DÒNG SỰ KIỆN

Đường dây nóng:

1900 90 95 duongdaynongyte@gmail.com
0942592738 bandientuskds@gmail.com
4 động tác cho cơ bụng hình số 11
An Ngọc - 10:32 27/09/2018 GMT+7
Suckhoedoisong.vn - Nếu ở nam giới có tiêu chuẩn đẹp là cơ bụng 6 múi, thì cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn vòng 2 mơ ước của nữ giới.

Ðây là chỉ số đo vòng bụng đạt chuẩn về thẩm mỹ cũng như độ săn chắc khỏe khoắn. Người  có múi ở hai bên sườn và tạo thành hai đường thẳng gọi là cơ bụng hình số 11, phần cơ bụng này săn chắc không kém phái nam nhưng thon gọn và quyến rũ hơn nhiều.

 

cơ bụng hình số 11

 

Dưới đây là 4 động tác tập cơ bụng số 11, mời các bạn tham khảo:

Động tác 1:

Lấy khuỷu tay chống xuống đất sao cho cơ thể song song với mặt đất, mặt cúi xuống đất sao cho từ vai đến bàn chân tạo thành một đường thẳng song song với mặt đất và giữ nguyên tư thế như vậy trong 1 phút.

Động tác 2:

Động tác này cũng tương tự như động tác 1, nhưng bạn sẽ nghiêng người và chống bằng tay phải hoặc tay trái. Vẫn giữ tư thế từ vai đến chân tạo thành đường thẳng song song với mặt đất và giữ nguyên tư thế như vậy trong 1 phút rồi đổi tay.

 

đông tác cho cơ bụng hình số 11

 

Động tác 3:

Với động tác này bạn nằm ngửa ra sàn hoặc thảm tập, hai tay dang ra, nâng hông lên cao, đặt cả bàn chân xuống mặt đất để tạo thành hình chữ A, vai, hông và đầu gối phải nằm trên một đường thẳng. Tiếp đến bạn siết chặt bụng rồi nâng đầu gối lên sao cho tạo thành một góc vuông với phần hông. Giữ như vậy trong 4 giây rồi đổi chân.

Động tác 4: Chân phải tạo thành góc vuông với mặt đất, chân trái đưa lên và cũng nâng hông lên cao sao cho vai, hông và chân trái tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên như vậy trong 4 giây rồi đổi chân. Thực hiện như thế khoảng 15 lần cho mỗi chân.

Lưu ý: Luyện tập để có cơ bụng số 11 không khó nhưng cần nhớ 2 điều: Một là lựa chọn đúng lộ trình tập luyện; hai là phải kiên trì. 4 bài tập trên được thiết kế chuyên biệt giúp cho việc đốt cháy mỡ béo, có thể tối ưu quá trình tập luyện, giúp vận động cơ bụng đa dạng từ các góc độ khác nhau, tăng mức độ thách thức và xây dựng cơ bụng rắn chắc, giúp bạn nhanh chóng có cơ bụng hình số 11 khỏe mạnh và săn chắc ngay tại nhà.

Ngoài ra, bài tập gập bụng đơn giản tại nhà hàng ngày cũng là lời khuyên cho nhiều chị em phụ nữ để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

An Ngọc

(Theo Healthy)

Tin liên quan
Bí quyết để có cơ bụng 6 múi
SKĐS - Nguyên tắc để có bụng 6 múi là phải giảm mỡ bao phủ và tập luyện để cơ bụng nở nang.
6 mẹo nhỏ nhưng tác dụng lớn giúp eo thon
SKĐS - Nếu biết cách kết hợp với một vài “mẹo” nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày thì chúng ta sẽ thu được những kết quả “thần kỳ” giúp vòng eo thon.
Eo thon nhờ bài tập với bóng
SKĐS - Mùa hè đến, tạm gác lại mọi việc để ra biển nghỉ ngơi. Nếu bạn đã chán những bài tập trong phòng thì có thể tập những bài tập nhẹ nhàng sau đây
Tin chân bài
CHUYÊN ĐỀ
Bình luận
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem thêm