp và có thu nhập khủng từ việc làm đại diện thương hiệu và kinh doanh đồ lót. Nhưng trái với sự giàu có và sung sướng ở hiện tại. Nữ hoàng nội y có một “tuổi thơ dữ dội” và một quá khứ không trải hoa hồng.

Mồ côi mẹ từ nhỏ, thêm nữa cô bé lại bị cả gia đình bên nội, ngoại hắt hủi. Khi chân ướt chân ráo vào Sài Gòn kiếm sống Ngọc Trinh bắt đầu bằng việc xếp bóng bi-a.

Được Khắc Tiệp phát hiện và từ đó, dưới sự hỗ trợ, dìu dắt của ông bầu mát tay cô bước chân vào làng mẫu và bắt đầu thành công khi xây dựng hình ảnh “nữ hoàng nội y”.

Từ một cô gái đậm chất “hai lúa”, Ngọc Trinh đã có phần lột xác ngoạn mục với làn da trắng không tì vết, vẻ đẹp gợi cảm, gu ăn mặc tinh tế. Tiền cô làm ra không những đủ sống mà còn xây nhà cho ba mẹ ở quê, tạo công ăn việc làm cho anh chị và sống khá xa xỉ với những món hàng hiệu đắt đỏ, nhà lầu xe hơi sang trọng.

Minh Hằng

Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, bố mẹ sớm tan vỡ từ khi còn bé, nên tuổi thơ đối với Minh Hằng không hề dễ dàng và phẳng lặng như nhiều đồng nghiệp cùng lứa trong làng giải trí Việt.

Minh Hằng từng vất vả ngược xuôi với việc bán quần áo ngoài chợ, phụ mẹ bán đồ ăn. Có lần mẹ Hằng bị lừa hết tiền phải sống trong căn nhà nhỏ xíu, tồi tàn, năm lần bày lượt chuyền nhà. Từ những năm tháng đó Minh Hằng đã nhanh chóng trưởng thành, nhanh chóng tự lập để ra ngoài kiếm sống rồi trở thành người gánh vác kinh tế của cả gia đình.

Cô gây ấn tượng từ vai diễn Phụng trong gọi giấc mơ về, sau đó là hàng loạt vai diễn trong Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Ngôi nhà hạnh phúc…

Hiện Minh Hằng là một trong những sao có mức thu nhập cao nhất nhì. So với hình ảnh mũm mĩm, da ngăm trước đây, Minh Hằng đã hoàn toàn lột xác thành một nữ ca sĩ – diễn viên quyến rũ.

Theo Ringring/Thể thao & Văn hóa


Ý kiến của bạn